Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những bàn ăn đẹp bằng gỗ, bộ bàn ghế giá rẻ - T126

Những bàn ăn đẹp bằng gỗ, bộ bàn ghế giá rẻ, kệ tivi đẹp hiện đại có giá trị thẩm mỹ cao làm tăng lên sự tiện nghi, đẹp mắt đối với phòng ăn ngay nay. 

Khách hàng sẽ có được những căn phòng ăn thực sự tuyệt vời khi sử dụng các món đồ nội thất gia đình trẻ trung và tiện nghi ngay bên dưới đây của chúng tôi. Hãy cùng chiêm ngưỡng sản phẩm được làm ra bởi các nghệ nhân có tay nghề lâu năm và bỏ nhiều tâm huyết nhất này nhé!

Các bàn gỗ ăn cơm sang trọng, lạ mắt

bàn ghế ăn hiện đại

Chiếc ghế phòng ăn cao cấp có thể làm từ nhiều các loại gỗ khác nhau theo nhưng ming muốn và đơn đặt hàng của gia chủ. Kiểu dáng của thiết kế này gọn gàng và đơn giản có điểm nhất chính là hai tấm gỗ được ghép với nhau như tà áo thướt tha với độ cong mềm mại, nhẹ nhàng cuốn hút.

Kiểu nối dài làm chân ghế và vát hai đầu hình chữ V rất ấn tượng kết hợp cùng với chân trước được tạo dáng vuông, thẳng rất chắc chắn và đệm bọc da công nghiệp vô cùng bền.

bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mẫu những chiếc bàn ghế giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng này chỉ có thể có được tại Nội thất Toàn cầu mang đến sự thoải mái cũng như dễ chịu nhất dành cho khách hàng.

Thiết kế mặt bàn ăn được ghép từ nhiều những tấm gỗ khác nhau, kiểu cách tân được cố định bởi những ốc vít chắc chắn. Bốn chân gỗ to, có các đường rọi chỉ làm cho nó bớt thô cứng và mềm mại hơn.

bàn gỗ ăn cơm

Bộ bàn ghế đẹp này sinh ra kết hợp với nhau mang đến những không gian tuyệt mỹ và sang chảnh nhất, đẳng cấp và thu hút. Khi sử dụng mẫu này bạn sẽ có được căn phòng cao cấp, dễ chịu.

Với phòng ăn hiện đại thì có thể kết hợp thêm các kiểu tủ bếp gỗ đẹp, kệ tivi đẹp hiện đại cao cấp càng tăng tính tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo