Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp hà nội

Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp hà nội đẹp và tiện nghi có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình quan tâm và yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm đến món đồ nội thất này thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu giường ngủ gỗ đẹp và sang trọng ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay nội thất chung cư 2 phòng ngủ >>>

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp đẹp và sang chảnh 

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không thế thiếu bộ giường ngủ, bởi đây là món đồ mang đến sự tiện nghi và trang trí cho không gian căn phòng đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm bộ giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp và sang trọng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp ngay dưới đây nhé. 

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp và sang trọngMẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp và sang trọng

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ óc chó cao cấp, gỗ đảm bảo chất lượng không bị cong vênh hay mối mọt trong quá trình sử dụng, chính vì thế khách hàng khi lựa chọn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng sofa độc đáo và vô cùng tiện dụng, giường được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Giường gỗ được thiết kế với kiểu dáng thấp, chân giường được làm từ các khối gỗ thiết kế ẩn bên trong với thanh gỗ dài lắp ghép lại với nhau. Mặt giường ngủ thiết kế với 7 thang giường làm bằng gỗ, dát giường với 2 tấm phản lớn làm bằng gỗ Veneer giúp nâng đỡ đều trọng lượng cơ thể khi nằm. Vách ngăn đầu giường được thiết kế to bản tạo cảm giác an toàn và thoải mái khi tựa lưng.

 

Mẫu giường ngủ cao cấp đẹp và tiện nghiMẫu giường ngủ cao cấp đẹp và tiện nghi

Thiết kế giường ngủ đi kèm với 2 tab nhỏ đầu giường giúp gia chủ có thể bài trí đèn ngủ và đựng đồ ngăn nắp và tiện dụng. Bộ giường ngủ gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm đẹp mộc mạc, kết hợp với đệm, chăn, ga màu trắng vô cùng ấn tượng giúp mang đến không gian phòng ngủ sang trọng và đầy cuốn hút. Lựa chọn bộ giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên cao cấp gia chủ sẽ thoải mái tận hưởng không gian sinh hoạt thoải mái và đẳng cấp hơn. 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi tự nhiên đẹp hiện đại cho nhà chung cư

Bạn đang tìm kiếm một bộ giường ngủ đẹp hiện đại cho nhà chung cư thì mẫu giường ngủ gỗ sồi tự nhiên ngay dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Đây là mẫu giường ngủ đang "hot" trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp hiện đạiMẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu cao cấp đảm bảo chất lượng bền đẹp với thời gian được bảo hành 3 năm tại Nội thất Toàn Cầu. Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng Nhật Bản đẹp và hiện đại rất phù hợp để bài trí cho phòng ngủ căn hộ chung cư. Giường được thiết kế với 7 thang giường bằng gỗ cứng cáp và chắc chắn và 3 dát giường được làm bằng những tấm gỗ phẳng mỏng tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Đi kèm với bộ giường ngủ là 2 tab nhỏ có ngăn kéo nhỏ để đựng đồ và mặt trên để bài trí đèn ngủ tiện nghi. 

 

Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu nhật độc đáoMẫu giường ngủ gỗ tự nhiên kiểu nhật độc đáo

Giường ngủ gỗ sồi tự nhiên được thiết kế độc đáo đẹp và nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Thiết kế phòng ngủ với bộ giường ngủ này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị sử dụng mà chúng mang lại. Đặc biệt bộ giường ngủ này còn có giá thành phải chăng phù hợp với đại đa số gia đình Việt nên rất được ưa chuộng. 

Trên đây là những bộ giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp hà nội đẹp và tiện nghi mà chúng tối muốn chia sẻ đến bạn. Nếu muốn sở hữu ngay cho mình món đồ nội thất chất lượng thì đừng ngần ngại mà không liên hệ ngay với Nội thất Toàn Cầu để được tư vấn và thiết kế nội thất nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ giường ngủ gỗ ưng ý. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo