Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp có cầu thang

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp có cầu thang được công ty Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên thiết kế phòng khách có thêm cầu thang như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay >>>

Cập nhật cách hóa giải cửa chính đối diện cửa ban công 

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp tiện nghi

Thiết kế phòng khách nhà ống thường có thêm chiếc cầu thang, điều này khiến gia chủ phải đau đầu tính toán trong cách bài trí đồ nội thất trong căn phòng. Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp và tiện nghi được nhiều người yêu thích lựa chọn, chúng vừa đơn giản vừa giúp mang đến không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho gia chủ. 

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp tiện nghiMẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp tiện nghi

Cầu thang được thiết kế khá độc đáo từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt bền đẹp. Thiết kế cầu thang nối liền với khu vực bài trí bộ bàn ghế phòng khách trông rất gọn gàng và bắt mắt. Vách ngăn cầu thang được thiết kế từ các thanh gỗ chắc chắn, thanh mảnh. Để tiết kiệm diện tích cho căn phòng khách bạn có thể tận dụng không gian gầm cầu thang để làm kệ trang trí giúp bạn thoải mái bài trí đồ đạc mà không lo sợ bị rối mắt hay bí bách cho không gian.     

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp tiện nghiMẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp tiện nghi

Thiết kế phòng khách nhà ống thường được nối liền với nhà bếp, chính vì thế cầu thang nên được bài trí khu vực sát tường, tránh cản trở lối đi lại giữa hai không gian này. Mẫu thiết kế cầu thang phòng khách nhà ống này đã rất khéo léo trong việc lựa chọn vị trí cầu thang cũng như vật liệu thiết kế rất gọn gàng và ấn tượng. 

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp theo phong thủy

Bạn đã biết cách thiết kế phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp hợp phong thủy để có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý thiết kế ngay dưới đây nhé!

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp và hiện đạiMẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp và hiện đại

Thiết kế phòng khách có cầu thang quan tâm đến yếu tố phong thủy bởi chúng luôn ảnh hưởng trực tiếp đến vận hạn, tài lộc và sức khỏe của cả gia đình. Một trong những tuyệt chiêu thiết kế cầu thang hợp phong thủy đó là quan tâm đến vị trí bài trí cầu thang theo hướng hợp với bản mệnh của gia chủ, chúng sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong cuộc sống và gặp nhiều may mắn.  

Mẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp và hiện đạiMẫu phòng khách nhà ống có cầu thang đẹp và hiện đại

Thiết kế cầu thang cũng cần quan tâm đến số bậc, nên thiết kế số bậc cầu thang vào số lẻ bởi chúng thuộc cung sinh sẽ mang đến sự sinh sôi phát triển, tài lộc dồi dào cho căn phòng. Không nên bài trí cầu thang hướng ra cửa chính bởi như vậy sẽ làm hao tổn sinh khí và tài lộc bị tuôn chảy ra bên ngoài. 

Trên đây là một số mẫu phòng khách nhà ống đẹp có cầu thang mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Để sở hữu được không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi như mong ước đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với Nội thất Toàn Cầu, tại đây chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu thiết kế ưng ý phù hợp nhất với không gian căn nhà bạn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo