Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Lựa chọn những mẫu tủ bếp hiện đại cho phòng ăn - T279

Với đa dạng những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại hiện nay thì việc chọn lựa một mẫu sang trọng và ấn tượng là điều mà khách hàng luôn cân nhắc rất kĩ lưỡng. Mong muốn cho chủ nhà có được một không gian hoàn hảo nhất, chúng tôi đưa ra một số mẫu bếp đẹp đầy tinh tế sau đây thích hợp với nhiều căn phòng bạn.

Cùng chiêm ngưỡng dáng vẻ độc đáo của thiết kế sau:

Chọn mẫu kệ bếp gỗ hình chữ L nổi bật, sang trọng cho gian bếp

mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Mẫu tủ bếp đẹp và ấn tượng được làm bằng gỗ tự nhiên với hình chữ L đẹp mắt cùng gam màu trắng nhẹ nhàng trên bề mặt cánh cửa và màu nâu ấm cúng ở hộp tủ. Được làm bằng chất liệu gỗ trải qua nhiều khâu tuyển chọn kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo bị mốc, co ngót hoặc mối mọt.

Bếp đẹp hiện đại có nhiều những ngăn tủ để đồ khác nhau được phân bố đều thuận tiện khi nấu nướng nhất cho chủ nhà cũng như góc căn phòng. Mặt bàn trang bị đá nhân tạo kết hợp những mặt kính vàng nổi bật có thể chịu nhiệt độ tốt và giữ được sự sáng bóng, dễ lau chùi trong quá trình sử dụng. Phụ kiện đi kèm với tủ được cung cấp chính là phụ kiện thường, tuy nhiên gia chủ cũng có thể thay đổi phụ kiện cao cấp như ý muốn sử dụng của mình. Hiện nay chiếc tủ hình chữ L như trên rất được ưa chuộng sử dụng, tạo kiểu với những tủ bếp phụ kết hợp với bàn quầy bar đầy ấn tượng được chú trọng mang đến một không gian thu hút, tinh tế và tiện dụng.

tủ bếp đẹp

Mẫu bếp đẹp hình chữ L luôn nhận được sự chú ý của nhiều gia chủ bởi nó có ưu điểm vượt trội là tận dụng được góc của căn phòng mang đến không gian luôn thoáng đãng, sang trọng. Mẫu tủ đẹp bằng gỗ Acrylic, thùng tủ gỗ MFC chắc chắn có gam màu trắng và đen phối hợp ăn ý mang lại điểm nhấn cho căn phòng. Cùng sự trẻ trung, độ sáng bóng cũng như độc đáo mang đến vẻ đẳng cấp cho không gian khách hàng sẽ có được những nơi nấu nướng đẹp, tạo cảm hứng tới người nội trợ để họ nấu ra những bữa ăn ngon cho gia đình.

Một phòng ăn của căn biệt thự cao cấp như trên sử dụng những chất liệu tốt nhất như gỗ chống ẩm tốt, phụ kiện Blum, mặt đá nhân tạo chịu lực tốt, kính chịu nhiệt màu xanh ngọc mát mắt giúp gia chủ khẳng định được đẳng cấp, gia thế và con mắt thẩm mỹ của mình. Để cho phòng đẹp hơn  ke bep này được kết hợp thêm với bộ bàn ghế ăn cách tân lạ mắt tô điểm thêm cho không gian mang lại một bức tranh sôi động, muôn màu, muôn vẻ.

Lựa chọn mẫu tủ bếp song song tận dụng không gian

tủ bếp giá rẻ

Với căn phòng bếp của gia đình thì những mẫu thiết kế chiếc tủ bếp song song được làm bằng gỗ công nghiệp với kiểu dáng gọn gàng và trẻ trung sử dụng những phụ kiện đảm bảo chất lượng mang đến nét thu hút nhất dành cho căn phòng ăn của khách hàng. Món đồ đẹp này cùng gam màu xanh mát mắt đã đem đến sự nổi bật cũng như rộng mở hơn, hiện nay những tone màu xanh dương cùng màu trắng kết hợp với nhau được sử dụng nhiều trong các căn phòng gia đình, nó mang đến không gian rộng mở và thoáng đãng nhất. Tủ bếp đẹp cho căn phòng nấu nướng có dáng vẻ như trên rất thích hợp cho những ngôi nhà có diện tích bề mặt nhỏ và không được vuông vắn.

tủ bếp gỗ

Bạn cũng có thể sử dụng món đồ đẹp này dành cho không gian rộng bằng việc cách tân một số chi tiết kiểu dáng kết hợp thêm với màu sắc khác nhau tạo nên nét nổi bật riêng. Như thiết kế căn phòng ăn với màu nâu trầm ấm cùng với các hộp tủ bếp gỗ veneer chắc chắn, bền bỉ, mặt bàn đá sáng bóng nổi bật với việc phân bố không gian, các ngăn để đồ hợp lý khiến cho nơi sinh hoạt chung của cả gia đình thật ngọt ngào, nổi bật, gắn bó mọi người trong nhà với nhau. Đồng thời việc mà những người nội trợ nấu nướng cũng thấy thoải mái hơn, tạo cảm hứng để có thể sáng tạo nên những món ăn vừa đảm bảo được nét thẩm mỹ cũng như sự ngon miệng.

Ngoài những mẫu đẹp này chúng tôi còn có các thiết kế kệ tivi giá rẻ, bàn ghế phòng khách, bàn trà, giường gỗ hiện đại... dành tới cho ngôi nhà của quý khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo