Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

[Top 10] Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp nhất 2020

Để có được mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp là mơ ước của rất nhiều gia chủ. Một mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp đòi hỏi sự chọn lọc kỹ càng từ các chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc & sự tương thích với diện tích căn phòng căn hộ của bạn. 

Để có mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp bạn cũng cần tìm được công ty thiết kế nội thất uy tín, để có được mẫu báo giá tốt nhất, tư vấn những mẫu thiết nội thất khả thi nhất, phù hợp với sở thích của gia chủ. Công ty thiết kế nội thất Toàn Cầu ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những mẫu thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của gia đình Việt

Tiêu chí nào để đánh giá 1 mẫu thiết kế nội thất căn hộ đẹp

1/ Lựa chọn được style thiết kế phù hợp

Mẫu nội thất căn hộ đẹp đòi hỏi sự tinh tế trong từng thiết kế từ việc chọn chất liệu thiết kế phù hợp. Thường các đồ nội thất được bền đẹp nên chọn các mẫu thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên tốt như Hương, Óc Chó, Tần Bì.... các loại gỗ khác có thể làm như Xoan Đào, Sồi Nga, Sồi Mỹ

https://sudospaces.com/noithattoancau/images/noi-that-can-ho-chung-cu-2020/mau-thiet-ke-noi-that-phong-khach-gia-re.jpg

2/ Sự kết hợp gam màu hài hòa

Đương nhiên các mẫu thiết kế có thể kết hợp gỗ công nghiệp cao cấp để có những gam màu khác biệt trong từng 1 sản phẩm.

3/ Chất lượng đến từ các mẫu thiết kế nội thất

Các mẫu đồ nội thất sau khi thiết kế cần sáng bóng, chạm tay thấy sự khác biệt; nếu đặt trong tổng thể cả căn phòng thì tạo nên nét hoàn hảo nhất quán cho không gian căn phòng của bạn

10+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho khách hàng lựa chọn

Các mẫu thiết kế đều hướng đến không gian nội thất hoàn hảo cho gia đình bạn. Báo giá tham khảo trọn bộ thiết kế nội thất phòng khách từ 70 triệu / bộ phòng. Các hạng mục bao giờ thiết kế các đồ nội thất, salon, sofa cao cấp hiện đại, kệ TV sang trọng, các hạng mục vách CNC, tủ kệ trưng bày.


Mẫu thiết kế nội thất hiện đại cho phòng ngủ với nhiều mẫu thiết kế đẹp & hiện đại phù hợp cho că hộ chung cư

Mẫu nội thất phòng ngủ với phong cách thiết kế sang trọng nhất, lấy cảm hứng từ những căn hộ chung cư mang âm hưởng thành thị hiện đại, thiết kế đẹp mắt mới tủ áo cánh phẳng xen kẽ gam màu trắng và màu vàng gỗ.

Các hạng mục trang trí phòng ngủ khu đầu giường thường ốp gỗ hoặc trang trí giấy dán tường. Thường để kích hoạt không gian năng lượng của căn phòng thường bằng các loại đèn bàn.

Phòng ngủ nên thiết kế trọn bộ với cùng 1 chất liệu thiết kế, cùng gam màu, và khách hàng nhớ nên đo đạc kỹ lưỡng trước khi lên thiết kế sẽ được mẫu thiết kế nội thất chuẩn chỉ hơn.  

Các loại tủ áo hiện đại thường có 1 góc kệ trang trí giúp bạn có thể đặt 1 số đồ trang trí gốm sứ mà bạn yêu thích. Giường ngủ với chất liệu gỗ hiện đại sẽ mang đến căn phòng của bạn không gian hài hòa. 

Mẫu thiết kế mới nhất dành cho các căn hộ hiện đại của Vinhomes.

1/ Thiết kế trọn bộ nội thất cho căn hộ Vinhomes Ocean Park

Thiết kế nội thất phòng khách 

Nhận báo giá thiết kế thi công nội thất cho căn hộ Vinhomes khu vực Hà Nội. Thiết kế trọn gói các mẫu nội thất cho phòng khách giá chỉ từ 75 triệu / bộ phòng

Mẫu Thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ Vinhomes Ocean Park với đầy đủ hạng mục phòng khách với các đồ nội thất hiện đại


Cảm hứng căn hộ hiện đại cho Vinhomes Ocean park lấy ý tưởng từ không gian nội thất hoàn hảo nhất, với tầm view từ phòng khách ra bầu trời với mặt sông hồ phẳng lặng rất đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ

 Báo giá thiết kế trọn gói nội thất phòng ngủ với nhiều hạng mục đồ nội thất kèm theo trang trí các hạng mục phòng

Không gian phòng ngủ thêm sang trọng với các hạng mục kệ TV hiện đại, giường ngủ cao cấp kèm theo tủ áo. Các hạng mục kệ TV trang trí mang cho căn phòng những nét tươi mới.

Hệ thống phòng ngủ với các hạng mục đồ nội thất gam màu trắng từ giường ngủ & kệ TV. Các hạng mục trang trí khác với trang trí đầu giường, bàn trà trong phòng nếu khách hàng yêu cầu. 

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nên có lát sàn gỗ để có không gian kết hợp với không gian nội thất kèm theo các đồ nội thất được hoàn hảo hơn. Căn phòng sẽ đẹp hơn nếu các phòng có sự kết hợp phối màu hài hòa.

2/ Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City (Tây Mỗ, Đại Mỗi - Hà Nội)

Thiết kế trọn gói nội thất phòng khách (giá tham khảo từ 75 triệu/ bộ phòng)

Bộ phòng khách hiện đại với đầy đủ các loại đồ nội thất hiện đại. Phòng khách là không gian nơi gia đình quây quần, là nơi tiếp khách mỗi khi có khách đến nhà. Vì thế cần chăm chút để có không gian phòng khách thêm hiện đại

Các hạng mục trang trí phòng khách rất đa dạng; khách hàng có thể tạo các vách ngăn CNC trang trí, hoặc các hạng mục tủ kệ trưng bày

Nếu phòng khách liền phòng ăn thì nên tìm kiểu những góc view đẹp để đặt đồ. Khi ấy không gian căn phòng của bạn sẽ thêm tuyệt vời hơn. 

Thiết kế trọn gói nội thất phòng ngủ (giá tham khảo từ 65 triệu/ bộ phòng)

Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ sâu hơn, các hạng mục thiết kế đều hướng tới nét sang trọng cho từng căn phòng ngủ. Chất lượng thiết kế các hạng mục luôn được chau chút cho từng mẫu phòng.


Khách hàng có thể thiết kế nội thất phòng ngủ với chất liệu 100 % gỗ tự nhiên, hoặc xen kẽ gỗ công nghiệp. Các phòng ngủ cần đảm bảo các đồ thiết kế bền đẹp theo thời gian, bền màu, thân thiện khi sử dụng 

3/ Thiết kế nội thất Vinhomes Grand Park

Thiết kế trọn gói phòng khách hiện đại, liên hệ 0941 277 688 

Văn phòng thiết kế có tại HCM, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng


Chúng tôi có quy trình thiết kế nội thất hoàn hảo, các hạng mục thiết kế đều được liệt kê rõ ràng, thời gian hoàn thành cũng như bảng giá thiết kế kèm theo.

Để có 1 không gian nội thất cho phòng khách căn hộ Vinhomes Grand Park, khách hàng cần tìm hiểu các mẫu nội thất tưng xứng với căn phòng khách mình, từ gam màu, chất liệu, đến kiểu dáng. 

Thiết kế trọn gói nội thất phòng ngủ (giá tham khảo từ 65 triệu/ bộ phòng)

Phòng ngủ với gam màu trắng tươi sáng, kệ TV hiện đại với tủ áo cảnh phẳng. Kèm theo góc làm việc nhỏ xinh sẽ mang đến cho căn phòng với sức sống tươi trẻ mới.

Mẫu nội thất phòng ngủ có thể kèm theo các hạng mục trang trí tranh ảnh, trang trí các đồ nội thất khác như các con linh vật.

Đối với các loại phòng ngủ diện tích rộng, có thể làm các đồ nội thất kích cỡ tương xứng. Khi ấy phòng ngủ sẽ bớt trống. Không gian phòng ngủ cần hướng đến sự riêng tư, khách hàng cần có các hạng mục rèm trang trí sẽ tốt hơn. 

Nếu view ra hướng cửa sổ của căn hộ nhà bạn đẹp, có thể chọn để khung cửa sổ với tầm view rộng. Các hạng mục phòng bên trong cơ bản đầy đủ các đồ nội thất cần thiết. Hệ thống chiếu sáng thạch cao hoàn hảo mang đến sự tươi sáng cho từng góc phòng.

Mọi thông tin thiết kế xin liên hệ...

Cty Nội Thất Toàn Cầu

Chi nhánh 1: Hà Nội: Số 119 đường Trung Hòa — Quận Cầu Giấy — Hà Nội
ĐT: 0941 277 688
Email: sales.noithattoancau@gmail.com
Xưởng SX: Trung Châu — Đan Phượng — Hà Nội

Chi nhánh 2: TP.HCM: 16A Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 0943 277 688
Email: noithattoancau.hcm@gmail.com
Xưởng SX: Cây Da- Tân Phú -Dĩ An- Bình Dương

Chi nhánh 3: Hải Phòng: Vincom ShopHouse, 1 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng
ĐT: 0931 277 688
Email: noithattoancau.hp@gmail.com
Xưởng SX: Trung Châu — Đan Phượng — Hà Nội

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo