Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào mới mang đến nhiều tiền tài?

Việc lựa chọn và thi công những món đồ nội thất cho không gian căn phòng ngủ xinh sẽ khiến gia chủ đau đầu, vậy nên đặt giường ngủ theo hướng nào mới hợp phong thủy? điều này sẽ được nội thất Toàn Cầu lý giải ngay sau đây.

<<<<Có thể bạn quan tâm>>>>

+88 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho nhà xinh, tại đây!!!!

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào ?

Một không gian căn phòng đẹp thì việc lựa chọn những món đồ nội thất sẽ rất khó khăn cho người dùng, và việc sắp xếp những món đồ nội thất theo khoa học và phong thủy cũng được nhiều người dùng quan tâm, và nên đặt giường ngủ theo hướng nào sẽ được nội thất Toàn Cầu giới thiệu ngay sau đây

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào mới chuẩn                          Nên đặt giường ngủ theo hướng nào mới chuẩn

Không nên đặt giường dưới xà ngang

việc tối kị nhất đó là kê giường không đúng phong thủy, vì như vậy chúng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng cũng như không mang đến được một không gian căn phòng hài hòa, và đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào                         Nên đặt giường ngủ theo hướng nào

nếu như kê giường dưới xa ngang hay còn gọi là “huyền trâm sát”, như vậy chúng sẽ không có lợi cho sức khỏe của gia chủ, chúng sẽ khiến cho người dùng không được giấc ngủ ngon, ngủ hay bị giật mình.

cách đặt giường ngủ đúng cách, phù hợp                         cách đặt giường ngủ đúng cách, phù hợp

Nên đặt giường theo hướng nào? Nếu như gia chủ đang phải sống ở những nhà chật chội thì việc lựa chọn không gian bài trí những chiếc giường sẽ rất khó khăn, do vậy khi kê giường ngủ không tránh được dưới xà ngang thì gia chủ hãy làm trần giả để hạn chế những điều không may mắn này.

kiêng kỵ khi kê giường ngủ rất quan trọng                           kiêng kỵ khi kê giường ngủ rất quan trọng

Hoặc nếu không gian chật chội thì gia chủ hãy nên chọn những chiếc giường ngủ tầng, như vậy khi cất những món đồ lên trên tầng sẽ hạn chế được những điều xấu đến với gia chủ.

 

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào ? không nên kê đối diện với cửa phòng

Đặt giường ngủ theo hướng nào tốt nhất thì để hạn chế việc kê giường đối diện với cửa phòng, vì như vậy chúng sẽ khiến cho không gian căn căn phòng không được thẩm mỹ, cũng như hạn chế rất nhiều khi việc bài trí những món đồ nội thất khác.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào                           Nên đặt giường ngủ theo hướng nào

Bên cạnh đó khi kê giường kiểu này sẽ khiến cho căn phòng mất đi tính hài hòa và phong thủy, bởi cửa ra vào sẽ có những luồng khí tốt, có những luồng khí xấu, nếu bài trí giường đối diện như vậy chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng cũng như không mang được nhiều may mắn.

Nên đặt giường theo hướng nào mới chuẩn?                        Nên đặt giường theo hướng nào mới chuẩn?

Do vậy việc đặt giường theo hướng nào? để những món đồ nội thất cho không gian căn phòng xinh thì nên có những cách sắp xếp vài bài trí một cách khoa học để mang đến một sức khỏe tốt nhát cũng như một hơi thở mới mẻ đến cho căn phòng được hài hòa và thiết thực nhất với người dùng.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào ? không nên đối diện nhà vệ sinh

Trong căn phòng ngủ nhiều căn phòng chật chội nhất là những khu chung cư, nhà nhỏ hẹp thì việc lựa chọn và sắp xếp những chiếc giường ngủ sẽ rất khó khăn, do vậy khi sống trong một căn phòng đẹp, hài hòa có điểm nhấn cũng như những món đồ nội thất được bài trí khoa học sẽ giúp cho người dùng có được một sức khỏe tót nhất.

đặt giường ngủ theo hướng nào tốt nhất                          đặt giường ngủ theo hướng nào tốt nhất

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ đối diện nhà vệ sinh là nơi tập trung những luồng âm khí, do vậy chúng ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng, với những cách này thì người dùng hãy nên kê lại giường, và cũng không nên đặt tường vào sát tường nhà vệ sinh, như vậy sẽ phạm phong thủy, gia chủ sẽ không có được giấc ngủ ngon, ảnh hưởng đến tinh thần.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào ? không nên kê đối diện gương

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào sẽ khiến nhiều người thắc mắc khi thiết kế nên cho không gian căn phòng xinh cùng với những món đồ nội thất hiện đại, và việc kê giường ngủ đối diện gương sẽ mang đến cho gia chủ nhiều điều may mắn nhất.

đặt giường theo hướng nào mới chuẩn                         đặt giường theo hướng nào mới chuẩn

Hiện nay ở những ngôi nhà chật chội thì việc sắp xếp những món đồ nội thất sẽ rất khó khăn, những chiếc gương bàn phấn trong căn phòng ngủ là rất cần thiết để cho phụ nữ làm đẹp, vì vậy khi cách đặt giường ngủ đúng cách không nên đối diện gương, chúng sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng và không mang đến được tính phong thủy.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào hiện đại                    Nên đặt giường ngủ theo hướng nào hiện đại

nếu không gian căn phòng chật chội thì gia chủ nên dùng những chếc gương gấp, hoặc có thể lấy khăn che gương, như vậy chúng sẽ không còn ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của người dùng cũng như mang đến một không gian căn phòng hiện đại và thiết thực nhất với người dùng.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào? sẽ được nội thất giới thiệu những mẫu kê giường ngủ đúng nhất.

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào                         Nên đặt giường ngủ theo hướng nào

Những cách kê giường chuẩn phong thủy                      Những cách kê giường chuẩn phong thủy

Căn phòng đẹp hiện đại với những món đồ bài trí khoa học                    Căn phòng đẹp hiện đại với những món đồ bài trí khoa học

Cách tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thêm xinh                     Cách tạo nên điểm nhấn cho căn phòng thêm xinh

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào đẹp?                    Nên đặt giường ngủ theo hướng nào đẹp?

Cách kê giường phong thủy                  Cách kê giường phong thủy

Nên đặt giường ngủ theo hướng nào? Như vậy với những gợi ý trên về việc kê giường ngủ sẽ mang nhiều đến lợi ích cho khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sức khỏe tốt nhất.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo