Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ gỗ hương đẹp

Giường ngủ gỗ hương là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi có chất lượng gỗ tốt, chất liệu gỗ đẹp, thớ gỗ rất nhỏ và mịn đặc biệt bền lâu khi sử dụng. Nội Thất Toàn Cầu có nhiều mẫu giường ngủ được làm từ gỗ hương cao cấp, mẫu mã được thiết kế đẹp mắt và được bán với mức giá rẻ nhất thị trường.

Trong mỗi chúng ta đều chọn không gian phòng ngủ là một trong những nơi để thư giãn,đọc sách, nghỉ ngơi sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, bởi vậy việc lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ đẹp, chất lượng, êm ái và thoải mãi khi dùng. Để đáp ứng yêu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng đẹp mắt, được làm từ nguyên liệu gỗ hương cao cấp, đảm bảo giá cả phù hợp với thị trường. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu giường ngủ được làm từ gỗ hương đẹp.

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1182

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1182

Với thiết kế thông minh , đơn giản nhưng tiện dụng, các bộ phận của giường được thiết kế rời nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, giường được thiết kế rắn chắc với 7 thang, phần mặt giường ngủ  được sử dụng 2 tấm dát phản MDF tốt nhất, giúp nâng đều trọng lượng cơ thể khi nằm- TC1182 là một trong những mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến Nội Thất Toàn Cầu. Với TC1182 sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon, gần gũi với thiên nhiên thân thiện với môi trường, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đặc biệt giường được làm bằng chất liệu gỗ hương nên bao đảm không bị ẩm mốc hay mối mọt khi sử dụng.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1108

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1108

TC1108 được thiết kế đơn giản , không cầu kì nhưng vẫn thể hiện được sang trọng và hiện đại. Giường được làm bằng gỗ hương cao cấp, thiết kế với 4 chân chắc chắn , chân giường vuông sắc cạnh giúp nâng đỡ mặt giường ngủ tốt nhất đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng, phần thang giường được làm bằng 7 thang gỗ , phía sau sau đầu giường là vách ngăn được bọc đệm và phần vỏ ngoài bọc bằng lớp nỉ gai mây với màu xám sang trọng. Giường được thiết kế cao tạo độ thông thoáng cho giường tốt hơn. Với TC1108 sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ bạn thêm ấm áp, sang trọng hơn, cảm giác thoải mãi và dễ chịu khi nằm hay ngồi đọc sách.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1122

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1122

Mẫu TC1122 được làm bằng chất liệu gỗ hương cao cấp, bảo đảm chất lượng, sử dụng lâu bền không bị mối mọt hay ẩm mốc. Giường được thiết kế thông minh với các  vách ngăn chắc chắn được làm bằng các thanh gỗ ghép lại với nhau nhờ các khe và hộc gỗ được tạo sẵn, chính vì vậy rất tiện lợi để đồ dùng gia đình đặc biết là có thể lắp ghép, tháo dỡ khi vận chuyển. Phần chân giường được thiết kế cách điệu bởi các khối gỗ nhỏ dày dặn. Với thiết kế này giúp cho gầm giường thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mãi khi nằm. Với TC1122 sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự sang trọng , hiện đại bởi màu vẫn gỗ nâu mạnh mẽ , và  tạo sự thân thiện với môi trường.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC1192

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC1192

Giường ngủ TC1192 được làm từ gỗ hương tự nhiên, cao cấp đảm bảo không mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng, thời gian sử dụng lâu bền. Chân giường TC1192 được thiết kế chân cao với 4 chân giường chắc chắn tạo độ thông thoán, không bị ẩm mốc cho giường, giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi nằm. Lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự cuốn hút và ấn tượng. TC1192 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác dễ chịu khi nằm, một không gian ấm áp và ấn tượng khi bạn trở về nhà sau những giờ làm việc và học tập vất vả.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1195

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1195

TC1195 là một trong những mẫu được sử dụng nhiều nhất hiện nay, giường được làm từ gỗ hương cao cấp có chất lượng cao, chống mốc mọt, ẩm mốc khi sử dụng, kiểu dáng đẹp mắt. Giường được thiết kế chắc chắn với 4 chân giường đảm bảo khả năng nâng đỡ mặt giường tốt, bảo đảm an toàn khi sử dụng. Cấu tạo của giường gồm có thành giường trái, thành giường phải, đầu giường, đuôi giường, vách ngăn gỗ, thang giường và dát giường. Với TC1195 sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mai, êm ái khi ngủ, mang đến cho không gian phòng bạn thêm sang trọng, ấm áp.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1191

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1191

TC1191 được làm từ gỗ hương cao cấp, chất lượng tốt, có mùi thơm nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Giường được thiết kế thông minh với các bộ phận của giường được thiết kế rời rạc dễ dàng cho bạn có thể tháo gỡ, lắp ghép khi di chuyển. Phần tab và giường ngủ được thiết kế với 4 chân chắc chắn giúp cho gầm tab và giường ngủnhà bạn  có khoảng cách với mặt đất tạo cho không gian phòn phòng thoáng được thoáng hơn, việc lau và quét dọn phòng được dễ dàng hơn. Với TC1191 sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoải mãi, dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1194

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1194

Giường được thiết kế đơn giản, không cầu kì tạo cho phòng bạn nhìn không bị rối mắt, đây cũng là một trong những mẫu bán chạy nhất tại Nội thất Toàn Cầu với chất liệu gỗ hương tự nhiên, có mùi thơm nhẹ nhàng, đảm bảo độ bền lâu dài khi sử dụng. Giường được thiết chắc chắn bảo đảm an toàn khi sử dụng với các khối gỗ rắn chắc và 7 thang gỗ lớn. Lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1199

Mẫu giường ngủ gỗ hương - TC1199

Giường ngủ TC1199 được làm bằng gỗ hương tự nhiên, có chất lượng tốt đảm bảo không bị mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng. Được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được nét hiện đại và sang trọng, giường được thiết kế chắc chắn bởi các khối gỗ lớn, rắn chắc , chân giường được thiết kế vừa không cao quá vẫn đảm bảo độ thông thoáng cho phòng ngủ nhà bạn. Mặt giường ngủ được thiết kế bảo đảm an toàn, chịu lực tốt nhất, với TC1199 sẽ bảo đảm cho bạn một giấc ngủ sâu và an toàn, giá cả hợp lý nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16131

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16131

Giường ngủ - TC16131 được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ có màu vàng đỏ và mùi thơn nhẹ mang lại cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Giường ngủ gỗ hương được thiết kế với kiểu dáng lớn và rộng dành cho hai người nằm, phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ rộng.  Giường được thiết kế mang phong cách cổ điển đậm chất Châu Âu, các chi tiết trên giường được thiết kế mềm mại, uyển chuyển . Giường gồm có thành giường phải, thành giường trái, đầu giường và đuôi giường, chân giường được thiết kế thấp. Phần đầu giường và đuôi giường được thiết kế độc đáo và ấn tượng với những chi tiết mang đậm chất phương tây. Giường được làm bằng những tấm gỗ lớn và dày dặn nhất với các bộ phận của giường được ghép nối với nhau theo kiểu truyền thống nên rất chắc chắn.  Với mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16131 sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp, thoải mái và những giấc ngủ ngon và sâu nhất cho gia chủ.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16132

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16132

Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ có mùi thơm nhẹ giúp người dùng được dễ chịu hơn. Gỗ đã qua quá trình chọn lọc và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Giường ngủ gỗ hương được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu nên nhìn rất bề thế , giường được thiết kế rộng phù hợp với những gia đình có diện tích, không gian phòng ngủ lớn. Giường được thiết kế gồm đầu giường, đuôi giường, thành giường trái,  thành giường phải , chân giường ngủ được thiết kế thấp và được làm bằng sắt inox chống han gỉ, với thiết kế này sẽ giúp giường ngủ được thông thoáng hơn.  Phía đầu giường được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, ấn tượng tạo cho người nhìn bị cuốn hút ngay cái nhìn đầu tiên. Mặt giường được thiết kế rộng nên người nằm được rộng rãi, thoải mái hơn.  Với mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16132 sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu nhất với những thiết kế chắc chắn, đẹp mắt .

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16133

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16133

Giường ngủ gỗ hương – TC1633 được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ có độ bền lâu , không lo bị co ngót, mối mót hay ẩm mốc khi sử dụng. Giường được thiết kế dành cho hai người dùng với mặt giường lớn , với thiết kế này sẽ tạo cho người nằm được thoải mái nhất mà không bị chật hẹp , khó chịu.  Giường ngủ được thiết kế thông minh, đa năng với những ngăn kéo ở gầm giường giúp bạn sắp xếp đồ được tiện lợi và gọn gàng hơn. Phía đầu giường được thiết kế bởi các tấm gỗ nhỏ ghép lại với nhau theo dạng uốn cong rất độc đáo và ấn tượng.  Với thiết kế này vừa giúp người dùng tựa lưng vào được thoải mái hơn mà không bị đau hay mỏi cổ trong thời gian dài vừa tạo điểm nhấn cho giường ngủ thêm phần đẹp mắt hơn. Giường ngủ được thiết kế 4 chân chắc chắn, với 4 chân này sẽ giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho giường ngủ, vừa giúp bạn dễ dàng dọn dẹp vệ sinh gầm giường.  Với mâu giường ngủ gỗ hương – TC16133 sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất sau những giờ làm việc và học tập vất vả, mang đến một không gian đầy đủ tiện nghi hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16134

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16134

Giường ngủ - TC16134 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, gỗ có mùi thơm nên mang đến cho người dùng có một giấc ngủ thoải mái và ngon giấc hơn. Giường ngủ được thiết kế gồm các bộ phận : Thành giường trái, thành giường phải , đầu giường và đuôi giường, mỗi bộ phận được ghép lại với nhau qua các khe hở và mộng rất chắc chắn, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.  Phần đầu giường và đuôi giường được thiết kế giống nhau, phần đầu giường được làm bằng tấm gỗ lớn, dày dặn giúp cho người dùng được thoải mái, dễ chịu khi tựa lưng để đọc sách, xem điện thoại.  Phần gỗ đầu giường được thiết kế uốn cong kết hợp với những đường thẳng có khe hở tạo cho giường ngủ được đẹp mắt hơn mà không bị thô, đơn điệu. Giường ngủ được thiết kế thông minh với các ngăn kéo ở gầm giường có tay cầm giúp bạn để đồ được tiện dụng, ngăn nắp hơn. Giường ngủ được thiết kế có chân được thiết kế thấp giúp nâng đỡ giường được chắc chắn hơn. Với mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16134 sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon nhất, một không gian sang trọng và hiện đại nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16135

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16135

Giường ngủ gỗ hương – TC16135 được thiết kế với kiểu dáng cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu với những chi tiết mềm mại, uyển chuyển . Giường được làm bằng chất liệu gỗ hương , gỗ bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền mà không lo bị cong vênh,  mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Phần đầu giường và đuôi giường được thiết kế ấn tượng và độc đáo với những họa tiết uốn cong , mềm mại , phần tựa của đầu giường và đuôi giường được thiết kế uốn cong. Với thiết kế này giúp giường ngủ được mềm mại hơn mà không bị thô cứng, đơn điệu .  Giường ngủ được thiết kế gồm có 4 chân , hai chân ở đầu giường được thiết kế ngả về sau, hai chân ở đuôi giường được thiết kế ngả về trước với kiểu thiết kế này sẽ giúp giường ngủ được chắc chắn hơn, bảo đảm an toàn cho người dùng. Với mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16135 sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm áp, thoải mái và bình yên hơn bởi thiết kế mang phong cách cổ điển, truyền thống.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16136

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16136

Giường ngủ gỗ hương được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Giường được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và sấy khô kỹ càng nên bảo đảm gỗ không bị co ngoát, con g vênh hay mối mọt khi sử dụng.  Giường ngủ được thiết kế thông minh với nhiều ngăn kéo và kệ để đồ rất tiện dụng. Giường được thiết kế theo kiểu hình hộp, phần đầu giường được thiết kế kệ để đồ trang trí rất ấn tượng, dưới gầm giường được thiết kế các ngăn kéo để đồ . Mặt giường ngủ được thiết kế rộng giúp gia đình bạn có giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu nhất. Với thiết kế này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, không gian với những thiết kế thông minh và đa năng. Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16136 sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu, một  không gian phòng ngủ gia đình bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn với thiết kế thông minh , đa năng.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16137

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16137

Giường ngủ gỗ hương được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng mang đến cho người dùng một không gian thoải mái, rộng rãi hơn. Giường được làm bằng chất liệu gỗ hương, gỗ có mùi thơm nhẹ tạo cho bạn có một giấc ngủ ngon hơn, bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình bạn. Giường được thiết kế gồm thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường.  Phần đầu giường và đuôi giường được làm bằng những khối gỗ lớn và dày dặn gúp người dùng tựa lưng vào được êm ái, thoải mái hơn mà không bị đau hay mỏi lưng. Phần gỗ ở đầu giường và đuôi giường được thiết kế uốn cong theo kiểu vòng cung tạo cho giường ngủ được mềm mại hơn. Giường ngủ được thiết kế chân thấp, chân giường được tạo bởi hai tấm gỗ ở đầu giường và đuôi giường với thiết kế này sẽ giúp giường ngủ được chắc chắn hơn , vừa tạo độ thông thoáng cho gầm giường. Mẫu giường ngủ gỗ hơn sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ ngon và sâu nhất bởi thiết kế đơn giản , tao nhã.

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16138

Mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16138

Giường ngủ gỗ hương – TC16138 được thiết kế mang phong cách truyền thống, cổ điển nhưng vẫn ẩn vào đó là những nét sang trọng, hiện đại trong đó. Giường được thiết kế với kiểu dáng lớn, bề thế phù hợp với những phòng ngủ có diện tích, không gian rộng. Giường được thiết kế với những chi tiết uốn cong ở phần đầu giường và đuôi giường giúp giường ngủ trông mềm mại hơn mà không bị thô cứng. Lấy gam màu gỗ làm gam màu chủ đạo mang đến cho phòng ngủ một không gian ấm áp hơn, yên bình hơn, tạo cho bạn có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường . Mặt giường được thiết kế rộng nên người nằm được thoải mái hơn mà không cảm thấy bức bối, khó chịu. Giường ngủ được thiết kế gồm 4 chân, 4 chân giường ngủ được thiết kế thấp vừa giúp nâng đỡ giường ngủ tốt nhất vùa tạo độ thộng thoáng cho giường, tránh ẩm mốc . Với mẫu giường ngủ gỗ hương – TC16138 sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất, tạo cho bạn có một không gian thư giãn yên tĩnh, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc vất vả.

Trên đây là những mẫu giường ngủ làm bằng gỗ hương của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ gỗ hương mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo