Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ có ngăn kéo cho bé tại hà nội

Giường ngủ có ngăn kéo cho bé tại hà nội đẹp và tiện nghi giúp mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho trẻ đang được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn bộ giường ngủ như thế nào thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế có tại Nội thất Toàn Cầu mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm giường ngủ cho phòng nhỏ đẹp và tiện nghi nhất !

Mẫu giường ngủ sofa đa năng cho bé trai ở Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm cho bé yêu nhà mình một bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi thì đừng nên bỏ lỡ bộ giường ngủ sofa đa năng ngay dưới đây nhé. Đây là bộ giường ngủ được nhiều gia đình lựa chọn cho thiết kế phòng ngủ bởi chúng vừa bền đẹp lại vô cùng tiện nghi. 

Mẫu giường sofa đẹp và tiện nghiMẫu giường sofa đẹp và tiện nghi

Bộ giường ngủ sofa được làm bằng gỗ Veneer chất lượng tốt, thiết kế bộ giường ngủ nhỏ gọn và đa năng luôn mang đến không gian phòng ngủ hiện đại. Giường được lắp ghép từ khối gỗ chắc chắn, thiết kế cao kèm cầu thang lên xuống tiện nghi. Giường kết hợp với ghế sofa có ngăn kéo đựng đồ ngăn nắp và tiện nghi giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Mặt ngoài của ngăn kéo được thiết kế màu xanh nõn chuối bắt mắt, tay nắm được làm bằng inox nhập khẩu cao cấp. Thiết kế giường ngủ đa năng giúp bé yêu thỏa thích vui chơi và nghỉ ngơi thoải mái. 

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo cho bé gái đẹp giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm cho bé gái nhà mình một bộ giường ngủ đẹp giúp bé có được không gian sinh hoạt thoải mái hơn thì đừng nên bỏ qua bộ giường ngủ có ngăn kéo ngay dưới đây nhé. 

Mẫu giường ngủ có ngăn kéo cho bé gái giá rẻMẫu giường ngủ có ngăn kéo cho bé gái giá rẻ

Bộ giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ sồi nhập khẩu chất lượng bền bỉ với thời gian. Giường được thiết kế với kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn và vô cùng chắc chắn, với độ cao vừa phải giúp bé thoải mái nhất khi ngủ. Phía đầu giường được thiết kế thêm hộc để bé bài trí đồ chơi gọn gàng và làm đẹp cho căn phòng.

Điểm ấn tượng của bộ giường ngủ là thiết kế có những ngăn kéo tiện nghi giúp bé đựng đồ một cách dễ dàng. Tab đầu giường thiết kế với 1 tab rất đẹp, tab có ngăn kéo và hộc rỗng giúp để được đồ dùng. Bộ giường ngủ này tích hợp nhiều chức năng giúp bé có được không gín nghỉ ngơi vui chơi thoải mái và tiện nghi nên rất được ưa chuộng hiện nay. 

Giường ngủ có ngăn kéo tiện nghi cho bé gáiGiường ngủ có ngăn kéo tiện nghi cho bé gái

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn bộ gường ngủ có ngăn kéo dùng cho hai người ngủ được, rất phù hợp cho nhà có hai bé gái. Lựa chọn bộ giường ngủ này không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng để bài trí thêm tủ quần áo và bộ bàn học cho bé. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ có ngăn kéo cho bé tại hà nội đẹp và tiện nghi có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho bé yêu món đồ chất lượng giúp bé vui khỏe và phát triển mỗi ngày.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo