Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ quần áo 3 buồng, tủ gỗ quần áo đẹp - T084

Tủ quần áo ngày nay rất cần thiết đối với các gia đình, tủ có chức năng đựng đồ dùng tốt nhất, căn phòng sẽ gọn gàng hơn. Đối với tủ quần áo không chỉ có tính năng sử dụng mà còn là nội thất góp một phần nào đó cho căn phòng được sang trọng và tiện nghi hơn. 

Để lựa chọn tủ gỗ quần áo đẹp, chất lượng tốt nhất cho gia đình địa chỉ tại Hà Nội, hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu. Công ty là một trong những đại chỉ lớn nhất trên địa bàn Hà Nội cung cấp nội thất đồ gỗ dùng cho gia đình, đảm bảo chất lượng tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế Quý khách lựa chọn các mẫu thiết kế tại Toàn cầu hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành cũng như về mẫu mã. Ngoài tủ áo công ty còn cung cấp bàn ghế Sofa gỗ phòng khách, kệ Tivi, giường ngủ, bàn ghế ăn gỗ các loại. 

Đối với tủ quần áo được làm từ gô tự nhiên và gỗ công nghiệp, gỗ đều qua nhà máy xử lý tẩm sấy, chống sự cong vênh và mối mọt tốt nhất khi đưa vào sử dụng cho gia đình. Đối với tủ áo gỗ tự nhiên được làm bằng: gỗ Sồi Mỹ đỏ, gỗ Gụ, gỗ Óc Chó, gỗ Hương, gỗ Tần Bì...Đối với gỗ công nghiệp hay còn gọi là gỗ ép được làm bằng: gỗ Veneer, gỗ MDF sơn bệt, gỗ Laminate, gỗ Melamine, gỗ Acrylic...

Mẫu tủ áo 3 buồng dưới đây được các gia đình lựa chọn nhiều nhất, mẫu tủ áo đã được thiết kế và thi công và đưa vào sử dụng dành cho các Quý vị tham khảo:

Tủ quần áo 3 buồng làm bằng gỗ MDF tốt nhất.

Tủ áo làm bằng gỗ MDF sơn bệt với màu trắng sáng tự nhiên, tạo cho căn phòng được sáng hơn rất nhiều, không bị tối như các màu sắc khác. Tủ thiết kế độc đáo với cánh tủ thiết kế kiểu cửa lùa giúp tiết kiệm được không gian diện tích cho căn phòng nhà bạn. Tạo điểm nhấn cho cánh tủ là màu gỗ tự nhiên rất bắt mắt và ấn tượng nhất.

Tủ quần áo 3 buồng làm bằng gỗ Laminate với màu nâu sang trọng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng làm bằng gỗ Laminate với màu vân gỗ nâu rất tự nhiên và sang trọng. Tủ áo thiết kế độc lập rất chắc chắn và có đế tủ kiên cố đảm bảo được an toàn khi dùng. Tay nắm của tủ sử dụng bằng tay nắm Garis nhập khẩu, tay nắm làm bằng thép không gỉ với tay nắm dài tiện dụng cho việc cầm nắm đóng mở cửa tủ. Ghế Sofa được đặt ở bên cạnh chiếc tủ giúp bạn tiện dụng hơn cho việc thay đồ hay ngồi ngắm và lựa chọn với bộ quần áo mới khi đi dự tiệc hay đi chơi.

Tủ quần áo với gam màu đỏ thêm phần hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Tu go quan ao dep làm bằng chất liệu gỗ Acrylic mang mà đỏ tươi sang trọng và trẻ trung khi dùng cho gia đình hiện đại. Tủ áo với bề mặt gỗ nhẵn bóng, không bám bụi bẩn, không bị thấm nước với lợi thế trên chất liệu gỗ rất bền không bị co ngót khi nhiệt độ và khí hậu thay đổi, gỗ đặc biệt không bị mối mọt, không ẩm mốc. Với 3 buồng rất tiện lợi khi sử dụng, mỗi buồng thiết kế vói 2 cánh tủ và cánh tủ được gắn với tay nắm dài.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo