Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kệ sách treo tường tiện lợi rẻ

Kệ sách treo tường tiện lợi rẻ có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho thiết kế nội thất phòng khách. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu kệ sách nào cho căn nhà mình thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại sang trọng >>>

Mẫu kệ sách treo tường đẹp hiện đại cho phòng khách

Bạn đang tìm kiếm chiếc kệ sách treo tường đẹp và hiện đại cho không gian phòng khách trở nên tiện nghi hơn thì mẫu kệ sách dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mẫu thiết kế mới đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay.

Mẫu kệ tivi đẹp hiện đại cho phòng kháchMẫu kệ sách đẹp hiện đại cho phòng khách

Mẫu kệ sách treo tường này được thiết kế từ chất liệu gỗ Laminate kết hợp với gỗ MDF cao cấp, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng nên đảm bảo chất lượng tốt bền bỉ với thời gian. Thiết kế kệ sách hình hộp chia làm 3 ngăn để tiện đựng sách hoặc trang trí những món đồ nội thất khác một cách bắt mắt. Khung gỗ bên ngoài được làm từ chất liệu gỗ Laminate, mặt dưới của kệ sử dụng bằng gỗ MDF màu trắng sáng đẹp và hiện đại. 

Mẫu kệ sách đẹp cho phòng khách giá rẻMẫu kệ sách đẹp cho phòng khách giá rẻ

Mẫu kệ sách treo tường được thiết kế khá nhỏ gọn có thể bài trí cho nhiều không gian phòng khách khác nhau, đặc biệt là phòng khách nhỏ, chúng luôn giúp làm đẹp cho căn phòng vừa tiết kiệm tối đa diện tích. Mẫu kệ sách treo tường gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng bởi chúng còn có giá rẻ hơn rất nhiều so với mẫu kệ khác. 

Mẫu kệ sách treo tường tiện lợi rẻ tại Nội thất Toàn Cầu

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay một chiếc kệ sách đẹp tiện lợi và giá rẻ thì đừng nên bỏ lỡ mẫu kệ sách treo tường có tại Nội thất Toàn Cầu ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với chiếc kệ này giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và hiện đại hơn. 

Kệ sách đẹp giá rẻ tại Nội thất Toàn CầuKệ sách đẹp giá rẻ tại Nội thất Toàn Cầu

Mẫu kệ sách này được thiết kế khá độc đáo với kiểu dáng hiện đại luôn giúp cho căn phòng khách trở nên đẹp và gọn gàng hơn. Thiết kế kệ sách từ chất liệu gỗ Melamine kết hợp với gỗ MDF sơn bệt ấn tượng, tạo sự hài hòa về màu sắc. Kệ sách được làm với những ngăn tụ và hộc để đồ tiện dụng vừa có thể bài trí sách vừa có thể bài trí những món đồ trang trí khác vô cùng bắt mắt.  

Mẫu kệ sách treo tường đẹp hiện đạiMẫu kệ sách treo tường đẹp hiện đại

Mẫu kệ sách này sở hữu màu nâu gỗ trông rất tự nhiên và gần gũi, màu sắc tươi sáng luôn giúp cho căn phòng khách trở nên thoáng đãng và dễ dàng kết hợp với những món đồ khác trong căn phòng tạo nên sự hài hòa cho không gian. Mẫu kệ sách này được xem là một trong những mẫu kệ được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chúng không chỉ tiện nghi, bền đẹp mà còn có giá thành phải chăng. Không khó để bạn có thể sắm ngay cho nhà mình một chiếc kệ sách trang trí đẹp và chất lượng như thế này. 

Thiết kế cho căn phòng chiếc kệ sách treo tường tiện lợi rẻ giúp căn phòng trở nên tiện nghi hơn vừa tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình. Đừng nên bỏ lỡ những mẫu kệ sách đẹp và hiện đại mà chúng tôi chia sẻ phía trên nhé, chúc bạn sớm sở hữu được món đồ nội thất ưng ý.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo