Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường tủ gỗ đẹp

Giường ngủ tủ gỗ vừa đẹp vừa tiện nghi và bền, giá cả ưu đãi phù hợp với mọi không gian phòng ngủ nhà bạn. Mua giường ngủ tủ gỗ tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều kiểu mẫu đẹp, giá cả hấp dẫn, cam kết chất lượng, giá bán.

Có nhiều mẫu giường ngủ dành cho phòng ngủ gia đình bạn và một trong số đó là giường ngủ tủ gỗ, vừa đẹp lại vừa tiện nghi . Giường ngủ tủ gỗ là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn  nhất bởi những ưu điểm nổi bật của nó. Dựa vào xu hướng đó, Nội Thất Toàn Cầu đã thiết kế giường ngủ tủ gỗ với nhiều kiểu mẫu mã khác nhau để bạn lựa chọn, giá vừa phù hợp lại vừa bảo đảm chất lượng sản phẩm. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số kiểu mẫu giường ngủ tủ gỗ đẹp, mời bạn theo dõi.

Xem thêm:

Mẫu giường tủ gỗ - TC11331

Mẫu giường tủ gỗ - TC11331

Mẫu giường tủ gỗ là một trong những xu hướng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, mẫu TC11331 được thiết kế giường đi kèm với tủ đồ bằng gỗ, rất đẹp và hoàn hảo. Giường được thiết kế chắc chắn bảo đảm chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Cấu tạo giường gồm có thang giường, thành giường trái , thành giường phải được kết hợp với nhau qua các mộng và khe hở. Chân được thiết kế thấp vừa phải, tạo độ thông thoáng cho giường. Phía đầu giường được thiết kế thành giường với khối gỗ đầy đặn giúp bạn thoải mãi, dễ chịu khi tựa lưng vào. Đặc biệt thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ có nhiều ngăn khác nhau tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, đầy đủ hơn. Lấy màu vàng cánh gián làm màu chủ đạo tạo sự cuốn hút, ấn tượng hơn cho không gian phòng ngủ nhà bạn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC11501

Mẫu giường tủ gỗ - TC11501

TC11501 là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang trọng, kiểu dáng đẹp, lấy màu vàng cánh dán làm màu sắc chủ đạo tạo cho căn phòng bạn trở nên cuốn hút, ấn tượng hơn. Giường tủ gỗ được làm bởi các khối gỗ chắc chắn, theo kiểu truyền thống nên bảo đảm sử dụng lâu bền. Thành đầu giường được thiết kế cách điệu giúp người nhìn thích thú hơn, và đẹp hơn, giường gồm 4 chân được thiết kế thấp vừa phải giúp nâng đỡ tốt bề mặt của giường vừa tạo độ thông thoáng cho không gian phòng bạn. Giường được thiết kế động bộ với tủ quần áo gỗ có 2 ngăn trên và 3 ngăn dưới tạo cho căn phòng bạn trở nên gọn gàng, tiện dụng hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC11512

Mẫu giường tủ gỗ - TC11512

Với mẫu TC11512 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, quý phái với thiết kế đơn giản. Là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn, bảo đảm không lỗi mốt, giường được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, giá cả vừa rẻ lại vừa bảo đảm chất lượng, giường được thiết kế theo hình hộp đặt dưới sản có tấm trải nền ở dưới, tấm trải nên giúp tăng thêm sức hút, vẻ đẹp cho căn phòng nhà bạn. Giường được thiết kế chắc chắn với các khối gỗ to, vững chãi ghép lại với nhau. Kết hợp với thiết kế đồng bộ tủ đồ gỗ có màu tương đồng, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho khăn phòng nhà bạn, vừa tiện nghi lại vừa sang trọng.

Giường tủ đẹp toàn cầu

Mẫu giường tủ gỗ - TC11513

Mẫu giường tủ gỗ - TC11513

Giường thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ 100% bảo đảm không mối mọt, ẩm mốc,  giường được thiết kế thấp, sử dụng lâu bền. Giường được thiết kế với các khối gỗ chắc chắn, chân giường được gắn với thành giường trái và thành giường phải, có một khoảng trống nhỏ dưới giường tạo độ thông thoáng. Thành giường ở phía đầu giường được thiết kế từ các thang gỗ rắn chắc tạo cho bạn cảm giác thoải mãi khi tựa lưng vào. Giường được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ giúp căn phòng bạn thêm tiện dụng, gọn gàng hơn. Với TC11513 sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mãi, tiện nghi và tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho phòng ngủ nhà bạn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC11514

Mẫu giường tủ gỗ - TC11514

Mẫu TC11514 được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, giường và tủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghệp cao cấp, giá cả rẻ nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng. Giường được thiết kế theo kiểu hình hộp, gồm các khối gỗ vững chắc ghép lại với nhau, giường được thiết kế theo kiểu truyền thống, các thành giường được ghép lại với qua các khe và mộng rất chắc chắn, phần thành phía đầu giường được làm từ khối gỗ dày dặn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi dựa lưng vào. Giường được thiết kế với bộ tủ gỗ lớn giúp bạn để đồ gia đình thêm tiện nghi hơn. Mẫu TC11514 sẽ mang cho bạn cảm giác ngủ dễ chịu, êm ái khi ngủ, một cuộc sống tiện nghi với tủ gỗ cao cấp, bảo đảm chất lượng.

Mẫu giường tủ gỗ - TC1133

Mẫu giường tủ gỗ - TC1133

Mẫu TC1133 được thiết kế đồng bộ gồm giường ngủ và tủ quần áo bằng chất liệu gỗ cao cấp, bảo đảm chất lượng, sử dụng lâu bền, kiều dáng đẹp, sang trọng. Giường được thiết kế theo kiểu hình hộp được đặt tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, chính vì thế không thể thiếu được thảm trải nhà được lót ở bên dưới mặt đất khi kê giường ngủ. Thảm trải nhà là một trong những điểm nhấn làm cho căn phòng bạn trở nên thu hút hơn,ấn tượng hơn. Lấy màu trắng kết hợp với màu xám làm màu sắc chủ đạo tạo cho căn phòng bạn trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt giường được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ tạo cho không gian phòng bạn thêm tiện nghi hơn nhiều.

Mẫu giường tủ gỗ - TC1150

Mẫu giường tủ gỗ - TC1150

TC1150 được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, giường được thiết kế chắc chắn với những khối gỗ rắn chắc ghép lại với nhau, cấu tạo giường gồm có thành giường trái, thành giường phải, vách ngăn ở đầu và cuối giường, chân giường. Mỗi bộ phận được ghép lại với nhau qua các khe và mộng có sẵn bảo đảm sự chắc chắn. Đặc biệt giường được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ cao cấp, tủ được thiết kế cách điệu, chất liệu được làm bằng gỗ ép, cùng với các thiết kế các buồng đựng áo còn có thiết kế giá đựng sách phía bên ngoài tủ rất tiện nghi. Với mẫu TC1150 sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng hiện đại, một cuộc sống tiện nghi hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC1151

Mẫu giường tủ gỗ - TC1151

Mẫu TC1151 được thiết kế cách điệu và mang phong cách sang trọng, được làm bằng chất liệu gô công nghiệp nên giảm được chi phí cho nhà bạn, giá vừa rẻ nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng. Giường được thiết kế chắc chắn bằng các khối gỗ rắn chắc và vững chắc, chân giường được thiết kế cao tạo độ thông thoáng cho phòng ngủ của bạn, lấy màu nhụy hoa làm màu sắc chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Đặc biệt mẫu TC1151 được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo được làm bằng chất liệu gỗ ép, làm cho không gian phòng ngủ của bạn thêm gọn gàng và tiện nghi hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16161

Mẫu giường tủ gỗ - TC16161

Giường tủ gỗ - TC16161 được thiết kế với sự kết hợp giữa giường ngủ sang trọng và tủ đồ hiện đại. Giường tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Lấy màu vàng cánh gián làm gam màu củ đạo mang đến cho không gian phòng ngủ thêm trẻ trung, tươi sáng hơn. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn bởi những tấm gỗ lớn lớn , rắn chắc ghép lại với nhau qua các khe hở và mộng . Phần đầu giường và đuôi giường được thiệt kế đặc biệt bởi những chi tiết đặc biệt, những đường ngang, dọc ở phần thành đầu giường giúp cho giường ngủ được trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Đặc biệt , thành đầu giường được thiết kế uốn cong ngả về phía sau giúp cho người dùng không bị mỏi lưng , đau cổ. Thành đầu giường và đuôi giường được thiết kế thành chân chân giường , với thiết kế này giúp giường ngủ được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Giường được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo, tủ được thiết kế nhiều ngăn rỗng và ngăn kéo khác nhau. Với mẫu giường tủ gỗ - TC16161 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi, đầy đủ hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16162

Mẫu giường tủ gỗ - TC16162

Mẫu giường ngủ tủ gỗ - TC16162 được thiết kế mang phong cách truyền thống , cổ điển phù hợp cho những ai yêu sự đơn giản , hoài cổ. Giường tủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ có những đường vân mềm mại, lấy gam màu gỗ là gam màu nâu trầm làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấm áp, thoải mái hơn. Giường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mộc mạc và dung dị mang lại cho người dùng có không gian thư giãn tuyệt vời hơn. Giường ngủ được thiết kế gồm các bộ phận: Thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, các bộ phận của giường được thiết kế rời theo kiểu truyền thống và được ghép lại với nhau bởi các khe hở và mộng rất chắc chắn. Giường được thiết kế 4 chân với những khối gỗ chắc chắn giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất. Giường ngủ được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo, tủ được thiết kế với 3 ngăn và 5 ngăn kéo rất tiện dụng. Với mãu giường tủ gỗ - TC16162 sẽ mang đến cho bạn một không gian ngăn nắp, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16163

Mẫu giường tủ gỗ - TC16163

Giường tủ gỗ - TC16163 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại với gam màu vàng cánh gián trẻ trung, năng động. Giường tủ gỗ được thiết kế và thi công tại Công ty Nội Thất Toàn Cầu , là một trong những mẫu thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn bởi  kiểu dáng hiện đại, tiết kiệm được diện tích , không gian phòng ngủ, giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt. Giường tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ đã qua giai đoạn xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng thấp mang phong cách Nhật Bản kết hợp với tủ quần áo đươc thiết kế sát tường . Với thiết kế này sẽ không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ lại vừa tiện nghi. Với mẫu giường tủ gỗ - TC16163 sẽ mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái, dễ chịu, một giấc ngủ ngon và một cuộc sống tiện nghi với tủ gỗ cao cấp, bảo đảm chất lượng.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16164

Mẫu giường tủ gỗ - TC16164

Mẫu giường tủ gỗ - TC16164 được thiết kế vởi kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, giường và tủ được làm bằng chất liệu gỗ công nghệp cao cấp, giá cả rẻ nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng. Gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng, giường ngủ được thiết kế thấp theo phong cách giường ngủ Nhật Bản hiện đại, giường ngủ được thiết kế có 4 chân thấp, 4 chân giường ngủ sẽ giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho gầm giường. Phía sau đầu giường được thiết kế vách ngăn với tấm gỗ lớn và dạy dặn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi dựa lưng vào. Giường được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ lớn có 3 ngăn giúp bạn sắp xếp và để đồ gia đình thêm tiện nghi hơn. Mẫu giường tủ gỗ - TC16164 sẽ mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi với giường ngủ hiện đại , sang trọng và tủ gỗ cao cấp, bảo đảm chất lượng.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16165

Mẫu giường tủ gỗ - TC16165

Được thiết kế đơn giản không có những chi tiết cầu kì nhưng mẫu giường tủ gỗ - TC16165 vẫn mang đến cho phòng ngủ nhà bạn sự sang trọng, quý phái. Lấy gam màu vàng làm gam màu chủ đạo mang đến dự trẻ trung, nguồn sức sống cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Giường và tủ đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền . Giường ngủ được thiết kế theo kiểu truyền thống với các bộ phận của giường được kết nối với nhau thông qua các khe hở và mộng rất chắc chắn.  Phần thành giường ở phần đầu được thiết kế một tấm gỗ lớn và dày dặn tạo điểm tựa cho người dùng . Giường ngủ có 4 chân được thiết kế thấp vừa phải giúp nâng đỡ giường được tốt hơn vừa tạo độ thông thoáng cho gầm giường. Giường được thiết kế động bộ với tủ quần áo gỗ có 2 ngăn trên và 2 ngăn kéo phía dưới . Với mẫu tủ gỗ - TC16165 sẽ tạo cho phòng ngủ bạn được gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16166

Mẫu giường tủ gỗ - TC16166

Giường ngủ tủ gỗ - TC16166 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Giường tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ có chất lượng tốt nhất bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Giường nằm được thiết kế tiện dụng có ngăn kéo ở gầm giường, phần đuôi giường được ghép bằng những tấm gỗ lại với nhau , gỗ có những đường vân mềm mại, đẹp mắt. Phía sau đầu giường được thiết kế vách ngăn có kệ trang trí, để đồ dùng. Thành giường thiết kế cao khi trải ga không bị chạm đất, thang giường thiết kế với 7 thang gỗ có dát giường để nâng đỡ trọng lượng cơ thể bạn tốt nhất, giúp ban thư giãn thoải mái, nằm không bị đau lưng và chìm trong giấc ngủ được sâu hơn. Giường ngủ được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo lớn có 6 buồng có nhiều kệ rỗng giúp để đồ được tiện dụng hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16167

Mẫu giường tủ gỗ - TC16167

Giường tủ gỗ - TC16167 là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi kiểu dáng sang trọng hiện đại. Giường tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên gỗ bảo đảm không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt khi đưa vào sử dụn, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền. Giường được thiết kế hiện đại và chắc chắn với kiểu dáng thấp bảo đảm an toàn cho người sử dụng, giường được thiết kế theo kiểu hình hộp không có chân. Thành giường được thiết kế cao giúp bạn khi trải ga không bị chạm đất, phía sau giường đầu được thiết kế vách ngăn. Giường ngủ được thiết kế hai tab đầu giường, tab có ngăn kéo tiện dụng hơn cho việc để đồ. Giường ngủ được thiết kế đồng bộ với tủ quần áo gỗ lớn, tủ có 3 buồng lớn và cao , bên trong mỗi buồng đều được thiết kế nhiều ngăn rỗng giúp bạn để và sắp xếp đồ được tiện dụng và ngăn nắp hơn.

Mẫu giường tủ gỗ - TC16168

Mẫu giường tủ gỗ - TC16168

Mẫu giường tủ gỗ - TC16168 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng , hiện đại phù hợp với những gia đình có diện tích , không gian phòng ngủ rộng. Giường tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp , gỗ có chất lượng tốt nhất, bên trên bề mặt gỗ được phủ never nên gỗ trông giống như gỗ tự nhiên. Lấy gam màu nâu xám làm gam màu chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sang trọng, quý phái hơn. Giường ngủ được thiết kế thấp theo kiểu hình hộp, phía sau đầu giường được thiết kế vách ngăn và hai tab ở đầu giường  tiện dụng cho việc để đồ và đèn ngủ. Giường ngủ được thiết kế rộng giúp bạn nằm được rộng rãi, thoải mái hơn. Giường được thiết kế đồng bộ với tủ đồ gỗ lớn , tủ đồ có 3 buồng lớn và phía dưới mỗi buồng đều được thiết kế ngăn kéo có gắn tay cầm, bề mặt ngăn kéo được ép bằng tấm gỗ MDF màu trắng tạo cho tủ thêm sang trọng hơn. Với mẫu giường tủ gỗ - TC16168 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, tiện nghi hơn.

Trên đây là những mẫu giường ngủ tủ gỗ của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ tủ gỗ mới nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

20 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng tại Hải Dương

30 mẫu thiết kế nội thất nhà ống ở Nam Định đẹp , mới nhất

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo