Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu bàn ăn gỗ hiện đại, tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp - T150

Toàn cầu là một trong những đơn vị cung cấp nội thất phòng gia đình hiện đại được nhiều người ưa chuộng trong đó có căn phòng bép cùng với mẫu bàn ăn gỗ hiện đại, tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, kệ để tivi gỗ sang chảnh.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới những quý khách hàng thân mến một số sản phẩm phòng bếp hết sức đẳng cấp và bắt mắt:

Những ghế bàn ăn đẹp tiện dụng cho phòng ăn

Có thể nói ràng chúng ta thường thấy những không gian căn phòng nấu cơm luôn có những sự hiện diện gắn bó chặt chẽ của các mẫu tủ bếp đẹp cùng với mẫu bàn ăn gỗ hiện đại. Đối với các không gian gia đình ngày nay, đặc biệt là phòng nhỏ, khu chung cư thì những kiểu mầu với tạo dáng hình chữ i, chữ L của tủ bếp và mẫu bàn ghế ăn đơn giản, ít ghế được chúng tôi đưa ra sẽ là một trong cá mẫu vô cùng hoàn hảo và bạn nên chọn sử dụng.

Ngày nay các kiểu bàn ghế ăn được làm từ 100% gỗ tự nhiên được tẩm sấy kĩ lưỡng, thiết kế với kiểu bàn hình chữ nhật kết hợp với những mẫu mặt bàn được đục một hình chữ nhật nhỏ ở giữa có để sỏi trắng để trang trí rất hiện đại, trẻ trung và làm nổi bật không gian. Đây chính là điểm nhấn cho bô sản phẩm. Mẫu bàn ăn 6 ghế này được làm từ gỗ óc chó, sự đơn giản nhưng cao cấp được thể hiện trên từng chi tiết sắc sảo của món đồ.

Bạn có thể chọn mẫu với nhiều màu, gỗ khác nhau như gỗ sồi Mỹ, gỗ Xoan đào, gỗ Gụ, gỗ hương... thùy theo nhu cầu cũng như túi tiền.

Không gian phòng ăn đẹp với kiểu mẫu tủ bếp đẹp hiện đại

Thiết kế mẫu tủ bếp hình chữ i, tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp này là sự kết hợp của 2 gam màu trắng và nâu cánh gián non. Mẫu thiết kế mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng với những đường nét tinh tế, không quá phức tạp và làm tăng lên độ sang trọng và thú vị của sản phẩm. Kiểu đẹp  hoàn hảo tạo nên sự mới mẻ cho không gian căn bếp, có thiết kế kết hợp cùng với những giá để đồ đẹp, tạo các ngăn hình ô vuông đơn giản và tiện nghi.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi nó được thiết kế từ gỗ tự nhiên sơn inchem sáng bóng, có độ bền cao khi sử dụng. Tủ bếp này còn có sự kết hợp của những mẫu thiết kế bàn ghế ăn rấ ấn tượng cũng như tinh tế mang cùng phong cách.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn có những mẫu thiết kế tủ bếp hiện đại, trẻ trung với việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như trắng rất ấn tượng. Thiết kế với khung gỗ mfc và cánh cửa từ những tấm gỗ Laminate tốt nhất, không chỉ có tủ bếp chính mà còn có những mẫu tủ bếp nhụ nhỏ. Trên đây là những mẫu bàn ghế ăn, kiểu tủ bếp đẹp mới mẻ nhất của công ty toàn cầu, mời mọi người tham khảo thêm nhé.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo