Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp với những gợi ý đơn giản dưới đây hy vọng sẽ mang đến cho gia chủ có được không gian sống hài hòa và vô cùng tiện ích nhất, như vậy dù căn phòng chật chội gia chủ cũng sẽ có được những món đồ nội thất cho không gian căn phòng thoáng đãng và tiện hơn hết.

>>>có thể bạn tham khảo thêm>>

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp cho không gian căn phòng đẹp hạng sang nhất, xem tại đây!!!

Tại sao hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp, cách hoá giải hướng bếp đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ là điều cần thiết nếu như gia chủ không lựa chọn được hướng phù hợp, và chắc chắn với những mẫu thiết kế nội thất cho không gian sống tiện hơn, gia chủ sẽ có được những món đồ sang cho không gian sống thoải mái.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp            Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp 

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp sẽ khiến cho gia chủ khó khăn trong bài trí nội thất cũng như căn phòng không được sang và không gian sống bị chứa đầy ám khí, ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi không gian nhà vệ sinh thường có rất nhiều ám khí, mà căn phòng bếp được tượng trưng cho kho báu của căn nhà, nơi đảm bảo sức khỏe, cũng như những mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình được hòa thuận hơn.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp                    hóa giải bếp gần nhà vệ sinh

Nếu nhà vệ sinh đối diện với không gian căn phòng bếp, bếp dựa vào tường nhà vệ sinh chắc chắn gia chủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, may mắn, bởi đây là hướng xấu, ảnh hưởng đến phong thủy cũng như không gian sống không được thoải mái và tiện ích.

Nhà vệ sinh lại chứa nhiều vi khuẩn cho dù được vệ sinh thường xuyên, nhưng khi đối diện với phòng bếp, bếp dựa lưng vào nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến những món đồ dễ khiến cho người dùng mặc các bệnh về đường tiêu hóa.

hóa giải bếp gần nhà vệ sinh     hóa giải bếp gần nhà vệ sinh

Do vậy, nếu gia chủ đang có hướng bài trí nội thất không phù hợp cũng như có hướng nhà vệ sinh đối diện với phòng ngủ, tường bếp và tường nhà vệ sinh chung nhau thì nên có cách phù hợp để giải quyết, mang đến không gian sống lý tưởng và tốt cho sức khỏe, may mắn và thành công sẽ đến với gia chủ.

cách hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính            cách hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính

Nếu không gian căn phòng chật chội thì chọn hướng nhà và hướng bếp đối diện nhau sẽ làm hao tốn tiên tài, xung khắc, các thành viên trong gia đình sẽ không hòa thuận, ảnh hưởng đến nguồn sinh khí. Mà phòng bếp với nhà vệ sinh lại là hai không gian căn phòng đối nghịch nhau, bới phòng bếp là nơi sạch sẽ còn phòng bếp lại là nơi bẩn thỉu, nên chú ý không để chúng được đối diện nhau.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp một cách đơn giản

Để mang đến cho căn phòng được nhiều luồng khí tốt, giúp gia chủ có được không gian sống hài hòa thì bài trí những món đồ nội thất cũng như kiến trúc của căn phòng nên chú ý, không nên đối diện phòng bếp với nhà vệ sinh để tạo nên không gian căn phòng được hiện đại, tiện lợi cũng như gia chủ có được những món đồ sang nhất.

cách hoá giải hướng bếp đối diện cửa nhà vệ sinh       cách hoá giải hướng bếp đối diện cửa nhà vệ sinh

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp sử dụng rèm

Căn phòng bếp với căn phòng vệ sinh sẽ không còn mối liên kết khi người dùng sử dụng những chiếc rèm phòng bếp để ngăn cản những luồng khí từ phòng vệ sinh vào không gian căn phòng bếp, và những chiếc rèm này chúng cũng nên lựa chọn cho phù hợp với gam màu của những thiết kế nội thất, như vậy căn phòng sẽ sang và tiện lợi hơn.

bếp sát nhà vệ sinh        bếp sát nhà vệ sinh

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp, cách hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính nên dùng những chiếc rèm dạng hạt, thuận tiện cho việc đi lại, người dùng sẽ có được những món đồ nội thất chất lượng cho không gian sống thoải mái và đầy tiện ích nhất.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp nên đóng cửa nhà vệ sinh

Để  không gian căn phòng được sang và tiện thì hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp chú ý nên đóng của nhà vệ sinh, như vậy chúng sẽ giúp cho không gian căn phòng được đẹp nhất cũng như không ảnh hưởng đến những luồng khí trong không gian căn phòng.

bếp dựa lưng vào nhà vệ sinh         bếp dựa lưng vào nhà vệ sinh

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp, bếp sát nhà vệ sinh như vậy sẽ giúp cho không gian sống được thoải mái, hài hòa, gia chủ sẽ cảm nhận được không gian căn phòng được tươi mới, tốt cho sức khỏe và đảm bảo được sức khỏe tốt nhất cho gia chủ.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp, hóa giải bếp gần nhà vệ sinh như vậy sẽ giúp ích cho gia chủ trong bài trí những món đồ ưng ý nhất. Và hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp cũng không hề khó khăn, gia chủ hãy nên lựa chọn những cách làm hợp lý, giúp cho không gian sống thoải mái và vô cùng tiện ích, chắc chắn căn phòng sẽ ngập tràn vượng khí.

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp          Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp 

Hóa giải cửa nhà vệ sinh đối diện bếp như vậy sẽ là cách tối ưu và tiện nhất, căn phòng sẽ được sang cũng như những món đồ nội thất đẹp hiện đại cho không gian căn phòng hiện đại ưng ý hơn hết, như vậy gia chủ sẽ có được nhiều may mắn và tiện ích nhất.

>>>Có thể bạn xem thêm>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo