Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kiểu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp nhất cho gia đình năm 2017

Một chiếc giường tốt sẽ đưa bạn đến với những giấc mơ tuyệt vời. Do vậy, chọn giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ sao cho phù hợp với mỗi người là một việc vô cùng quan trọng khi bạn bắt đầu bài trí phòng ngủ trong gia đình.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ là vật quan trọng trong mỗi gia đình

Giường ngủ nên chọn loại có kích thước thế nào cho thích hợp? Màu sắc giường ra sao? Chọn kiểu dáng gì để thẩm mỹ hài hòa?... Rất nhiều vấn đề liên quan đến chiếc giường ngủ luôn khiến cho những người muốn tự tay bài trí nội thất phòng ngủ của mình.

Nếu bạn đang loay hoay để tìm ra chiếc giường tốt nhất cho căn nhà mới, Nội thất Toàn cầu xin giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế giường ngủ nổi bật nhất cho gia đình năm 2017.

 

Kiểu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ cho phòng người lớn

Căn phòng ngủ của vợ chồng thường cần một chiếc giường có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền. Bạn nên ưu tiên lựa chọn chất liệu gỗ để làm giường ngủ bởi vì gỗ thường tạo ra cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian phòng. Ngoài ra, những chiếc giường làm bằng gỗ ép công nghiệp còn mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại với sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế và màu sắc của lớp sơn phủ.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu bệt

Thiết kế giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu bệt cho phòng ngủ của vợ chồng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ loại bệt đẹp

Đây là một trong những kiểu giường hiện đại phù hợp với phòng ngủ của vợ chồng nhất. Loại giường không chân có kích thước rộng, từ 1.8m x 2m trở lên nên vô cùng thoải mái khi nằm nghỉ. Thậm chí, nếu bạn muốn sử dụng giường chung cho gia đình 3 người thì chiếc giường bệt cũng có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn.

Chọn mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu bệt cho gia đình

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ có chiều cao thấp nên rất an toàn

Hơn nữa, chiều cao giường bệt khá thấp, chỉ khoảng 30 – 45 cm, nên bạn hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm khi ngủ trên giường. Ngay cả khi bạn bị ngã xuống sàn trong lúc ngủ say thì nguy cơ tổn thương cơ thể cũng khá nhỏ.

Thiết kế giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ có chân hiện đại

Nên chọn loại Queen size cho giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ

Giường có chân là loại giường lâu đời nhất và cũng phổ biến nhất. Cấu tạo giường có chân hiện đại vẫn thừa kế những đặc điểm cơ bản của giường cổ điển, nhưng được thêm vào một số chi tiết sáng tạo để hấp dẫn người mua. Bạn nên chọn chiếc giường ngủ bằng gỗ loại Queen size hoặc King size cho phòng ngủ của hai vợ chồng để luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Loại giường Queen size đặc biệt thích hợp cho những đôi vợ chồng mới cưới vì khoảng cách giữa hai người nằm vừa đảm bảo sự thoải mái vừa có sự gần gũi. Tìm hiểu thêm về kích thước các loại giường cho vợ chồng.

Kích thước Queen size của giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ thích hợp cho vợ chồng mới cưới

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ loại King size rộng rãi cho phòng ngủ vợ chồng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ ấn tượng cho phòng trẻ em

Khác với giường ngủ người lớn, kích thước giường ngủ gỗ dành cho trẻ em nhỏ hơn và chú trọng hơn vào kiểu dáng mẫu mã và màu sắc bắt mắt để hấp dẫn trẻ. Bạn có thể chọn mua cho phòng ngủ của bé một trong những kiểu giường sau:

Bài trí giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ 2 tầng đơn giản

Đây là mẫu giường thiết kế dạng tầng cơ bản nhất. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã “biến tấu” một vài chi tiết nhỏ như thang leo hay cỡ giường, chiều đặt của giường để khiến các sản phẩm của mình trở nên đẹp hơn. Một số kiểu giường tầng được thiết kế với cầu thang nghiêng hay cầu thang bậc hoặc tấm gỗ nghiêng với các điểm tựa để đặt chân tạo ra cho trẻ em sự thích thú khi sử dụng.

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ 2 tầng thiết kế cơ bản

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu tầng với cầu thang nghiêng

Cầu thang bậc cho loại giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ dạng tầng

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu tầng thông minh

Giường tầng thông minh hiện là sự lựa chọn của rất nhiều bậc cha mẹ khi trang trí phòng ngủ của con cái. Chiếc giường tầng thông minh thường là sự kết hợp của giường ngủ đơn và bàn học hoặc giường ngủ và kệ để đồ nên có thể giúp cho căn phòng của bé trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Ngoài ra, các ngăn kéo trữ đồ cũng được sử dụng để khiến chiếc giường trở nên tiện dụng hơn. Bạn có thể chọn loại giường có ngăn kéo ở gầm hoặc ngăn kéo dọc theo các bậc cầu thang.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ thiết kế thông minh cho bé

Kiểu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ có cầu thang bậc tiện dụng

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ có ngăn kéo trữ đồ

Thiết kế giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ với bàn học cho bé

Mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ loại đơn cho bé

Nếu như bạn không muốn sử dụng loại giường tầng cho phòng ngủ của bé thì chiếc giường đơn thiết kế xinh xắn sẽ là một lựa chọn tốt. Loại giường đơn cho trẻ em có kích thước tương đương với giường đơn cho người lớn, nhưng được thiết kế với mẫu mã và màu sắc phù hợp với sở thích của trẻ em.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ kiểu đơn cho bé

Bài trí phòng ngủ ấn tượng cho bé với giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ

Nội thất Toàn cầu hy vọng rằng bài viết trên có thể đưa ra những ý tưởng tốt nhất cho bạn để chọn chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ phù hợp cho cả gia đình. Bạn có thể xem thêm một số bài viết liên quan về giường ngủ cho gia đình sau:

“Quy tắc vàng” cho kích thước các kiểu giường ngủ bằng gỗ đẹp trong bài trí phòng ngủ hiện đại

“Bật mí” 4 tiêu chí chọn các mẫu giường ngủ bằng gỗ đẹp nhất cho phòng ngủ hiện đại

Khỏe mạnh và hạnh phúc lên trông thấy nhờ giường bệt hợp phong thủy

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo