Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường cho bé, giường gỗ công nghiệp - T057

Giường cho bé thiết kế với giá tốt nhất tại Công ty Toàn Cầu, giường làm bằng chất gỗ công nghiệp cao cấp với kiểu dáng đẹp, sang trọng. Với chất liệu gỗ công nghiệp để làm giường ngủ cho bé được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Thiết kế giường ngủ dành cho bé làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Giường ngủ gỗ công nghiệp giá thành rẻ, chất liệu đảm bảo cho bé khi nằm, bề mặt của gỗ sáng bóng với màu sắc đa dạng. Tùy thuộc vào sở thích của các bé mà gia đình lựa chọn màu sắc và cách thiết kế như thế nào mà bé ưng ý nhất. Để thiết kế giường ngủ cho bé được chắc chắn, đa dạng về mầu mã hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu. Tại Công ty thiết kế nhiều mẫu giường ngủ khác nhau dành cho gia đình, cho bé, cho khách sạn...chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ép...

Dưới đây là mẫu giường gỗ công nghiệp thiết kế dành cho bé trai được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giường cho bé, giường gỗ công nghiệp tốt nhất, rất bền khi sử dụng.

Giường gỗ công nghiệp thiết kế đẹp, giường dành cho bé trai với hai gam màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh dương. Hai màu sắc này rất mạnh mẽ thể hiện được sự khám phá và tính thông minh của bé trai. Giườn cho bé màu trắng đẹp, sáng hơn cho căn phòng, gỗ không bám bụi bẩn, không thâm nước, khi lau chùi được dễ dàng hơn rất nhiều. Giường thiết kế với nhiều ngăn ở cạnh giường có thể tận dụng được không gian để đồ chơi.

Giường cho bé, giường gỗ công nghiệp bán với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu

Giường cho bé với mẫu thiết kế này chắc hẳn các bé nhà bạn yêu thích nhất. Ngoài giường ngủ bố mẹ nên trang bị cho bé kệ Tivi gỗ, với Tivi này giúp bé thư giãn khi cần thiết, xem những bộ phim hoạt hình. Bé không phải ra phòng khách hay sang phòng bố mẹ để xem.

Giường cho bé, giường gỗ công nghiệp kết hợp với tủ áo trẻ em rất tiện dụng

Không gian phòng ngủ dành cho bé hiện đại kết hợp với tủ quần áo gỗ công nghiệp màu trắng sang trọng. Tủ áo thiết kế lớn với nhiều buồng tủ lớn và ngăn kéo tủ tiện dụng hơn cho bé để đồ. Với mẫu tủ quần áo này giúp bé đựng đồ của mình được bọn gàng hơn, sắp xếp quần áo và đồ dùng cá nhân một cách hợp lý nhất. Khi cần bé lấy đồ được dễ dàng, không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm. Tủ thiết kế kệ ngoài với nhiều tầng để cho bé trang trí cho căn phòng thêm phần sinh động hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo