Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay - T030

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn nhiều. Tủ áo rất cần thiết đối với các gia đình, tủ được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Hãy đến với Nội thất Toàn Cầu để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Tủ đựng quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay, được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ áo được làm bằng chất liệu khác nhau, bán với giá rẻ, kiểu dáng và mẫu mã giống với hàng chất lượng. Có thể nói hàng chợ rất nhiều làm cho các gia đình khó khăn trong sự lựa chọn được chiếc tủ đảm bảo chất lượng.

Để lựa chọn được tủ áo tốt nhất, đảm bảo chất lượng, làm từ gỗ cao cấp, các gia đình hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu. Bạn có quyền lựa chọn mẫu và gỗ để chế biến, bạn có thể nhìn trực tiếp khi thi công. Đến với Công ty nội thất Tòa Cầu, bạn không phải lo lắng về chất lượng hay giá thành của sản phẩm. Công ty giao lắp đặt miễn phí tại nhà và bảo hành lâu dài khi sử dụng.

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay, tủ làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, siêu bền khi sử dụng.

Tủ quần áo thiết kế theo mẫu mới được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tủ làm bằng gỗ tự nhiên, phủ sơn màu trắng đẹp, sang trọng. Tủ áo thiết kế nhiều ngăn, ngoài việc treo quần áo, bạn có thể đựng được túi xách, balo hay dày dép...

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay, tủ làm bằng gỗ tự nhiên, với vân gỗ khỏe khoán, siêu bền khi sử dụng.

Tủ áo này làm bằng gỗ tự nhiên với màu nâu đậm khỏe khoán. Tủ thiết kế gồm 3 buồng không có chân tủ. Vói mẫu tủ này thiết kế dành cho lắp âm tường, giúp tiết kiệm diện tích cho mọi gia đình khi sử dụng, ngay cả với gia đình có diện tích hẹp cũng sử dụng được.

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay, tủ thiết kế với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu.

Với mẫu tủ quần áo này được làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ Xoan Đào rất bền khi sử dụng. Tủ thiết kế với 3 buồng trong đó 1 buồng lớn ở giữa và 2 buồng nhỏ ở hai bên. Tủ thiết kế rất tiện lợi khi sử dụng, tủ có chức năng dùng để treo quần áo, giúp cho quần áo phẳng hơn, luôn mới và thơm tho. Tủ thiết kế với 8 ngăn kéo nhỏ ở dưới giúp bạn thoải mái đựng đồ.

Mẫu tủ đựng quần áo - tủ áo ưa chuộng nhất hiện nay, làm bằng gỗ công nghiệp, bền khi sử dụng.

Tủ quần áo thiết kế với nhiều ngăn tủ, rất tiện dụng khi đựng đồ. Tủ làm bằng gỗ tự nhiên, cánh phủ MDF màu trắng sang trọng, mặt gỗ sáng bóng tự nhiên, dễ dàng cho việc lau chùi, đặc biệt gỗ không bám bẩn. Tủ thiết kế gồm 4 buồng, bạn có thể đựng đồ riêng từng loại theo sở thích, tránh không bị lẫn lộn khi chọn đồ, không mất nhiều thời gian.

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo