Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu tủ bếp tiện dụng bằng gỗ công nghiệp đẹp mắt cho nhà nhỏ - T286

Với gian phòng ăn thì những mẫu tủ bếp luôn là một món đồ đóng góp một vai trò đặc biệt trong không gian chính vì điều này nên chúng tôi luôn đưa ra các mẫu thiết kế với nhiều công năng đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng kệ bếp sang trọng hình chữ I đẹp mắt cho nhà nhỏ sau nhé!

Mẫu tủ bếp hình chữ I gỗ công nghiệp chắc chắn

Với những căn phòng ăn nhỏ gia chủ luôn đau đầu chọn cho phòng nhà mình các mẫu tủ bếp sao cho hiện đại và tiện dụng nhất, chính bởi như vậy cho nên chúng tôi giới thiệu cho chủ nhà bộ sưu tập mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng sau đây, mong rằng gia chủ sẽ có được một căn phòng đẹp như ý muốn của khách hàng.

tủ bếp giá rẻ

Mẫu tủ bếp hiện đại được làm bằng gỗ mdf sơn bệt chắc chắn đảm bảo chất lượng có màu sắc trung tính cùng bề mặt đơn giản mang lại sự nhẹ nhàng và ấm cúng nhất cho không gian căn phòng nấu cơm của gia chủ. Kiểu dáng với đường nét gọn gàng cùng với các hộp tủ tiện dụng mang lại sự tiện dụng khi sử dụng dành cho khách hàng, thiết kế kết hợp cùng với mặt đá nhân tạo HPC màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế với sự kết hợp cùng bồn rửa và bếp đẹp tiện nghi mang lại nét thu hút cũng như tiện nghi nhất dành cho khách hàng. Với tủ bếp này bên trên bếp âm có trang trí máy hút mùi tiện dụng cho không gian thông thoáng và dễ chịu hơn, ngoài ra các hộp tủ để đồ cũng được sắp xếp để đồ tiện nghi và tạo nên một căn phòng hoàn hảo nhất. Căn phòng nhỏ đẹp mắt khi sử dụng mẫu tủ này sẽ tạo nên sự thoáng đãng cũng như khơi gợi nguồn cảm hứng nấu nướng cho gia chủ.

tủ bếp hiện đại

Tủ bếp gỗ veneer chắc chắn có những đường vân gỗ mềm mại mang lại điểm nhấn nổi bật cho gian bếp. Mẫu kệ bếp gỗ công nghiệp này được tẩm sấy chống cong vênh và mối mọt khi sử dụng cùng màu nâu trầm ấm cúng mang lại cảm giác gắn kết các thành viên trong nhà với nhau. Tủ bếp này có nhiều những ngăn để đồ, tay cầm bằng inox chắc chắn với những phụ kiện nhập khẩu đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Mẫu tủ bếp đẹp cho gia đình này kết hợp với mặt đá granite màu đen chắc chắn, cứng cáp chống được lực tác động  cùng với mặt kính chịu nhiệt màu xám nổi bật và ấn tượng nhất tới căn phòng mang lại nét cuốn hút và độc đáo nhất tới cho không gian gia đình. Khi sử dụng món đồ này gia chủ kết hợp thêm các kiểu bàn ghế ăn tiện nghi, đa năng với nhiều những hộp tủ sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo như ý muốn.

bếp đẹp

Mẫu tủ bếp hình chữ I tiện dụng và sang trọng với khung hộp gỗ MFC cùng với cánh cửa bằng gỗ laminate đẹp mắt và sang trọng đảm bảo chất lượng với gam màu vàng và xám kết hợp hoàn hảo với nhau nó tạo nên sự nổi bật cũng như ấn tượng khoác lên cho căn phòng ăn một chiếc áo mới hoàn hảo nhất. Kiểu dáng những chiếc kệ tivi hiện nay có nhiều những ngăn kéo khác nhau để gạo hay bát đũa, vật dụng nhà bếp. Đối với mẫu tủ bếp mặt đá màu đen nổi bật chịu lực tốt, nền tường kính chịu nhiệt họa tiết được ghép nối bởi nhiều những ô vuông nhỏ màu sắc nhẹ nhàng tạo nên sự lạ mắt và thể hiện được đặc cấp của căn phòng gia đình của gia chủ.

 mẫu tủ bếp

Những sự cách tân ấn tượng với gam màu nổi bật cùng dáng vẻ gọn gàng đã giúp cho căn phòng ăn nhỏ thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Mẫu tủ bếp đẹp cũng như ấn tượng được làm bằng gỗ acrylic cao cấp, bề mặt trơn nhẵn kết hợp với mẫu ngăn tủ để đồ bên trên được tách biệt  với nhau có những hình vuông nhỏ mang lại sự tiện dụng và cách tân độc đáo mang lại sự trẻ trung và nổi bật, thổi hồn cho không gian gia đình của chủ nhà, mẫu hộp tủ này không sử dụng cánh cửa chính vì thế cho nên mà chúng ta có thể để hộp gia vị thay cho những mẫu đồ trang trí bắt mắt. 

Tủ bếp gia đình với chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn cũng như ấn tượng như trên được để trên nền tường màu xám nhẹ nhàng và hộp tủ màu vàng, da cam nổi bật như trên đây chính là thiết kế mà khách hàng nên chọn cho không gian nhà mình để thay đổi không khí căn phòng. Ngoài những mẫu tủ bếp cho phòng nhỏ chúng tôi còn thiết kế giường ngủ, sofa gỗ, kệ tivi đẹp cho khách hàng.... Mời khách hàng tới với Toàn Cầu của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo