Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

15 mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách ĐẸP nhất 2017 GIÁ TỐT

Nếu như phòng khách được coi như trái tim của một ngôi nhà thì bàn ghế phòng khách cũng được xem như trung tâm của phòng khách. Chúng không chỉ có nhiệm vụ là nơi tiếp đón những vị khách quan trọng, đây còn là một yếu tố khẳng định đẳng cấp, gu thẩm mỹ cũng như phong cách, cá tính của gia chủ. Chính vì thế, bạn cần thật cẩn thận trong việc lựa chọn các mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách sao cho đẹp mắt, hợp với túi tiền lại bền bỉ, hài hòa với không gian.

Đó đương nhiên là một vấn đề không hề dễ dàng. Dù cho trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm bàn ghế sofa gỗ, với đủ mọi kiểu dáng và chất liệu. Song điều đó đôi khi lại chỉ càng làm cho bạn thêm phân vân, như lạc vào ma trận vậy. Để giúp cho quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cũng như chọn một mẫu sofa gỗ đúng theo ý mình, Nội thất Toàn Cầu trân trọng gửi đến tất cả các bạn một số mẫu bàn ghế sofa gỗ đẹp nhất, được bán chạy nhất tại công ty chúng tôi. Hãy cùng tham khảo bạn nhé.

Xem thêm:

1.  Bàn ghế sofa gỗ phòng khách chữ L

TC109

Đây là mẫu sofa gỗ đang đắt hàng nhất tại Nội thất Toàn Cầu, với thiết kế hiện đại, đẹp mắt lại thích hợp sử dụng cho tất cả các không gian nhà ở ngày nay, bao gồm cả những căn chung cư, nhà ở nhỏ hẹp. Được làm từ chất liệu gỗ Sồi cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ở chất lượng sản phẩm. Các mẫu bàn ghế sofa gỗ tự nhiên luôn chắc chắn, không bị cong vênh, mối mọt hay co ngót trong quá trình sử dụng. Thiết kế hình chữ L chạy sát tường giúp bạn tiết kiệm diện tích, cung cấp lối đi lại thông thoáng cho căn phòng. Chân ghế chữ U độc đáo, bàn trà mặt kính cùng những kệ, ngăn kéo dưới gầm bàn tiện lợi, cho phép người sử dụng đựng đồ dùng, làm cho phòng khách gọn gàng hơn. Chất liệu của sofa bạn cũng hoàn toàn tùy ý lựa chọn sofa da hoặc sofa nỉ theo sở thích của mình.

TC135

Thêm một giả pháp nữa dành cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, phòng khách chật hẹp. TC135 làm từ gỗ Sồi với 1 ghế sofa chữ L cho khoảng 6 người ngồi cùng 1 chiếc bàn trà hiện đại. Cung cấp đủ không gian để tiếp khách, tụ họp bạn bè lại chẳng chiếm quá nhiều diện tích. Như bạn có thể thấy trong phối cảnh trên đây, căn phòng không quá rộng nếu không muốn nói là hẹp, nhưng với bộ bàn ghế sofa này chúng ta vẫn có được 1 lối đi thông thoáng, căn phòng trông cũng rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, kiểu dáng chữ L chạy theo tường còn làm mềm cho các góc nhà. Màu sắc vàng cánh gián tươi sáng kết hợp đệm mút màu hồng mang đến một không gian phòng khách đẹp hài hòa, êm ái mà vẫn đầy tinh tế.

TC143

Mẫu bàn ghế sofa này được làm từ chất liệu gỗ Sồi Mỹ, với những đường vân gỗ đẹp mắt, bề mặt sáng bóng. Dù đã trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy để giúp gỗ tăng thêm sự chắc chắn, nhưng chúng vẫn giữ được màu sắc tự nhiên. Đem đến cảm giác sang trọng, gần gũi với thiên nhiên lại an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Thiết kế theo kiểu dáng hiện đại nên TC143 chẳng cần có những chi tiết đường nét cầu kỳ vẫn có thể toát lên vẻ cuốn hút, chiếm được cảm tính của rất nhiều khách hàng. Khác với hai mẫu sofa trên, TC143 được thiết kế với chân ghế thấp, đầu nhọn hơi chếch ra ngoài 1 chút tạo nên sự vững chắc tuyệt đối. Chất liệu đệm da bóng, sang trọng, lại tiện lợi trong việc vệ sinh, lau chùi. Điểm nhấn được tạo ra từ những ngăn kéo màu trắng giúp cho bộ bàn ghế sofa không bị đơn điệu. Có một sản phẩm như thế này hiện diện trong phòng khách hứa hẹn sẽ làm cho bạn nở mày nở mặt đấy.

TC110

Cũng mang những nét đặc trưng của sofa gỗ chữ L, cũng làm từ gỗ Sồi, vẫn là phong cách đơn giản nhưng đầy tinh tế hiện đại. Thiết kế theo kiểu sofa góc nhỏ gọn, được bám sát với tường, tận dụng các góc chết trong nhà để đem lại sự rộng rãi cho không gian. Chính vì vậy mà những khách hàng có căn phòng nhỏ thường rất quan tâm đến mẫu sản phẩm như TC110. Mặc dù thích hợp cho nhà nhỏ nhưng với những mẫu sofa chữ L như thế này, bạn có thể đảm bảo được số lượng người sử dụng từ 6 – 8 người. Trọng lượng cũng không quá nặng nên người sử dụng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển chúng đến vị trí khác khi cần. Hơn nữa, màu sắc bắt mắt, điểm nhấn độc đáo của TC110 cũng giúp bạn đơn giản hơn trong việc kết hợp nó với những món đồ nội thất khác trong gia đình. Bạn có thể chọn chất liệu cho đệm mút ghế, da hoặc vải nỉ…tùy theo nhu cầu.

 TC141

Một lý do để người ta đổ xô đi mua những mẫu sofa gỗ đó là bởi độ bền vượt trội của chúng. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, có khả năng chịu lực, chịu nén cũng như thích nghi tốt với môi trường khiến những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách có độ bền đến hàng chục năm, thay vì chỉ 5 – 10 năm như các sản phẩm sofa thông thường. Thậm chí có những bộ còn có thể duy trì sử dụng từ đời này sang đời khác, lên đến 50 năm, chẳng hạn như TC141 trên đây. Làm từ gỗ Sồi, các đường vân uốn lượn uyển chuyển, đường nét thiết kế tinh tế, đơn giản. Màu sắc tươi sáng làm căn phòng thêm sức sống hơn, vui tươi hơn. Bạn có thể chọn chất liệu đệm nỉ cho sofa, chúng ấm áp vào mùa đông, khi hè đến bạn cũng có thể bỏ đệm và ngồi trực tiếp lên bề mặt ghế gỗ. Còn chất liệu da cao cấp thì bền bỉ, sang trọng và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Đối với những gia đình có nhà ở theo phong cách hiện đại, thích sử dụng các sản phẩm bền bỉ thì TC141 là một giải pháp hoàn hảo cho bạn.

>> Click để xem: Bộ bàn ghế Sofa gỗ phòng khách - T058

2.  Bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách nhỏ

TC121

Nếu bạn không thích những mẫu sofa gỗ chữ L, bạn muốn có những chút gì đó của nét truyền thống hơn mà vẫn phù hợp với không gian phòng khách nhỏ củ mình thì mẫu bàn ghế gỗ TC121 trên đây. Bộ sản phẩm bao gồm 1 ghế đôi, 2 ghế đơn cùng 1 bàn trà đẹp mắt, thiết kế độc đáo mang đến những nét mới mẻ mà vẫn sang trọng cho phòng khách của bạn. Bộ bàn ghế được sắp xếp một cách cân xứng, hai ghế đơn đối diện nhau tạo nên sự cân đối cho căn phòng. Màu nâu sẫm đặc trưng của gỗ tự nhiên, thiết kế nhìn có vẻ thanh mảnh với các thanh gỗ dọc đều nhưng cực kỳ chắc chắn. Chân ghế cùng lưng tựa hơi oải ra phía sau tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái cho người sử dụng. Không giống như sofa gỗ chữ L với chân thấp thì TC121 chân cao hơn, đem đến sự thông thoáng, rất hợp phong thủy khi các luồng khí được lưu thông, lại thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi sàn nhà.

TC120

Cũng có thiết kế tương tự như mẫu bàn ghế phòng khách TC121 nhưng TC120 có phần đơn giản hơn, màu sắc đậm hơn và cũng nhỏ gọn hơn. Bộ sản phẩm gồm có 5 món, 1 ghế đôi, 2 ghế đơn, 1 bàn uống nước và 1 chiếc bàn kẹp. Gồm nhiều món đồ là vậy nhưng diện tích mà chúng chiếm của phòng khách lại không hề nhiều. Thiết kế chân và lưng ghế oải về sau tạo điểm tựa vững chắc, những thanh gỗ thay vì dọc như TC121 thì TC120 được đặt ngang, vẫn tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ cho người sử dụng. Đặc biệt điểm nhấn nổi bật nhất của bộ bàn ghế này đó chính là đệm mút, được bọc vải gai nỉ nhập khẩu sang trọng, màu sắc bắt mắt bên trong lại có lò xo đảm bảo sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm 100% gỗ tự nhiên nên bạn cũng yên tâm về chất lượng và độ bền của nó, dùng trên 50 năm vẫn chưa hỏng đâu nhé.

TC103

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, đất chật người đông, dân số không ngừng gia tăng trong khi đất lại không hề rộng ra. Do đó, không gian sinh hoạt của con người cũng từ đó mà bị thu hẹp đi. Những căn hộ chung cư, nhà ở hiện đại thường có diện tích nhỏ hơn. Trong bối cảnh ấy nhu cầu sử dụng nội thất phù hợp với không gian cũng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Đáp ứng nhu cầu ấy, Nội thất Toàn Cầu đã cho ra đời những dòng sản phẩm dành cho nhà nhỏ, trong đó có bàn ghế sofa gỗ phòng khách TC103. Gồm có 4 món, 1 ghế băng ba, 1 ghế đơn, 2 ghế đơn cùng 1 bàn trà. Thiết kế đối xứng, màu sắc sáng, vân gỗ nổi bật, gầm bàn gầm ghế thông thoáng tạo nên cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Những đường cong mềm mại uyển chuyển từ tay vịn, các góc cạnh được bo tròn tăng thêm tính an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Một thiết kế vô cùng độc đáo và bắt mắt như TC103 chắc chắn sẽ làm bừng sáng căn phòng của bạn.

TC142

Mẫu bàn ghế sofa gỗ TC142 được làm từ chất liệu gỗ xoan đào tự nhiên, màu sắc, vân gỗ đẹp mắt và sang trọng. Gỗ xoan đào là một trong những loại gỗ rất tốt và được lựa chọn sử dụng rất nhiều để làm các món đồ nội thất. Độ bền cao, không mối mọt, màu sắc đẹp, đó chính là những ưu điểm nổi bật của sofa gỗ xoan đào. Cộng thêm với thiết kế bắt mắt tại Toàn Cầu cùng chất liệu đệm mút nỉ, nhung hay da bóng mượt. Bạn có thể xếp những chiếc ghế sát lại với nhau trong một góc tường để tiết kiệm diện tích cũng như tạo ra sự gắn kết cho căn phòng.

TC136

Thêm một sản phẩm bàn ghế sofa gỗ phòng khách làm từ gỗ Sồi, đây là loại gỗ tốt, lại có giá thành rẻ nhất trong số các loại gỗ tự nhiên nên chúng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bộ bàn ghế TC136 được thiết kế hướng đến những không gian phòng khách nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được số lượng người sử dụng, với 5 món: 1 ghế băng ba, 2 ghế đơn, 1 bàn trà cùng 1 bàn kẹp trang trí. Thiết kế vuông vắn, tay vịn vững chắc, bàn có ngăn kéo, kệ để đồ tiện lợi. Màu nâu nhạt làm chủ đạo giúp căn phòng nhìn hài hòa hơn, dễ dàng phối hợp với bất cứ không gian nào.

3.  Bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách rộng

TC115

Khác với những căn nhà nhỏ, nếu bạn có một không gian sinh sống thoải mái, cùng phòng khách rộng rãi thì sự lựa chọn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho mình một mẫu sản phẩm với kích thước lớn, vừa để lấp đầy không gian, lại có thể thoải mái tiếp nhiều vị khách, vừa mang đến sự bề thế cho ngôi nhà. TC115 là một sản phẩm như thế, nó bao gồm đến 11 món: 1 ghế băng ba, 4 ghế đơn, 1 bàn trà, 1 đôn ngồi cùng 4 bàn kẹp. Cả gia đình hay cả hội bạn thân đều có thể thoải mái ngồi nói chuyện trong phòng khách một cách thoải mái với mẫu bàn ghế sofa gỗ TC115. Chất liệu gỗ xoan đào cao cấp, màu sắc sang trọng, vân gỗ nổi bật. Đây là một mẫu sản phẩm cực kỳ phù hợp dành cho những thiết kế nhà có phòng khách rộng như biệt thự, nhà chung cư cao cấp, nhà phố rộng…

TC131

Với những không gian phòng khách rộng, bạn có thể thoải mái bài trí không gian theo ý muốn nhưng cũng hãy nhớ là đừng ham bày quá nhiều nhé. Thay vào đó, chọn một bộ bàn ghế phòng khách có kích thước lớn sẽ phù hợp hơn. TC131 là một gợi ý cho bạn, chất liệu gỗ Xoan đào bền đẹp, thiết kế độc đáo với những khối gỗ được ghép với nhau một cách tinh tế. Đệm mút sử dụng cũng là vật liệu nhập khẩu, đảm bảo độ bền, êm ái theo thời gian. Kê một bộ bàn ghế như thế này trong phòng khách rộng vừa lấp đầy được khoảng trống lại vừa mang đến sự ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà.

TC108

Cũng là một sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng có mức thu nhập tốt, có điều kiện sở hữu một ngôi nhà rộng như biệt thự, villa, penhouse… TC108 bao gồm có 10 món: 4 ghế đơn, 1 băng ba, 4 bàn kẹp và 1 bàn trà. Thiết kế đối xứng, vân gỗ tự nhiên quyến rũ, màu sắc hài hòa cùng những đường nét ấn tượng giúp tạo nên cho phòng khách nhà bạn không gian hiện đại, sang trọng và vô cùng lịch sự.  Lại là một công cụ để bạn khẳng định đẳng cấp, gu thẩm mỹ, tạo ra nét hoàng tráng, bề thế cho căn phòng. Chất liệu da bóng màu mận chín nổi bật càng làm tôn lên vẻ đẹp của mẫu bàn ghế sofa phòng khách này.

TC126

Cũng vẫn là chất liệu gỗ xoan đào, nhưng TC126 được thiết kế hiện đại hơn so với các mẫu ở trên đây. Không có quá nhiều món đồ, chỉ với 5 món: 2 ghế băng ba, 1 ghế đơn, 1 bàn trà và 1 bàn kẹp nhưng nó vẫn đem đến một không gian thoải mái cho khoảng 10 người. Chẳng cần nói quá nhiều về màu sắc cũng như vân gỗ của gỗ xoan đào nữa bởi đơn giản chúng quá đẹp rồi. Nếu bạn có thể kết hợp cho nó một chiếc thảm trải sàn phù hợp thì không gian sẽ còn sang trọng hơn rất nhiều đấy. Đặc biệt phần tay vịn của ghế còn tích hợp kệ rỗng để bạn để vài cuốn sách mà mình yêu thích hay những lọ hoa cây cảnh nhỏ trang trí nơi đây.

TC107

Tất cả những mẫu bàn ghế sofa gỗ phòng khách trên đây cũng như toàn bộ những sản phẩm của Nội thất Toàn Cầu bạn đều có thể tùy ý lựa chọn chất liệu sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế miễn phí, thiết kế theo yêu cầu, kích thước kiểu dáng đều do bạn quyết định. Chính vì thế mà tất cả các khách hàng đến với Toàn Cầu đều có sự thỏa mãn tối đa, hài lòng tuyệt đối. Giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để có được một sản phẩm ưng ý.

Tiếp theo:

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo