Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Một số mẫu tủ kệ để tivi trong phòng ngủ đẹp

Nhiều mẫu kệ tivi phòng ngủ đẹp vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo không gian cho bạn để đồ trang trí. Tư vấn thiết kế mẫu kệ tivi cho phòng ngủ theo đúng yêu cầu quý khách

Ngày nay, do điều kiện kinh tế phát triển, đời sống con người được nâng cao nên nhu cầu sử dụng tivi cho phòng ngủ cũng tăng lên. Khi sử dụng tivi thì chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu mua kệ tivi phòng ngủ. Để giúp bạn lựa chọn được mẫu kệ để tivi trong phòng ngủ đẹp, phù hợp chúng tôi xin được list ra một số mẫu tủ kệ tivi tiêu biểu dưới đây, mời bạn theo dõi.

Xem thêm:

kệ tivi phòng ngủ

Kệ tivi phòng ngủ TC306

kệ tivi phòng ngủ TC306

Kệ Tivi phòng ngủ - TC306 thiết kế theo kiểu kệ treo tường ở phía trên có tủ trang trí, đây là ưu điểm lớn dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ vì tiết kiệm được nhiều diện tích cho lối đi lại. Kệ làm bằng gỗ Laminate kết hợp với gỗ MDF cao cấp, màu gỗ tươi mới, tự nhiên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại không lo mối mọt, cong vênh

Kệ tivi phòng ngủ TC308

kệ tivi phòng ngủ TC308

Kệ Tivi phòng ngủ - TC308 làm bằng chất liệu gỗ MDF sơn bệt đã qua các công đoạn xử lý chống ẩm mốc, cong vênh. Kệ không bị thấm nước, dễ dàng vệ sinh chỉ cần lấy khăn lau qua là nhìn như mới. Kệ dưới thiết kế kiểu hình hộp mặt ngoài trang trí với chất liệu gỗ màu trắng nổi bật. Trên nóc tủ có gắn bóng đèn tạo ánh sáng cho kệ tivi thêm nổi bật

Kệ tivi phòng ngủ TC336

kệ tivi phòng ngủ TC336

Kệ Tivi phòng ngủ - TC336 được làm bằng chất liệu gỗ Xoan Đào bền đẹp và tươi mới, vân gỗ rõ nét. Phần dưới kệ tivi được tạo bởi các thanh gỗ lớn ghép lại với nhau bằng các khe và keo gắn. Phần trên kệ tivi thiết kế thêm 1 thanh gỗ rộng đặt ngang, bạn có thể tận dụng chỗ này để bày trí các đồ vật quan trọng

Kệ tivi phòng ngủ TC330

kệ tivi phòng ngủ TC330

Kệ tivi TC330 được làm bằng gỗ xoan đào đã qua xử lý nên rất bền chắc, ngoài ra gỗ còn tươi, vẫn gỗ nhìn rõ nét. Kệ dưới được làm bằng gỗ tự nhiên gồm 5 khối gỗ ghép lại với nhau, mặt trước rỗng không có cánh tủ hay ngăn kéo, tiện dụng hơn cho việc để đồ vào đó. Kệ trên được thiết kế với mặt gỗ MDF màu trắng tạo điểm nhấn chính cho kệ.

Kệ tivi phòng ngủ TC326

kệ tivi phòng ngủ TC326

Kệ Tivi phòng ngủ - TC326 được thiết kế bằng gỗ Laminate tốt nhất, cách phối hợp màu sắc hài hòa và ấn tượng. Kệ thiết kế với đầy đủ kệ tủ trên và kệ tủ dưới vừa tạo nét hài hòa cho kệ tivi vừa là nơi để bạn trang trí thêm nhiều họa tiết giúp làm nổi bật kệ tivi lên trông thấy.

 

Xem thêm các bài viết, các mục sản phẩm được xem nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu

>>>Tổng hợp +68 mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại nhất dành cho năm 2018

>>>Giường ngủ gỗ tuyệt đẹp dành cho người lớn, với hơn 90 mẫu mã để bạn lựa chọn

>>>Kệ tivi gỗ tuyệt đẹp với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn

>>>Tổng hợp 101 bộ bàn ghế ăn gỗ tuyệt đẹp cho căn bếp thêm đầm ấm

>>>Seri những mẫu bàn trà bán chạy nhất 3 năm liền

>>>Tủ áo gỗ thông minh, chứa đồ linh hoạt, tiện nghi cho gia đình nhiều đồ đạc

>>>Những thiết kế nội thất mới nhất của Toàn Cầu được cập nhật thường xuyên tại đây

Kệ tivi phòng ngủ TC329

kệ tivi phòng ngủ TC329

Kệ tivi TC329 được làm bằng gỗ sồi tự nhiên cao cấp, sang trọng mang đến sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng gỗ. Kệ Tivi này được thiết kế khít tường phòng ngủ giúp giảm diện tích chiếm giữ, kích thước kệ dưới và kệ trên bằng nhau, ngăn tủ thiết kế so le với nhau tạo nên sự nổi bật. Kệ dưới và kệ trên thiết kế chắc chắn bằng gỗ mỗi kệ có 3 ngăn tủ, cánh tủ được phủ bằng lớp sơn màu trắng sang trọng, nổi bật.

Kệ tivi phòng ngủ TC328

kệ tivi phòng ngủ TC328

Kệ Tivi TC328 được làm bằng gỗ Sồi kết hợp với gỗ Acrylic cao cấp rất bền và đẹp. Kệ thiết kế kiểu trệt đặt ngay dưới sàn, không có chân, kết hợp với kệ treo tường. Mặt tường nhà treo Tivi và treo kệ được trang trí bằng ốp kính cường lực, kính màu xám, bề mặt kính nhẵn và sáng bóng dễ dàng cho việc lau chùi.

Kệ tivi phòng ngủ TC350

kệ tivi phòng ngủ TC350

Kệ tivi TC350 được làm bằng gỗ xoan đào kết hợp mặt gỗ MDF màu trắng rất phù hợp với không gian phòng ngủ hiện đại. Chân kệ thiết kế trệt vững chắc có 4 ngăn tủ đủ để bạn bỏ các đồ cần thiết.

thiết kế chung cư đẹp

Kệ tivi phòng ngủ TC351

kệ tivi phòng ngủ TC351

Kệ tivi TC351 được làm từ gỗ tần bì với nước gỗ tự nhiên, vân gỗ đẹp nhìn rõ nét. Kệ thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, có 3 tủ kệ phía dưới cho bạn để đồ, ngay phía trên là khoảng trống vừa đủ để bỏ 1 số vật dụng đi kèm tivi như: điều khiển, đầu thu kỹ thuật số, loa đài,…

Kệ tivi phòng ngủ TC352

kệ tivi phòng ngủ TC352

Đây là mẫu kệ tivi kết hợp với tủ sách rất hợp với những ai có sở thích đọc sách trước khi ngủ. Kệ tivi TC352 được làm bằng gỗ xoan đào rất đẹp, quan trọng là nó đảm bảo độ bền cho sản phẩm.  Kệ tivi có kèm các ngăn kéo, các hộc chứa đồ rộng cho bạn thoải mái để đồ.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14191

Kệ tivi phòng ngủ - TC14191

Kệ tivi phòng ngủ - TC14191 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Kệ được thiết kế theo kiểu treo tường giúp phòng ngủ nhà bạn được thông thoáng hơn. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp được phun một lớp sơn trắng tạo cho không gian phòng ngủ được thoái mát, sáng sủa hơn. Kệ được thiết kế kệ trên và kệ dưới với mỗi kệ đều có chức năng khác nhau. Ngoài chức năng để tivi kệ còn có chức năng để các đồ trang trí, sách vở hay các đồ lưu niệm rất tiện dụng.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14192

Kệ tivi phòng ngủ - TC14192

Kệ tivi phòng ngủ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản không chiếm nhiều diện tích. Kệ được thiết kế đầy đủ tiện nghi với ngững ngăn kéo để đồ rất tiện dụng. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phủ một lớp sơn màu trắng bóng tạo cho phòng ngủ bạn được sang trọng, quý phái hơn. Kệ tivi được thiết kế theo dạng treo tường nên sẽ giúp phòng ngủ bạn được rộng rãi, thoải mái hơn, phù hợp với những gia đình có diện tích, không gian phòng ngủ hẹp. Với kệ tivi phòng ngủ - TC14192 vừa là nơi đặt tivi thêm tiện lợi vừa là nơi để các bình hoa , các đồ trang trí tạo cho phòng ngủ được bắt mắt hơn.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14193

Kệ tivi phòng ngủ - TC14193

Kệ tivi gỗ phòng ngủ - TC14193 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm không bị co ngót, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Kệ được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kệ dưới được thiết kế dài hơn kệ trên, kệ dưới thiết kế có chân giúp nâng đỡ kệ trên được chắc chắn nhất.  Với kệ dưới có chức năng để các chậu cây hay các chậu hoa mang đến cho phòng ngủ nhà bạn thêm tươi mát hơn. Kệ trên được thiết kế với hai ngăn kéo giúp để đồ thêm tiện lợi và gọn gàng hơn. Đặc biệt kệ được thiết kế hai hộp rỗng ở phía trên có chức năng để sách vở tại liệu. Với kệ tivi phòng ngủ này sẽ mang đến cho phòng ngủ nhà bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14194

Kệ tivi phòng ngủ - TC14194

Kệ tivi phòng ngủ - TC14194 được thiết kế đồng bộ với giường ngủ , được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Lấy gam màu vàng nhạt nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo mang đến cho phòng ngủ nhà bạn thêm tươi mới hơn, sáng sủ hơn. Kệ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi , đặc biệt phù hợp với những phòng ngủ nhỏ. Kệ được thiết kế với nhiều ngăn tủ nhỏ có ngăn kéo giúp bạn dễ dàng trong việc sắp xếp và để đồ dùng . Với thiết kế này sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn tiết kiệm được diện tích vừa gọn gàng vừa ngăn nắp rất khoa học. Mẫu kệ tivi phòng ngủ - TC14194 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian hiện đại và tiện nghi hơn với những thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn đẹp mắt.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14195

Kệ tivi phòng ngủ - TC14195

Kệ tivi được thiết kế dành cho mọi không gian phòng ngủ phù thuộc vào yêu cầu thiết kế của gia chủ với kiểu dáng sang trọng , hiện đại . Kệ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gỗ được chọn lọc và qua nhiều giai đoạn xử lý nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế với sự kết hợp hai tấm gỗ tự nhiên được gắn với tivi giúp tivi được chắc chắn hơn. Phía dưới được thiết kế hai kệ nhỏ với chiều dài khác nhau, kệ trên được thiết kế hai ngăn tủ có tay kéo được thiết kế ngắn hơn so với kệ dưới. Kệ dưới được thiết kế dài hơn. Với mỗi một kệ đều có các chức năng sử dụng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu hay ý thích sử dụng của gia chủ. Với mẫu kệ tivi – TC14195 sẽ mang đến cho phòng ngủ nhà bạn thoáng đãng, rộng rái hơn với thiết kế không quá cầu kì, không có những chi tiết phức tạp.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14196

Kệ tivi phòng ngủ - TC14196

Kệ tivi – TC14196 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản với hình chữ nhật dài có thêm một vài chi tiết cách điệu giúp tạo điểm nhấn cho thiết kế, tạo sự ấn tượng , cuốn hút hơn cho phòng ngủ. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gỗ tự nhiên được phủ lớp neveer trông rất giống gỗ tự nhiên. Kệ được thiết kế ngoài chức năng để tivi kệ còn được thiết kế với mục đích để các đồ trang trí, lọ hoa hay các đồ lưu niệm để làm cho phòng ngủ thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn với người dùng cũng như người nhìn. Kệ tivi phòng ngủ - TC14196 sẽ mang đến cho phòng ngủ nhà bạn được rộng rãi , thoải mái hơn với kiểu dáng nhỏ gon, ít chi tiết phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ nhỏ.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14197

Kệ tivi phòng ngủ - TC14197

Kệ tivi được thiết kế với kiểu dáng chữ L rất hiện đại và sang trọng, kệ được thiết kế gắn trực tiếp lên tường nên không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ. Với kiểu thiết kế này rất phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ hẹp. Kệ được lấy gam màu trầm mang đến cho phông ngủ một không gian thoải mái và ấm áp hơn thêm vào đó là một số chi tiết màu trắng tạo cho kệ nhìn được bắt mắt, ấn tượng hơn. Kệ được thiết kế những hộc rỗng, ở phía bên ngoài chữ L được gắn thêm 4 tấm gỗ công nghiệp được phun sơ trắng ở hai bên vừa có chắc năng để các đồ trang trí vừa tạo nên sự độc đáo, cuốn hút hơn cho kệ. Với kệ tivi TC14197 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn sự sang trọng, quý phái hơn và không gian thoáng , rộng rãi hơn với kiểu thiết kế hiện đại, sang trọng được gắn trên tường chiếm ít diện tích.

Kệ tivi phòng ngủ - TC14198

Kệ tivi phòng ngủ - TC14198

Kệ được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại với gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát làm toát lên vẻ đẹp quý phái cho phòng ngủ nhà bạn. Kệ tủ được thiết kế theo hình dạng chữ L được thiết kế những ngăn kéo rất tiện dụng, bên cạnh đó còn kết hợp thêm giá để sách bên cạnh rất tiện dụng giúp phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích phòng ngủ. Kệ để Tivi cũng được thiết kế hai ngăn kéo rất tiện dụng, kệ tivi được thiết kế theo dạng treo tường được gắn vào mặt tường rất chắc chắn nên phù hợp với mọi không gian  phòng ngủ của các gia đình, nhất là không gian phòng ngủ nhỏ. Mẫu kệ tivi phòng ngủ - TC14198 sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian đầy đủ, tiện nghi hơn , sang trọng và quý phái hơn gam màu trắng tao nhã, nhẹ nhàng, đơn giản mà sang trọng.

Trên đây là một số mẫu tủ kệ tivi phòng ngủ bạn có thể tham khảo, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu tủ kệ tivi mới cho phòng ngủ. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn về thiết kế đồ nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nội Thất Toàn Cầu

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào hiện đại, sang trọng đẹp lôi cuốn

Thiết kế nội thất chung cư ở Long An với không gian sống thoải mái, tiện lợi

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo