Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ cho nhà chung cư nhỏ

Thiết kế giường ngủ cho nhà chung cư nhỏ đẹp và hiện đại mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi luôn là mong ước của nhiều gia đình. Bạn đang muốn sở hữu một bộ giường ngủ đẹp chất lượng thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé, chúng sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt lý tưởng nhất. 

<<< Có thể bạn đang quan tâm bàn ngồi bệt giá rẻ gỗ tự nhiên >>>

Mẫu giường ngủ gỗ sồi Nga hiện đại cho nhà chung cư nhỏ

Một trong những mẫu giường ngủ đang "hot" trên thị trường hiện nay và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn đó là giường ngủ gỗ sồi Nga. Sở dĩ món đồ nội thất này được ưa chuộng bởi chúng được thiết kế đơn giản, màu sắc đẹp, tiện nghi và dễ dàng bài trí cho nhiều không gian căn phòng khác nhau. Đừng nên bỏ lỡ bộ giường ngủ gỗ sồi ngay dưới đây để sớm sở hữu cho mình món đồ nội thất chất lượng nhé. 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp cho nhà nhỏMẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp cho nhà nhỏ

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên 100% nhập khẩu cao cấp, chất gỗ bền bỉ với thời gian đã qua quá trình chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, khi lựa chọn giường ngủ gỗ sồi khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng mà chúng mang lại. Giường ngủ được thiết kế chắc chắn, lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn nhất, thiết kế giường ngủ đôi độc đáo. Vách ngăn đầu giường thiết kế to bản tạo cảm giác thoải mái, an toàn khi tựa lưng. Đi kèm với bộ giường ngủ là 2 tab nhỏ đầu giường giúp bài trí đèn ngủ hoặc đồ dùng cần thiết một cách gọn gàng rất tiện dụng. 

Mẫu giường ngủ gỗ sồi bền đẹpMẫu giường ngủ gỗ sồi bền đẹp

Giường ngủ gỗ sồi được thiết kế với kiểu dáng thấp, nhỏ gọn cùng với màu sắc tươi sáng nhẹ nhàng giúp gia chủ dễ dàng bài trí cho căn phòng ngủ nhỏ, giúp căn phòng đẹp, tiện nghi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn sẽ thoát khỏi được cảm giác bí bách, chật chội. Đừng ngần ngại mà không lựa chọn ngay cho mình bộ giường ngủ chất lượng này để tận hưởng không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhé. 

Mẫu giường ngủ Hàn Quốc giá rẻ cho nhà chung cư nhỏ

Bạn là người yêu thích những bộ giường ngủ thiết kế đơn giản và đẹp thì mẫu giường ngủ Hàn Quốc ngay dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thiết kế phòng ngủ với bộ giường ngủ này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt thoải mái, vừa tiết kiệm diện tích vừa tiết kiệm tối đa chi phí. 

Mẫu giường ngủ gỗ Hàn Quốc đẹp giá rẻMẫu giường ngủ gỗ Hàn Quốc đẹp giá rẻ

Bộ giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên đảm bảo chất lượng bền đẹp với thời gian. Giường thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, chân giường cao và chắc chắn tạo độ thông thoáng giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Giường ngủ được lắp ghép kỹ lưỡng, bề mặt gỗ được phủ lớp sơn Inchem cao cấp giúp gỗ sáng bóng đẹp và giữ màu gỗ được bền bỉ với thời gian. Thiết kế vách ngăn đầu giường được bọc đệm nỉ sang trọng và tạo cảm giác êm ái khi lựa lưng. Ngoài ra, đi kèm giường ngủ còn có 2 tab kê giường tiện dụng giúp bài trí đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Mẫu giường ngủ thiết kế đơn giản nhỏ đẹpMẫu giường ngủ thiết kế đơn giản nhỏ đẹp

Giường ngủ gỗ sồi được thiết kế kiểu Hàn Quốc đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng bài trí cho không gian phòng ngủ nhỏ, mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất. Đây là mẫu giường ngủ đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho thiết kế phòng ngủ nhà chung cư hiện nay.

Trên đây là những mẫu giường ngủ cho nhà chung cư nhỏ có giá tốt nhất tại Nội thất Toàn Cầu. Đừng ngần ngại mà không đầu tư ngay cho mình bộ giường ngủ đẹp chất lượng cho căn nhà mình nhé. Chúc bạn sớm lựa chọn được bộ giường ngủ ưng ý phù hợp với không gian căn nhà mình.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo