Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những bàn ghế gỗ ăn cơm, bàn ghế hiện đại nhất trong phòng ăn - T115

Những bàn ghế gỗ ăn cơm, bàn ghế hiện đại nhất trong phòng ăn được cung cấp từ Công ty Nội thất Toàn cầu đảm bảo chất lượng. Mẫu thiết kế được tạo kiểu kì công hợp với xu thế mới hiện đại ngày nay mang tới không gian gia đình bắt mắt, nổi trội, hài hòa. Là nơi tạo cảm hứng cho những người nội trợ nấu ra các món ăn ngon cho cả gia đình.

Ghế đẹp phòng ăn

Mẫu ghế ăn bằng gỗ hiện đại nhất ngày nay, chiếc ghế có màu nâu cánh gián bắt mắt và làm từ chất liệu gỗ sồi. Mẫu thiết kế này rát đơn giản, phần tựa lưng được tạo kiểu rộng ở phần trên và nhỏ dần về dưới được tạo kiểu hơi cong ôm lấy cơ thể người sử dụng.

Khung bên ngoài làm bằng gỗ, bên trong kết hợp với đệm nỉ cao cấp mang lại sự êm ái khi sử dụng, chân ghế nhỏ con nhưng vô cùng chắc chắc. Thiết kế bàn ghế hiện đại này là một trong những mẫu nội thất mà bạn nên cho nhất cho ngôi nhà mình, nó có thể thay đổi màu sắc và kích cỡ khác nhau khi bạn yêu cầu đặt hàng tại Nội thất Toàn cầu.

ghế bàn ăn gỗ tự nhiên

ghế bàn ăn gỗ tự nhiên chi tiết sắc sảo, chỗ kết nối được ghắn kết chặt chẽ, tinh tế mang đến cảm giác như đây là một tấm gỗ liền mạch khi sử dụng. Chiếc ghế này được làm từ gỗ tự nhiên nên đem lại sự chắc chắn khi sử dụng.

bàn ăn đẹp mắt

Mẫu bàn ăn đẹp được kết hợp với tấm kính cường lực có hình chữ nhật trong suốt. Với kiểu dáng này khách hàng sẽ có được sự rộng rãi, cách tân đẹp mắt và hiện đại cho ngôi nhà.

Bàn có 4 chân đẹp, tạo kiểu chếch ra ngoài vững chãi, chân ghế nối với hai thanh gỗ nhỏ bắt chéo hình chữ X nâng đỡ sản phẩm kính một cách chắc chắn nhất.

bộ bàn ăn 6 ghế bằng gỗ

Thiết kế bàn ghế ăn với 6 món hiện đại, bắt mắt. Mẫu nội thất sang trọng này dành cho mọi không gian gia đình của chủ nhà, đối với phòng ăn hiện đại ngày nay, khách hàng có thể sắm thêm những món kệ tivi đẹp hà nội, tủ bếp gỗ đẹp, quầy bar nhỏ... kết hợp cùng nhau ăn ý tạo nên phòng gia đình nổi trội hiện nay.

.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo