Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Độc lạ với các kiểu giường ngủ đẹp, kệ tivi cuốn hút - T133

Phòng ngủ là một nơi mà bất kì chủ nào cũng dành tâm huyết để chăm chút vì bất kì ai cũng có thời gian ở đây nhiều nhất trong không gian ngôi nhà. Với phòng này thì giường tủ gỗ tự nhiên, kệ tivi gỗ đẹp và tủ áo âm tường là món đồ không thể nào bỏ qua.

Trong tất cả các món đồ này thì giường ngủ luôn được xem là món đồ nội thất chính, bởi thế mà Toàn cầu luôn đưa ra nhiều mẫu mã trẻ trung nhất cho bạn lựa chọn.

Chiếc giường cao cấp

giường cao cấp

Phòng ngủ với các kiểu giường ngủ đẹp và kệ tivi cao cấp chính là một liên kết ăn ý tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn. Để có được những sản phẩm chất lượng này, bạn nhanh tay đặt hàng và có những tư vấn tận tình từ chuyên gia của chúng tôi nhé..

Chiếc giường ngủ được ngày nay đóng bằng nhiều chất liệu ví dụ như: gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ hương hay gỗ óc chó theo như những mong muốn và sở thích của chủ nhà. Cùng với bộ đệm làm từ chất liệu cao su tự nhiên nên không bị trũng đệm hay nhão đệm khi sử dụng lâu ngày.

giường ngủ đa năng

Kiểu dáng của chiếc giường với sự mảnh mai và tất nhiên vẫn đảm bảo được sự bền vững làm cho không gian thêm rộng mở cũng như thoải mái.

Trong cuộc sống hiện nay, một chiếc kệ tivi trong phòng ngủ không còn là điều quá xa lạ nữa. Chiếc kệ tivi có giá đựng các đồ lưu niệm cùng với ngăn kéo tiện lợi sử dụng giảm chấn thủy lực đem lại sự êm ái cho người dùng. Kiểu dáng với phong cách đơn giản và đa năng là xu hướng mới nhất trong năm nay mà bạn nên chọn cho phòng ngủ của nhà mình.

giường thông minh

Phòng ngủ đẹp thì kiểu tủ quần áo ấn tượng cũng được tạo mẫu để có những sự ăn khớp với nhau trong không gian. Với màu sắc trung tính nó lại càng tạo nên cho người dùng cảm nhận được sự dễ chịu nhất, đẳng cấp nhất.

Tất cả những sản phẩm nội thất của chúng tôi đều được phủ lớp sơn inchem cao cấp, tốt nhất nhập khẩu nước ngoài với nước sơn bóng mịn và không bị phai màu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Tùy thuộc vào phong cách phòng ngủ nhà bạn để chúng tôi tư vấn và thiết kế sao cho phù hợp nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo