Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp

Giường ngủ  gỗ sồi vừa đẹp lại vừa bền , giá rẻ phù hợp với mọi không gian phòng ngủ nhà bạn . Mua giường ngủ gỗ sồi tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều thiết kế kiểu dáng đẹp, cam kết chất lượng, giá bán.

Có nhiều mẫu giường ngủ đẹp dành cho phòng ngủ nhà bạn và một trong số đó là giường ngủ gỗ sồi . Gỗ sồi là loại gỗ có chất lượng tốt, vân gỗ đẹp nên dùng để thiết kế giường ngủ rất hợp . Hơn nữa giá giường ngủ gỗ sồi cũng khá rẻ nếu so với những dòng gỗ cao cấp khác . Gỗ sồi chỉ đắt hơn một chút so với gỗ xoan đào nên bạn có thể cân nhắc để lựa chọn một chiếc giường phù. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu giường gỗ sồi đẹp, hợp với phòng ngủ sang trọng, hiện đại.

Xem thêm:

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1101

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1101

Được thiết kế theo dạng sofa giường tạo cho bạn cảm giác êm ái, thoải mãi hơn khi ngủ. TC1101 được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên,bền và đẹp. Với thiết kế độc đáo thể hiện sự sang trọng cho căn phòng nhà bạn, giường được thiết kế đơn giản với kiểu thiết kế cách điệu ở hai khối gỗ cong ở hai bên đầu giường nhìn bắt mắt hơn. Đầu giường ngủ được thiết kế tấm chắn gỗ được bọc đệm mút, rất tiện lợi khi sử dụng . Với mẫu TC1101 sẽ đem lại cho bạn một cảm giác an toàn và thoải mãi khi ngủ, một không gian sang trọng, quý phái.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1108

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1108

Dù được thiết kế đơn giản nhưng TC1108 vẫn mang trên mình những nét sang trọng, là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn tại Nội Thất Toàn Cầu. TC1108 được làm từ nguyên liệu gỗ sồi tự nhiên, đảm bảo chắc chắn không mối mọt khi sử dụng, giường được thiết kế gồm có 4 chân chắc chắn, mỗi chân đều thiết kế vuông thành sắc cạnh. Thân giường được thiết kế từ 7 thang gỗ, sau đầu giường là vách ngăn, đặc biệt phần vách ngăn được bọc đệm và vỏ ngoài bọc bằng lớp nỉ gai mây với màu xám sang trọng thể hiện sự ấm áp cho căn phòng. Với TC1108 sẽ đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon và an toàn, một không gian sang trọng.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1107

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1107

TC1107 được làm từ gỗ sồi tự nhiên, chất lượng tốt nhất với màu gỗ tự nhiên rất cuốn hút và sang trọng. Với TC11707 không những sử dụng tốt, lâu bền mà còn được bảo hành 3 năm tại Nội Thất Toàn Cầu. Giường được thiết kế thông minh với khả năng tháo gỡ, lắp ghép khi di chuyển, phần thành giường trái , thành giường phải được lắp ghép với nhau rất chắc chắn. mẫu TC1107 sẽ đem đến cho bạn một cảm giác êm ái, thoải mãi, dễ chịu khi ngủ. Không gian phòng ngủ gia đình thêm tiện nghi và hiện đại hơn khi được trang bị với đồi nội thất cần thiết với chất liệu gỗ.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1127

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1127

TC1127 được làm bằng gỗ sồi cao cấp, gỗ đảm bảo siêu bền khi sử dụng, lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo tạo nên sự hấp dẫn cho phòng ngủ nhà bạn. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại ở trong đó. Giường được thiết kế chắc chắn với 4 chân gắn với thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường. Phần thang giường được thiết kế bằng 7 thang làm bằng gỗ chắc chắn, bền nhất. Với mẫu TC1127 sẽ giúp bạn có thể thư giãn thoải mái, không bị đau lưng khi nằm và đem đến giấc ngủ ngon nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1128

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1128

Mẫu TC1128 là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay, không chỉ được làm bằng gỗ sồi đẹp mà phần thiết kế cũng rất độc đáo sang trọng, màu vân gỗ tự nhiên, mang phong cách hiện đại. TC1128 được thiết kế theo dạng hộp, không có chân ,phần giường được lắp ghép bởi 4 khối gỗ chắc chắn với nhau thành 1 khung giường. Phần mặt giường ngủ thiết kế dôi ra một phần gỗ, là phần để nâng lên và hạ xuống của mặt giường ngủ.Đặc biệt,mặt giường được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn, vững chắc, vì thiết kế hình hộp của giường được tạo rỗng nên nó có chức năng để đồ trong đó rất tiện dụng. Nếu bạn sở hữu một chiếc giường gỗ sồi đẹp như thế này nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn thêm thú vị hơn, thoải mãi và tiện nghi hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi -TC1139

Mẫu giường ngủ gỗ sồi -TC1139

TC1139 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên gỗ sồi nhập khẩu, giường ngủ được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại. Hơn nữa, giường ngủ gỗ sồi đảm bảo chất lượng siêu bền khi sử dụng, tuổi thọ của gỗ lâu dài có thể giảm chi phí cho gia đình bạn trong thời gian lâu dài nhất. Giường được thiết kế theo hai kiểu có thể là giường đơn hoặc giường đôi, lấy màu gỗ tự nhiên làm màu sắc chủ đạo rất đẹp. Giường thiết kế rất chắc chắn, bằng các khối gỗ dày dặn và rắn chắc nhất, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ ngon giấc và an toàn nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1160

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1160

Với thiết kế đẹp, độc đáo, chất lượng tốt, được làm từ gỗ sồi đảm bảo sử dụng siêu bền-  TC1160 là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu. Giường TC1160 được thiết kế chắc chắn bằng các khối gỗ bền và rắn chắc. Đặc biệt, với thiết kế thông minh các bộ phận của giường ngủ được thiết kế rời và lắp ghép lại với nhau bằng các khe gỗ đã được thiết kế sẵn với độ chuẩn xác cao. Giường được thiết kế gồm có có 4 chân giúp cho giường thêm thông thoáng hơn, lấy mầu gỗ tự nhiên làm màu sắc chủ đạo làm cho căn phòng của bạn thêm ấm áp. Mẫu TC1160 sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon, một không gian thư giãn thoải mãi sau những giờ làm việc vất vả.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1102

Mẫu giường ngủ gỗ sồi - TC1102

Mẫu TC1102 được làm từ gỗ sồi cao cấp, giường được thiết kế chắc chắn, bảo đảm được độ bền, chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng. TC1102 được thiết kế theo phong cách truyền thống, từng bộ phận của giường được lắp ghép lại với nhau nhờ khe và mộng nên rất chắc chắn. Nhờ vậy bạn có thể tháo gỡ dễ dàng khi di chuyển, Giường được thiết kế gồm có 4 chân cao được gắn với thành giường, đầu và cuối giường có khả năng nâng đơ thân giường tốt nhất. Lấy màu gỗ sồi làm màu sắc chủ đạo rất bắt mắt và sang trọng. Dù được thiết kế đơn giản không có nhiều chi tiết, họa tiết những TC1102 vẫn mang đến cho phòng ngủ bạn một không gian sang trọng.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16151

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16151

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16151 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại. Giường được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, gỗ đã qua quá trình chọn lọc và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng. Gỗ có màu nâu sẫm với những vân gỗ đẹp mắt tạo cho phòng ngủ thêm bắt mắt hơn, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Giường được thiết kế theo kiểu hình hộp không có chân, với thiết kế này sẽ giúp không gian phòng ngủ được gọn hơn. Mặt giường được thiết kế rộng, phía sau giường được thiết kế một tấm gỗ lớn, dày dặn được bọc một tấm nệm vải nỉ êm ái giúp cho người dùng không bị đau lưng, mỏi cổ khi tựa vào trong thời gian dài. Giường được tạo bởi 4 khối gỗ lớn ghép lại với nhau bằng các khe hở và mộng rất chắc chắn. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16151 sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và sâu nhất , mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi giường ngủ được thiết kế rộng và chắc chắn nhất, được làm bằng chất liệu gỗ dồi tự nhiên, bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16152

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16152

Giường ngủ gỗ dồi – TC16152 được thiết kế đơn giản, theo kiểu truyền thống với các bộ phận của giường được thiết kế rời và được lắp ghép lại với nhau qua các khe hở và mộng rất chắc chắn. Giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ sồi , gỗ có tính thẩm mỹ cao, vân gỗ đẹp , sang trọng, chất lượng gỗ tốt đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền. Giường ngủ được thiết kế gồm thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, mặt giường ngủ được thiết kế rộng giúp cho người nằm được thoải mái, rộng rãi. Phía sau đầu giường được thiết kế một tấm gỗ lớn , dày dặn nhằm mang lại cảm giác dễ chịu , không bị đau nhức hay mỏi lưng khi đọc sách, xem điện thoại. Giường ngủ được thiết kế có 4 chân có độ cao vừa phải để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, với 4 chân giường sẽ giúp nâng đỡ giường và tạo độ thông thoáng được tốt hơn, gia chủ dễ dàng trong việc quét dọn, vệ sinh gầm giường ngủ. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16152 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng, đặc biệt sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16153

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16153

Giường ngủ gỗ sồi – TC16153 được thiết kế đơn giản với kiểu dáng nhỏ gọn, không có các chi tiết cầu kì.  Giường ngủ gỗ sồi là một trong những sản phẩm có kết cấu được thiết kế rất bền chắc, với việc sử dụng chất liệu gỗ sồi làm chủ đạo. Giường được cấu tạo gồm : Đầu giường, đuôi giường, thành giường trái, thành giường phải, các bộ phận cấu tạo, chi tiết của giường ngủ được ghép nối một cách chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phía sau đầu giường được thiết kế một tấm gỗ lớn gọi là thành đầu giường, thành đầu giường được thiết kế cách điệu với những thanh gỗ có độ to vừa phải, những thanh gỗ này được thiết kế cách nhau một khoảng tạo nên những khe hở nhỏ, thành đầu giường được thiết kế uốn cong ra sau , với thiết kế này sẽ giúp bạn không bị mỏi lưng, đau cổ khi ngồi xem sách, chơi điện thoại trong thời gian dài. Giường được thiết kế 4 chân, chân giường được thiết kế thấp vừa bảo đảm an toàn cho người sử dụng vừa giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16153 sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc và học tập vất vả.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16154

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16154

Giường ngủ gỗ sồi – TC16154 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang lại cho nhà bạn một không gian phòng ngủ tiện nghi , đầy đủ . Giường được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ có màu sáng, vân gỗ đẹp, giường ngủ được thiết kế phù hợp với những người thích sự mới mẻ và tiện nghi , phong cách đơn giản mà tinh tế. Giường được thiết kế rộng tạo cho người dùng có cảm giác thoải mái , rộng rãi khi nằm mà không bị khó chịu vì chật chội. Giường được thiết kế nhiều ngăn kéo tiện dụng ở gầm giường, với thiết kế này sẽ làm cho phòng ngủ nhà bạn được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Phía sau đầu giường được thiết kế những tấm gỗ ghép lại với nhau theo dạng nan, gọi là thành đầu giường. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16154 là sản phẩm tuyệt vời nhất cho ai yêu sự ngăn nắp, đơn giản với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16155

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16155

giường ngủ gỗ sồi – TC16155 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng chắc chắn theo kiểu dạng nan. Đây là một trong những mẫu giường ngủ được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng khi đến Nội Thất Toàn Cầu , giường được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ có chất lượng tốt nhất không bị cong vênh, co ngót hay mối mọt khi đưa vào sử dụng . Giường được làm theo phong cách truền thống kết hợp với những nét hiện đại mang lại một không gian mới mẻ cho phòng ngủ nhà bạn. Đây là sự  tích hợp giữa truyề thống và hiện đại tạo nên một phong cách mới mang đậm sự hoài cổ và trẻ trung, năng động. Giường ngủ được thiết kế theo truyền thống, các bộ phận của giường được thiết kế rời và được ghép lại với nhau bằng các khe hở và mộng rất chắc chắn. Giường ngủ được thiết kế dạng nan với thiết kế này sẽ mang lại cho người dùng  một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi nằm. Phần thành đầu giường và chân giường được thiết kế bởi những thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo thành dạng nan, lấy gam màu gỗ làm màu gam màu chủ đạo – gam màu của sự trẻ trung, năng động. Giường ngủ được thiết kế có 4 chân, chân giường ngủ được thiết kế thấp vừa giúp nâng đỡ giường được tốt nhất vừa bảo đảm an toàn cho người dùng. Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16155 sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn thoải mái, dễ chịu nhất , đồng thời tạo cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16156

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16156

Giường ngủ gỗ sồi – TC16156 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng rất cuốn hút, đẹp mắt. Giường được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, màu gỗ trẻ trung, năng động mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ thanh thoát, nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên, thân thiệt với môi trường. Giường ngủ được thiết kế gồm thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường, các bộ phận của giường được thiết kế rời theo cách truyền thống , các cấu tạo của giường được kết nối với nhau bởi các khe hở và mộng rất chắc chắn. Phần thành đầu giường và duôi giường được ghép bởi hai tấm gỗ lớn, dày dặn, dù được thiết kế đơn giản nhưng tạo cho người nhìn một sự cuốn hút, ấn tượng. Với giường ngủ gỗ sồi – TC16156 phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản, thanh thoát và nhẹ nhàng , mang lại cho người dùng một không gian yên tĩnh, thoải mái nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16157

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16157

Giường ngủ gỗ sồi – TC16157 được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhưng rất mộc mạc bởi giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Gỗ có gam màu tươi sáng, vân gỗ đẹp càng làm nổi bật thêm vẻ đẹp tinh tế, tao nhã của thiết kế. Giường ngủ được thiết kế bởi những khối gỗ sồi lớn, rắn chắc mang lại cho người dùng một cảm giác an toàn và thoải mái nhất. Đặc biệt giường ngủ được thiết kế thông minh với ngăn kéo ở dưới gầm giường rất tiện dụng, chân giường được thiết kế với dộ cao vừa phải vừa giúp nâng đỡ giường ngủ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho gầm giường. Phía đầu giường và đuôi giường được ghép bởi những tấm gỗ lớn và dày dặn kết hợp những chi tiết đơn giản nhưng bắt mắt tạo cho giường ngủ được bắt mắt hơn. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16157 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi, ngăn nắp hơn, mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16158

Mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16158

Giường ngủ gỗ sồi – TC16158 được thiết kế theo kiểu dáng hình hộp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại phù hợp với mọi không gian . Giường được làm bằng chất liệu gỗ sồi , gỗ đã được chọn lọc và sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh, mối mọt khi đưa vào sử dụng, gỗ có vân gỗ đẹp. Giường được thiết kế bởi 4 tấm gỗ lớn , dày dặn và chắc chắn ghép lại với nhau, mặt giường được thiết kế rộng tạo cho cho người nằm được thoải mái, rộng rãi hơn. Giường ngủ thiết kế theo dạng hình hộp nên không có chân, phía sau đầu giường được thiết kế thành đầu giường, thành đầu giường được tạo bởi các thanh gỗ nhỏ ghép lại với nhau . Thành giường ngủ được thiết kế cao nên khi bạn đặt đệm và ga đệm sẽ không bị chạm đất. Với mẫu giường ngủ gỗ sồi – TC16158 sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, hiện đại, một giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ gỗ sồi của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu giường ngủ gỗ sồi mới nhất, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo