Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ đẹp

Kệ tivi cho phòng khách có rất nhiều loại, trong đó có loại kệ tivi được thiết kế riêng dành cho những phòng khách có không gian, diện tích hẹp. Mua kệ tivi cho phòng khách nhỏ tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều kiểu dáng độc đáo, cam kết chất lượng, giá bán.

Phòng khách là nơi tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho nhà bạn, đặc biệt là kệ tivi nhưng không phải kiểu dáng nào cũng thích hợp để đặt trong phòng khách, tùy vào diện tích phòng khách mà bạn có lựa chọn các kiểu dáng, kích thước kệ tivi phù hợp. Có nhiều phòng khách có không gian, diện tích hẹp nên phải lựa chọn những kệ tivi có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ không cầu kì nhưng lại tiện lợi. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã thiết kế ra những mẫu kệ tivi dành cho những phòng khách nhỏ với chất lượng tốt, giá bán hợp lý nhất. Sau đây là một số mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ của chúng tôi, mời bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC311

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC311

TC311 được làm bằng nguyên liệu gỗ công nghiệp cao cấp, có chất lượng tốt, giá rẻ với thiết kế độc đáo và tiện nghi phù hợp với những phòng khách có không gian, diện tích nhỏ. Kệ được thiết kế ngang gồm có 4 chân cao chắc chắn với chân tủ này giúp bền mặt gỗ dưới của tủ được thông thoáng hơn, tránh không bị ấm mốc vào mùa mưa gió, giúp cho gia chủ vệ sinh căn phòng được dễ dàng hơn rất nhiều.Đặc biệt, kệ được thiết kế với 5 ngăn kéo mỗi ngăn được gắn thêm tay cầm giúp gia đình bạn sử dụng tốt hơn, rất tiện dụng. Với kệ tivi TC311 sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được không gian, diện tích phòng khách, đồ dùng được sắp xếp gọn gàng và khoa học hơn.

kệ tivi hiện đại

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC337

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC337

Với TC337được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền không bị cong vênh, không bị ẩm mốc hay mối mọt. Kệ được thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại và tiện nghi, phù hợp với không gian phòng khách không được lớn, kệ được thiết kế đơn giản với 2 ngăn tiện dụng cho việc bạn để đồ dùng gia đình, vừa gọn gàng lại vừa tiết kiệm không gian cho phòng khách nhà bạn. Đặc biệt bên cạnh được thiết kế kệ thêm hai hộp tủ được để , bên trong tủ được thiết kế nhiều ngăn tủ khác nhau rất tiện dụng. Với TC337 sẽ mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại và tiết kiệm được diện tích.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC317

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC317

>>>Tổng hợp +68 mẫu bàn ghế gỗ  hiện đại nhất dành cho năm 2018

>>>Giường ngủ gỗ tuyệt đẹp với hơn 90 mẫu mã để bạn lựa chọn

>>>Kệ tivi gỗ tuyệt đẹp với đầy đủ kiểu dáng, kích thước phù hợp với nhiều không gian

>>>Tổng hợp 101 bộ bàn ghế ăn gỗ tuyệt đẹp cho căn bếp thêm đầm ấm

 

 

Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng tiện ích giúp tiết kiệm không gian phòng khách nhà bạn. Mẫu TC317 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo chất lượng, không bị cong vênh hay mối mọt, giá lại rẻ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí. Kệ được thiết kệ đơn giản, gọn nhẹ nhưng rất hiện đại và tiện dụng, kệ có các ngăn kéo và các hộc rỗng để bạn có thể trang trí hay để đồ dùng rất tiện dụng. TC317 không chỉ giúp phòng khách nhà bạn thêm phần hiện đại, trẻ trung mà còn giúp bạn tiết kiệm được diện tích và chi phí.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC345

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC345

Với sự kết hợp kéo léo và chuẩn xác giữa hai chất liệu gỗ xoan đào cao cấp và gỗ công nghiệp Melamine, với kiểu dáng đẹp, hiện đại – TC345 là một trong những mẫu kệ được lựa chọn nhiều nhất tại Nội Thất Toàn Cầu bởi sự trẻ trung, năng động, chất lượng sử dụng lâu bền, và đặc biệt giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích. Kệ được thiết kế theo hình L đứng có nhiều ngăn kéo rất tiện dụng. Với TC345 sẽ mang lại sự độc đáo,lạ mắt, sang trọng, hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC313

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC313

Nếu phòng khách gia đình bạn nhỏ hẹp thì lựa chọn mẫu TC313 là lựa chọn phù hợp nhất bởi thiết kế đơn giản nhưng rất kiêu sang, hiện đại.  Kích thước của kệ dưới được thiết kế theo kiểu hình hộp lắp ghép bởi 6 khối gỗ lại với nhau qua các khe rất cân đối. Kệ thiết kế với đế chân gỗ lớn, kệ trên thiết kế bằng tấm gỗ màu trắng để trang trí đồ vật thêm hấp dẫn, với TC313 sẽ mang đến cho phòng khách bạn một không gian trẻ trung, năng động và hiện đại

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC304

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC304

TC304 được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với chất liệu gôc tự nhiên cao cấp, bảo đảm chất lượng sử dụng lâu bền, không bị cong vênh hay mối mọt. Là một trong những mẫu được lựa chọn nhiều nhất tại Nội Thất Toàn Cầu bởi thiết kế đơn giản, đặc biệt mẫu TC304 được thiết kế theo diện tích của căn phòng cho nên những phòng khách có không gian cũng như diện tích hẹp cũng có thể sử dụng. Thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, màu sắc trẻ trung, năng động, cuốn hút.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC323

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC323

Là một trong những mẫu được thiết kế gọn gàng, không cầu kì, đơn giản nhưng hiện đại và tiện nghi nên rất được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ Xoan Đào có chất lượng tốt, bề ngoài mặt trước của kệ được sơn bằng một lớp màu trắn tạo nên điểm thu hút, độc đáo riêng. Kệ được thiết kế đơn giản duy nhất chỉ có kệ dưới theo hình hộp mở và kệ trên dùng trang trí với 1 bản gỗ mỏng kích thước bằng với kích thước kệ dưới. Với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản phù hợp với mọi không gian nhất là những gia đình có không gian, diện tích phòng khách nhỏ.

Mâu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC314

Mâu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC314

TC314 được làm bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp, thời gian sử dụng lâu bền không bị ẩm mốc hay mối mọt qua thời gian sử dụng. Kệ được thiết kế độc đáo với kiểu dáng mới nhất hiện nay, kệ được thiết kế hình hộp áp sát vào tường, bằng các khối gỗ rắn chắc với nhiều ngăn kéo khác, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, lôi cuốn. TC314 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện ích giúp bạn sắp xếp đồ dùng trong nhà một cách gọn gàng, khoa học, tiết kiệm được không gian phòng khách.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16181

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16181

Kệ tivi phòng khách – TC16181 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng mà hiện đại phù hợp với những gia đình có không gian , diện tích phòng khách hẹp. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF màu trắng và màu xám đen với những hoa văn độc đáo, ấn tượng tạo nên một không gian phòng khách quý phái , cuốn hút hút hơn. Kệ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi, hiện đại bởi kệ được thiết kế nhiều ngăn rỗng và ngăn tủ giúp cho gia chủ có thể sắp xếp và đặt đồ được tiện dụng hơn. Kệ được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn được đặt sát tường nhà giúp bạn tiết kiệm được diện tích , không gian phòng khách tốt nhất. Với mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ - TC16181 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái hơn với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16182

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16182

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC1682 được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng, kiểu dáng kích thước kệ được thiết kế tùy thuộc vào không gian, diện tích phòng khách và nhu cầu của khách hàng. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ được phủ một lớp neveer giúp gỗ trông giống với tự nhiên hơn,  mặt ngoài của kệ được ép tấm gỗ MDF trắng tạo cho kệ thêm đẹp mắt hơn. Kệ được thiết kế theo dạng treo tường với kiểu dáng đơn giản ít chi tiết, chính thiết kế này sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích, không gian phòng khách tối ưu nhất, đặc biệt là những phòng khách nhỏ. Kệ dưới được thiết kế có 2 ngăn kéo và một ngăn rỗng tiện dụng, kệ trên được dùng để đặt đồ trang trí. Với mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ - TC16182 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, thoải mái và thoáng đãng hơn.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16183

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16183

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16183 được thiết kế mang phong cách sang trọng , hiện đại và kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn không có nhiều chi tiết cầu kì nên giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích không gian, diện tích phòng khách được tốt nhất. Kệ tivi dưới được thiết kế với kiểu dáng chữ T nằm ngang , bề ngoài mặt kệ được ép tấm gỗ MDF trắng tạo cho không gian phòng khách thêm sang trọng hơn. Kệ  trên được thiết kế những ngăn rỗng, những giá để đặt đồ trang trí, để đồ lưu niệm rất ấn tượng. Kệ tivi được thiết kế theo dạng treo tường nên giúp tiết kệm không gian, diện tích phòng khách được tối ưu nhất. Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16183 sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, rộng rãi nhất, vừa sang trọng lại vừa hiện đại.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16184

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16184

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16184 là một trong những mẫu được nhiều gia đình lựa chọn bởi kiểu dáng nhỏ gọn, chiếm ít diện tích không gian, diện tích phòng khách. Kệ được làm bằng gỗ công nghiệp, gỗ đã qua quá trình tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nêm bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Kệ tivi được thiết kế theo dạng treo tường với kết cấu đơn giản, kệ có 3 ngăn rỗng giúp người dùng đặt các thiết bị điện tử được an toàn hơn tránh các trường hợp các thiết bị điện tử bị hư hỏng khác. Đây là một trong những cách  thiết kế tối ưu nhất giúp các gia đình có diện tích, không gian phòng khách nhỏ. Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16184 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoáng đãng nhất với thiết kế nhỏ gọn, ít chi tiết cầu kì, rườm rà.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16185

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16185

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16185 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất tiện nghi, đầy đủ các chức năng giúp bạn tiết kiệm được diện tích, không gian phòng khách được tối ưu nhất. Đây là một trong những mẫu kệ tivi được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu , bởi kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp,  gỗ có chất lượng tốt nhất bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, kiểu dáng kệ được làm nhỏ gọn nhưng đầy đủ các chức năng. Kệ tivi được thiết kế theo dạng treo tường phù hợp với phòng khách nhỏ, chính thiết kế này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, không gian phòng khách được tối ưu nhất. Kệ được thiết kế nhiều ngăn rỗng giúp bạn để và sắp xếp đồ được khoa học, gọn gàng hơn. Với mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ - TC16185 phù hợp cho những gia đình có diện tích, không gian phòng khách nhỏ và sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng và thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Hà Nam

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Kiên Giang

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16186

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16186

Kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16186 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, ít chi tiết phù hợp với những gia đình có diện tích, không gian phòng khách nhỏ hẹp.  Đây là một trong những thiết kế kệ tivi dành cho phòng khách nhỏ, kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ đã qua quá trình tẩm sấy và ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. kệ được thiết kế với kiểu dáng thấp, có nhiều ngăn rỗng và ngăn kéo giúp gia chủ có thể sắp xếp và đặt đồ được ngăn nắp , gọn gàng , khoa học hơn. Việc thiết kế nhiều ngăn tủ và ngăn kéo phần nào sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng diện tích , không gian để đặt đồ khác. Với mẫu kệ tivi – TC16186 phù hợp với mọi không gian nhất là những không gian phòng khách nhỏ,  với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đầy đủ chức năng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích phòng khách tối ưu nhất.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16187

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC16187

Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không có nhiều chi tiết cầu kì, phức tạp – Mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rãi, thoải mái nhất. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp , gỗ đã qua quá trình tẩm sấy, ép kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt khi sử dụng. Kệ được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích , không gian phòng khách vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Kệ được thiết kế theo dạng hai chữ L ghép lại nhau tạo thành một khoảng trống hình chữ nhật ở giữa , hai bên gỗ thừa được tận dụng làm kệ đặt các bình lọ hoa, các đồ trang trí, còn khoảng trống ở giữa sẽ dùng để  đặt đầu đĩa hay các đồ điện tử . Với mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ - TC16187 sẽ mang đến cho bạn một không gian rộng rái , thoải mái hơn với thiết kế nhỏ gọn nhưng rất độc đáo , ấn tượng.

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC1618

Mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ - TC1618

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn , vừa mang phong cách cổ điển, truyền thống vừa ấn chứa những nét hiện đại, sang trọng – mẫu kệ tivi phòng khách – TC16188 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng khách mới lạ , độc đáo và ấn tượng. Tạo cho bạn có một gian thoải mái, rộng rãi hơn với thiết kế đơn giản , nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, không gian phòng khách. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, đặc biệt kệ được thiết kế bởi những tấm gỗ nhỏ có màu sắc khác nhau ghép lại tạo nên một nét đẹp riêng, khác lạ cho phòng khách nhầ bạn. Kệ tivi phòng khách nhỏ cũng được thiết kế đầy đủ các chức năng, ngoài chức năng chính là đặt tivi kệ còn được thiết kế ngăn kéo và các ngăn rỗng giúp bạn để và sắp xếp đồ được tiện nghi, khoa học hơn. Với mẫu kệ tivi phòng khách – TC16188 sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng và thoải mái nhất, bởi kệ được thiết kế có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp với những phòng khách nhỏ.

Trên đây là những mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu kệ tivi cho phòng khách nhỏ mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

 

>>>Seri những mẫu bàn trà bán chạy nhất 3 năm liền

>>>Tủ áo gỗ thông minh, chứa đồ linh hoạt, tiện nghi cho gia đình nhiều đồ đạc

>>>Những thiết kế nội thất chung cư mới nhất cập nhật thường xuyên tại đây

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo