Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Kệ sách treo tường trong phòng ngủ

Kệ sách treo tường trong phòng ngủ đẹp và hiện đại có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc kệ đẹp cho căn phòng nhà mình thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé, chúng sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn được món đồ nội thất chất lượng nhất. 

<<< Có thể bạn quan tâm >>>

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản đẹp nhất hiện nay 

Mẫu kệ sách treo tường phòng ngủ đẹp và tiện nghi 

Thiết kế cho căn phòng ngủ chiếc kệ treo tường đẹp giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc kệ sách đẹp cho phòng ngủ thì đừng bỏ lỡ mẫu kệ dưới đây nhé. Đây là một trong những kệ sách treo tường đang được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. 

Mẫu kệ sách treo tường đẹp cho phòng ngủ

Kệ sách treo tường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đã qua quá trình chọn lọc và tẩm sấy kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Kệ gỗ kết hợp gỗ Laminate màu vàng cánh gián và gỗ MDF màu trắng đẹp và vô cùng ấn tượng. Kệ trang trí được thiết kế với kích thước kệ dưới 2400 x 400 x 600mm, kích thước kệ trên trang trí 2400 x 400 x 1400mm vừa kết hợp bài trí sách vừa làm kệ tivi tiện nghi. 

Mẫu kệ treo tường đơn giản mà đẹpMẫu kệ treo tường đơn giản mà đẹp

Mẫu kệ trang trí rất thích hợp để bài trí cho phòng ngủ hiện đại chúng sẽ giúp căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn. Bài trí chiếc kệ sách này bạn thoải mái bài trí những món đồ mà mình yêu thích giúp không gian phòng ngủ gọn gàng, bắt mắt hơn. Nếu bạn muốn sở hữu ngay chiếc kệ sách treo tường chất lượng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế này nhé. 

Mẫu kệ sách treo tường gỗ cao cấp cho phòng ngủ

Bạn đang tìm kiếm cho căn phòng nhà mình chiếc kệ sách treo tường đẹp và cao cấp thì mẫu kệ dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Kệ trang trí gỗ tự nhiên luôn là món đồ nội thất được yêu thích bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện nghi khi sử dụng. 

Mẫu kệ sách treo tường đẹp và tiện nghi

Chiếc tủ kệ này được làm từ chất liệu gỗ Sồi tự nhiên cao cấp, gỗ bền bỉ đảm bảo chất lượng tốt không bị cong vênh, mối mọt hay co ngót trong quá trình sử dụng. Thiết kế kệ sách treo tường với kích thước 2400 x 400 x 1400, thoải mái để bạn bài trí sách và đồ trang trí mà bạn yêu thích. Thiết kế kệ trang trí có nhiều hộc rỗng đựng đồ và cả những hộc có nắp, bề mặt ngoài được phủ lớp gỗ MDF màu trắng rất nổi bật. Phía dưới kết hợp bàn làm việc và kệ tivi rất tiện nghi, bài trí trang trí này giúp cho căn phòng trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn. 

Mẫu kệ trang trí này được thiết kế khá đơn giản, màu sắc tự nhiên đẹp nên bạn có thể lựa chọn để bài trí cho không gian phòng khách hoặc phòng ngủ đều rất phù hợp. Lựa chọn cho căn phòng mình mẫu kệ trang trí hiện đại sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi hơn đấy, đừng nên bỏ lỡ nhé. 

Trên đây là những kệ sách treo tường trong phòng ngủ đẹp có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu đang được bán chạy nhất. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình một chiếc kệ trang trí đẹp và chất lượng nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu kệ ưng ý phù hợp với không gian căn phòng nhà mình nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo