Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách kiểu Á đông đẹp rẻ

Hiện nay, các mẫu phòng khách Á Đông được rất nhiều gia đình lựa chọn để thiết kế cho nhà ở, đặc biệt là phòng khách. Bởi, nó mang một nét cuốn hút, độc đáo và mang đến sự hài hòa trong không gian sống cho căn nhà. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách kiểu Á Đông đẹp rẻ nhất. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

Thiết kế nội thất cho phòng khách dẫn đầu xu thế hiện nay

Thiết kế nội thất phòng khách độc đáo theo phong cách độc đáo

Phong cách Á đông là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa các quốc gia phương Đông. Sự kết hợp này tạo nên từ những tinh hoa văn hóa của các quốc gia. Chính vì vậy, nên bản thân nó đã là một nét hấp dẫn độc đáo khi lựa chọn cho nhà ở.

Thiết kế phòng khách độc đáo với chiếc ghế sofa đa năng

Thiết kế phòng khách độc đáo với chiếc ghế sofa đa năng

Thiết kế nội thất phòng khách độc đáo theo phong cách Á đông được nhiều người yêu thích. Mẫu thiết kế này có đặc trưng không gian gọn gàng và có sự liên chết chặt chẽ với nhau từ màu sắc đến chất liệu… Lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách bạn cần lựa chọn cho mình một chủ đề chủ đạo.

Phong cách thiết kế Á đông thường mang nét thanh bình, sự bình lặng, chính vì thế khi lựa chọn nội thất không nên lựa chọn ngẫu hứng, rườm rà. Để tạo những nét độc đáo trong thiết kế nội thất có thể chọn những đồ nội thất đa năng, một chiếc ghế sofa thông minh có thể sử dụng linh hoạt sẽ là gợi ý hay dành cho bạn.

Thiết kế phòng khách độc đáo hợp với phong cách Á đôngThiết kế phòng khách độc đáo hợp với phong cách Á đông

 Phong cách thiết kế Á Đông vốn chịu tác động của nhiều nền văn hóa trong khu vực, và với mỗi quốc gia lại những nét phong cách thiết kế khác nhau. Do đó không ngạc nhiên khi ta có thể dễ dàng nhận ra phong cách thiết kế Á Đông khi chúng được đặt song hành với những phong cách thiết kế nội thất khác.

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Á đông thường chú ý đến yếu tố phong thủy của căn phòng. Đừng bỏ qua điều này vì nó cực kỳ quan trọng trong tư duy thiết kế của gia chủ, thông qua căn phòng của người châu Á hoàn toàn có thể hiểu được về gia chủ của căn nhà.

Phong cách thiết kế phòng khách hợp phong thủy đòi hỏi cần có sự cân bằng giữa các nguồn năng lượng. Do đó phòng khách Á Đông thường hướng đến không gian mở có nhiều cửa sổ đón nhiều ánh sáng trực tiếp từ thiên nhiên tạo sự luân chuyển nhịp nhàng của không khí từ trong ra ngoài phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Mẫu thiết kế này chọn hướng căn phòng khách đón ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng những tấm kính lớn làm cửa, điều này không chỉ làm không gian phòng khách trở nên rộng hơn mà còn giúp mang ánh sáng vào căn phòng. Ánh sáng tự nhiên như mang sinh khí vào căn phòng vậy.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy của phòng khách còn là thiết kế gần gũi với thiên nhiên, bạn có thể mang thiên nhiên vào căn phòng khách bằng cách bố trí những chậu cây xanh nhỏ đặt trên cửa sổ của căn phòng. Với thiết kế này, ngoài việc có thể giúp căn phòng đẹp hơn còn rất hợp phong thủy.

Ngoài ra, gia chủ cần chú ý đến những vật dụng trang trí trong căn phòng như các loại dao, kiếm… vì nó cực kỳ gây ảnh hưởng đến vận khí của căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách hài hòa về màu sắc

Yếu tố màu sắc không thể thiếu trong thiết kế nội thất theo phong cách Á đông. Người Á đông chuộng màu trắng, màu be và màu vàng sáng… đặc biệt là một số người còn thích cả màu đỏ vì trong quan niệm của họ, màu đỏ là màu của may mắn, mang đến tài lộc và hạnh phúc.

Thiết kế nội thất phòng khách hài hòa màu sắc

Thiết kế nội thất phòng khách hài hòa màu sắc

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách này có sự hài hòa màu sắc giữa các đồ nội thất, từ tường nhà, sàn nhà đến bộ bàn ghế được bài trí có sự liên kết với nhau, giúp gia chủ có không gian sống thoải mái và tuyệt vời nhất. 

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách Á đông đẹp tuyệt vời mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý vị. Chúc quý vị lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với căn phòng khách nhà mình nhé!

Xem những thiết kế nội thất phòng khách  đẹp nhất tại nội thất toàn cầu

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo