Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mãn nhãn cũng mẫu tủ áo gỗ công nghiệp đẹp nhất - T164

Ngày nay ngoài những mẫu tủ áo gỗ tự nhiên thì các thiết kế tủ áo gỗ công nghiệp ấn tượng và sang trọng cũng được rất nhiều các gia chủ chọn sử dụng bởi nó có nhiều những ưu điểm và công năng khiến người dùng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế đẹp và sang trọng được bán chạy tại công ty Toàn Cầu sau đây:

Mẫu nội thất tủ treo quần áo đẹp gỗ veneer cao cấp

Trong tất cả những chất liệu gỗ công nghiệp thì gỗ veneer được rất nhiều các gia chủ yêu thích mỏi nó vừa có các đặc tính của gỗ công nghiệp mà lại thể hiện được những đường vân mềm mại của gỗ tự nhiên.

các mẫu tủ quần áo đẹp

Đối với không gian căn phòng ngủ hiện nay thì các thiết kế với những tạo kiểu gọn gàng và đơn giản được chú trọng sử dụng. Kiểu tủ đẹp có bề mặt trơn nhẵn có 2 buồng tử lớn và 2 buồng tủ nhỏ bên dưới tiện sử dụng. Chiếc tủ quần áo hiện đại và sang trọng này được thiết kế với phần bề mặt gỗ trơn mịn cùng với màu vàng cánh gián có những vân gỗ sang trọng và uốn lượn nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế chiếc tủ đẹp được làm ra bằng những nghệ nhân có kinh nghiệm nhất chính bởi như thế mà nó luôn mang lại sự sang trọng cũng như ấn tượng nhất dành tới cho căn phòng ngủ tạo nên cảm giác dễ chịu và thoáng đãng có thể kết hợp được với nhiều những món đồ nội thất khác trong gia đình.

tủ áo gỗ công nghiệp

Trong từng những căn phòng gia đình khác nhau thì mẫu thiết kế tủ áo đẹp và ấn tượng khác nhau được chọn sử dụng và mang lại một không gian tinh tế và sang trọng nhất như ý muốn. Kiểu tủ áo đẹp và gọn gàng này được Toàn Cầu thiết kế với 3 buồng tủ có gam màu trắng và nâu kết hợp ăn ý với nhau mang lại sự nổi bật nhất cho không gian. Chiếc tủ treo quần áo này cũng có điểm nhấn chính là những đường vân gỗ đẹp nhẹ nhàng, nhưng đặc biệt vân gỗ này lại thiết kế ngang độc đáo và thu hút. Ngoài ra những tay cầm được tạo kiểu có dáng dài độc đáo bằng gỗ đẹp vừa chắc chắn lại tạo nên sự thanh mảnh cũng như sang trọng hơn dành cho thiết kế tủ áo này.

Chiếc tủ áo đẹp và sang trọng được chúng tôi thiết kế rất ăn ý với mẫu nội thất giường đẹp có hình hộp chắc chắn làm bằng gỗ công nghiệp. Đây cũng chính là một trong những mẫu nội thất mới nhất dành cho căn phòng gia đình của khách hàng, tạo kiểu cách tân với tab giường đơn giản được gắn liền với đầu giường đem lại sự tiện dụng. Món đồ giường gỗ này có màu sắc tương đồng với tủ áo mang lại một nơi nghỉ ngơi sang trọng và ấn tượng.

tủ treo quần áo

Với căn phòng rộng mà bạn muốn chọn kiểu tủ áo gỗ công nghiệp độc đáo thì thiết kế trên đây chính là một trong những món đồ hợp lý nhất. Kiểu tủ với dáng rộng cùng rất nhiều những ngăn tủ, tay cầm cách tân được đặt hàng với màu đen nổi bật và tiện cho việc sử dụng. bằng chất liệu cao cấp sử dụng cốt lõi xanh có thể chống ẩm được tốt nhất.

Tủ treo quần áo đẹp bằng gỗ Acrylic

Mẫu gỗ này là loại gỗ cao cấp, các sản phẩm làm bằng gỗ Acrylic luôn mang đến sự bền bỉ cũng như tạo nên vẻ lịch lãm, dễ chịu dành cho căn phòng ngủ của gia chủ.

tủ quần áo hiện đại

Kiểu tủ với một màu trắng nhã nhặn cùng viền tủ màu nâu tạo nên điểm nhấn cũng như sự thu hút nhất dành cho không gian căn phòng ngủ. Tủ áo có sự sáng bóng và mang lại ấn tượng sâu sắc đối với người sử dụng, kiểu đẹp có thiết kế phần tay móc âm tiện dụng và mang lại sự lạ mắt, nổi bật cho sản phẩm cũng như không gian căn phòng. Đối với các mẫu tủ được cung cấp bởi Toàn Cầu thì các phụ kiện được sử dụng luôn là phụ kiện cao cấp nhất.

mẫu tủ quần áo hiện đại

Với căn phòng ngủ hiện đại thì các mẫu tủ áo được tạo dáng cánh lùa luôn là một trong những mẫu nội thất chọn sử nhiều trong không gian, đặc biệt là căn phòng nhỏ món đồ giúp không gian sang trọng và thông thoáng hơn. Những sống trụ được thiết kế cứng cáp chính vì thế mà nó đảm bảo được sự chắc chắn cũng như bền bỉ khi sử dụng. Tủ áo tạo nên một căn phòng đẹp nhẹ nhàng và ấn tượng tới cho người dùng, món đồ này còn được chúng tôi kết hợp với những bóng điện sáng giúp bạn có thể chọn đồ dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Trên đây là những mẫu nội thất đẹp, kiểu dáng ấn tượng mà được nhiều gia đình chọn sử dụng. Bạn cũng có thể dùng những mẫu giường ngủ, kệ để tivi đẹp cho phòng ngủ với những chất liệu này khi đến với Toàn Cầu.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo