Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nhẹ nhàng và sang trọng với lối thiết kế nội thất cổ điển - T303

Phong cách cổ điển luôn mang đến một nét đẹp sang trọng, lộng lẫy cho không gian nội thất, được nhiều khách hàng vô cùng yêu thích. Với những đường nét hoa văn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và cẩn thận, đây là lối thiết kế thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Chính vì thế, dưới đây, Toàn Cầu sẽ giới thiệu đến các bạn một không gian nội thất với vẻ đẹp cổ điển vô cùng ấn tượng

Lối thiết kế cổ điển cùng với gam màu nhẹ nhàng làm chủ đạo giúp vẻ đẹp không gian vô cùng cuốn hút, sang trọng và tinh tế. Từ phòng khách cho đến phòng bếp hay phòng ngủ đều mang lối thiết kế vô cùng thống nhất, hài hòa và đồng điệu. 

Nội thất phòng khách sang trọng và ấn tượng

tủ tivi phòng khách giá rẻ

Một bức tranh căn phòng khách thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng nhất cho gia chủ, sự kết hợp hài hòa của mẫu bàn ghế sofa cùng kệ tivi với đường nét hoa văn vô cùng tinh tế. Giữa tổng thể gam màu trắng làm chủ đạo, một chút sắc nâu cùng với những bức hình trang trí  nhiều màu sắc khiến cho vẻ đẹp trở nên có điểm nhấn. Những sản phẩm nội thất bàn ghế đẹp cho phòng khách hay kệ tivi gỗ được thiết kế đường nét hoa văn uốn lượn cầu kỳ, mang đến hơi thở cổ điển sang trọng, lộng lẫy nhất cho không gian phòng khách nhà bạn. 

Nội thất phòng bếp đầy cuốn hút

thiết kế tủ bếp chữ l

Căn phòng bếp với sự kết hợp hoàn hảo của những mẫu nội thất quan trọng nhất như bàn gỗ ăn cơm, tủ bếp và tủ rượu vô cùng tiện nghi. Màu sắc cũng như ánh sáng được kết hợp tinh tế, hài hòa càng tô điểm cho nét đẹp cổ điển mà gia chủ mong muốn có được trong phòng ăn gia đình này. Gam màu trắng và nâu tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, vô cùng tinh tế. Cách lựa chọn cũng như trình bày nội thất đảm bảo nét đẹp công năng cũng như giá trị thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho gia chủ. Lối thiết kế cổ điển này được sử dụng phù hợp cho những căn phòng bếp diện tích rộng hay những căn biệt thự cao cấp. 

Phòng ngủ nhẹ nhàng và đẹp mắt

thiết kế giường ngủ đẹp

Dù được thiết kế không gian riêng tư nhưng căn phòng ngủ gia đình vẫn được thiết kế mang nét đẹp đồng điệu nhất với tổng thể căn nhà. Tiếp tục sử dụng tông màu trắng và nâu làm chủ đạo sẽ giúp cho gia chủ nghỉ  ngơi thoải mái, bởi những tông màu này giúp cho tinh thần bạn được thư thái nhất.

kiểu giường ngủ đẹp

Căn phòng ngủ diện tích rộng là sự kết hợp hoàn hảo của một mẫu giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế trang điểm và kệ tivi tiện nghi, những mẫu nội thất quan trọng nhất đều được lựa chọn cùng phong cách cổ điển, mang đến vẻ đẹp hài hòa, đồng điệu. Không gian mở giúp căn phòng đón ánh sáng từ thiên nhiên, tạo vẻ đẹp ấm áp nhất, vô cùng tuyệt vời cho những ngày cuối tuần ngủ nướng. 

giuong dep gia re

Mẫu giường ngủ với vẻ đẹp sang trọng này chính là nét đẹp trung tâm cho cả căn phòng, mang phong cách cổ điển nên sự hiện diện của chiếc bàn giường phía trước là điều không quá xa lạ. Những đường nét hoa văn tinh tế phần đầu giường được hòa quyện tuyệt đối với các mẫu gối kê, ga giường lựa chọn phong cách cổ điển như là một nét tô điểm rõ nét phong cách chủ đạo này. Đặt ngay bên cạnh là một thiết kế bàn ghế trang điểm với thiết kế gương cổ điển, sang trọng và tinh tế, tạo nét đẹp tiện ngh nhất cho gia chủ. 

cac mau ke tivi

Phía cuối căn phòng là không gian thiết kế dành cho mẫu kệ gỗ ti vi với vẻ đẹp đồng điệu nhất. Phong cách cổ điển cùng với gam màu trắng nhẹ nhàng được chia thành 4 ngăn kệ tiện nghi, là không gian để bạn có thể đựng những vật dụng cần thiết một cách gọn gàng nhất. Một không gian phòng ngủ vừa sang trọng, vừa đẹp mắt và tiện nghi. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo