Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường trẻ em tinh nghịch, tiện nghi được yêu thích nhất - T291

Với những thiết kế tinh nghịch, đa năng và đảm bảo được an toàn khi sử dụng dành cho trẻ em, mẫu giường ngủ hiện đại, giường có ngăn kéo tiện dụng được chọn lựa khiến bé yêu có được một không gian đẹp, hoàn hảo và ấn tượng và phát triển một cách tốt nhất. Cùng chiêm ngưỡng các món đồ ấn tượng mà Toàn Cầu cung cấp sau nhé!

Không gian phòng ngủ đầy sắc màu với giường ngủ cho bé đẹp

các mẫu giường đẹp

Với mong muốn mang lại cho trẻ những căn phòng thật tiện nghi và thơ mộng, tiện dụng, đáng yêu chúng tôi thiết kế không gian có nhiều những màu sắc nổi bật, bắt mắt nhưng không khiến căn phòng trở nên rườm rà, rối rắm. Trong phòng ngủ các mẫu giường đẹp cũng như ấn tượng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt bởi đây là nơi quyết định tới việc trẻ có được giấc ngủ ngon hay không, kiểu giường ngủ sang trọng này có thiết kế với phần chân giường bằng inox cao ráo, đơn giản khung gỗ công nghiệp đầy tinh tế với màu tím mộng mơ, lãng mạn và đệm màu xanh lá cây kết hợp hài hòa, độc đáo nhất. Nền tường có những họa tiết mộng mơ cùng với gam màu bắt mắt mang lại điểm nổi bật và đầy thơ mộng, nét thẩm mỹ cho phòng ngủ.

Những chiếc giường đơn dành cho trẻ nhỏ thường được thiết kế với các góc có đường cua tròn mềm mại trông ấn tượng và ngộ nghĩnh, lạ mắt.Giường đẹp có kết hợp với tủ treo quần áo vô cùng tiện nghi, những hộp tủ rộng được tạo kiểu treo trên tường bao quanh gần hết góc của căn phòng, những giá để đồ tiện dụng ở hai bên mang lại điểm nhấn nổi bật cho phòng gia đình tạo nên sự cuốn hút và độc đáo nhất.

giường ngủ cho bé

Mẫu giường ngủ đẹp bằng gỗ công nghiệp đảm bảo an toàn dành cho trẻ em luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía gia chủ, thiết kế những mẫu giường đẹp cũng như ấn tượng với dạng bậc thang lên xuống đầy ấn tượng cũng như bắt mắt khiến cho trẻ nhỏ có được nơi ngủ nghỉ thật thoải mái. Những chiếc giường cách tân đơn giản được sử dụng với gam màu cam nổi bật mang cho căn phòng thêm tươi vui kích thích sự phát triển về trí não của bé yêu, đây là một trong những lý do mà căn phòng dành cho trẻ luôn được thiết kế với màu sắc sặc sỡ. Đối với món đồ này điểm ấn tượng chính là sự kết hợp giữa giường ngủ và bàn ghế học bài bằng một tấm vách MFC cốt chống ẩm tiện dụng, chính vì như vậy nên căn phòng thêm được sắp xếp gọn gàng và tạo những khoảng trống để được nhiều đồ dùng tiện nghi khác như tủ áo, đồ trang trí... cũng như trẻ có được khoảng trống để vui chơi.

giường trẻ em

Những đường nét nhẹ nhàng và mộng mơ mang lại cho trẻ nhỏ một căn phòng ngủ đầy tinh tế với nhiều những gam màu nổi bật tạo cho trẻ có được cuộc sống vui tươi và hòa mình với thế giới cổ tích của mình. Chiếc giường ngủ chúng tôi chọn sử dụng cho căn phòng này chính là mẫu giường đơn bằng gỗ Veneer cốt lõi xanh chống ẩm đảm bảo độ bền, thang giường sắt hộp và dát giường bằng gỗ mdf chắc chắn. Món đồ có thành giường đơn giản có đường cong mềm mại đưa bé yêu vào những giấc ngủ ngọt ngào.

Tab đầu giường được thiết kế gọn gàng nơi để những mẫu đèn ngủ và tranh ảnh rất độc đáo, một bên là giá để đồ tiện nghi và độc đáo tạo sự tiện nghi trang trí căn phòng. Chiếc tủ đựng quần áo gỗ công nghiệp thiết kế theo góc căn phòng với gam màu trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác rộng và thoáng đãng hơn, nhất là khi mà chúng tôi tạo kiểu kết hợp với căn phòng kết hợp mở tiện dụng.

giường ngủ hiện đại

Phòng ngủ của bé với mẫu giường hình chú gấu trúc đáng yêu bằng gỗ công nghiệp có kết hợp với những ngăn kéo tiện dụng mang lại điểm lạ mắt và độc đáo nhất tới cho khách hàng. Dáng vẻ cách tân ngộ nghĩnh và tích hợp nhiều công năng như trên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Khách hàng yêu thích với những mẫu giường cho bé như trên hãy gọi điện và đặt hàng ngay hôm nay tại Toàn Cầu, mọi chi tiết xin vui lòng gọi tới Tel: 0462.922.688.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo