Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Đổi trả hàng

.

Các câu hỏi thường gặp:

Làm thế nào để đổi trả hàng?

  • Trước khi gửi lại một sản phẩm cho Toàn Cầu để đổi trả hàng, quý khách vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm này có đủ điều kiện để hoàn trả.
  • Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng tất cả các yêu cầu về đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn

Quý khách chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản sau:

Lưu ý: Quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và thông báo cho TPCNV trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng theo các yêu cầu sau:

  • Việc chụp ảnh là bắt buộc nếu lý do hoàn trả là vì sản phẩm nhận được không nguyên vẹn, móp, trầy xước, bể vỡ, hàng cũ/đã qua sử dụng…
  • Việc lưu giữ hình ảnh trong các trường hợp đổi trả hàng này cũng sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả
  • Để được hướng dẫn chi tiết các thao tác thực hiện, quý khách vui lòng tham khảo tại hướng dẫn trả hàngNgoài ra, quý khách có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng cuả Toàn Cầu bằng số HOTLINE để được hướng dẫn chi tiết.

Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền tại Toàn Cầu là như thế nào?

Tất cả các mặt hàng được bán trên website http://noithattoancau.vn/ đều được đảm bảo đổi trả hàng theo chính sách "Đảm bảo sự hài lòng 100%".

Điều kiện bắt buộc nào khi đổi trả hàng tại Toàn Cầu?

Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu thỏa đầy đủ các điều kiện sau:

      ✓ Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Hoá đơn VAT của Toàn Cầu (nếu có)

      ✓ Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/trả hàng (14 ngày kể từ ngày nhận hàng – tùy chính sách áp dụng)

      ✓ Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (quý khách xem bảng bên dưới)

      ✓ Sản phẩm không thuộc danh mục áp dụng chính sách riêng của nhà sản xuất/nhà bán hàng

Lý do đổi/ trả hàng

Điều kiện đổi trả hàng

Còn mới

Còn niêm phong

Còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng, bao bì, phiếu bảo hành

Còn nguyên vẹn

Còn đóng hộp

Bể vỡ

x

x

x

Lỗi kỹ thuật

x

x

Không như quảng cáo

x

Giao sai hàng

x

Giao thiếu hàng

x

x

 

Trong trường hợp yêu cầu đổi trả của quý khách không hợp lệ, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Toàn Cầu sẽ thông báo trước khi gửi lại sản phẩm cho quý khách.

Sau bao lâu tôi có thể nhận được kết quả đổi trả hàng của tôi?

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể cần khoảng 5 ngày làm việc tính từ thời điểm Toàn Cầu nhận được sản phẩm gửi trả tại kho.

Đã quá 14 ngày kể từ ngày nhận hàng (tùy theo chính sách đổi trả áp dụng), tôi có thể đổi trả hàng không?

Thời hạn cho phép đổi/trả của sản phẩm đã hết hiệu lực; vì vậy, rất tiếc chúng tôi không thể thực hiện yêu cầu của quý khách.

Làm sao để tôi biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến?

Hãy gọi theo HOTLINE

Tôi có thể vừa thực hiện yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến vừa mang sản phẩm đến đổi trả tại showroom của Nội thất Toàn Cầu không?

Quý khách hoàn toàn có thể mang sản phẩm đến Showroom của Toàn Cầu để đổi trả, sau khi thực hiện yêu cầu đăng ký đổi trả hàng trực tuyến trên website.

Lưu ý: Thời gian phục vụ: Từ 9:30 - 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 (không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ Tết)

Sau bao lâu kể từ lúc gửi yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến tôi sẽ nhận được phản hồi?

Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này có thể lên đến khoảng 3 - 5 ngày làm việc tính từ thời điểm chúng tôi nhận được sản phẩm gửi trả tại kho.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo