Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu tủ quần áo công nghiệp giá rẻ cao cấp tại Toàn cầu - T209

Các mẫu tủ quần áo gỗ hiện đại được làm bằng nhiều những chất liệu cũng như có các kiểu dáng đơn giản, bắt mắt. Trên thị trường hiện nay có không ít những mẫu thiết kế tủ áo sang trọng, chính bởi vì thế mà gia chủ cần chú trọng chọn lựa các món đồ đảm bảo được chất lượng mà vẫn giữ những nét bắt mắt tươi trẻ của sản phẩm.

 

Công ty CPPT Nội thất Toàn Cầu chính là một địa chỉ đáng tin cậy mà các gia đình nên chọn trao gửi niềm tin.

Thiết kế tủ quần áo gỗ laminate cao cấp

Bạn chắc chắn không còn xa lạ với những mẫu thiết kế tủ đựng quần áo được làm bằng gỗ Laminate. Những chiếc tủ được làm bằng chất liệu này luôn đảm bảo được độ bền, sự sáng bóng cũng như vẻ đẹp thu hút đối với căn phòng nghỉ ngơi.

tủ đựng quần áo bằng gỗ

Những kiểu tủ áo đẹp được sơn bệt màu trắng trang nhã, ấn tượng tạo nên cho căn vẻ rộng rãi cũng như thoáng đãng nhất tới người sử dụng. Thiết kế với bề mặt đơn giản có những tay cầm màu nâu sậm nổi bật trên nền màu trắng. Kiểu dáng kịch trần tận dụng được không gian căn phòng mà không làm nó bị o hẹp lại. Điểu đặc biệt có trong mẫu trên là những thiết kế bên trong với nhiều những ngăn để đồ và giá treo quần áo tiện nghi.

tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ

Được tích hợp những sự hiện đại, cao cấp nhất nên mẫu nội thất tủ quần áo đẹp, mẫu tủ hiện đại có nhiều công năng trên luôn được nhiều gia chủ lựa chọn. Kiểu tủ cách lùa ngày nay là một trong những món đồ có nhiều ưu điểm tuyệt vời cho căn phòng nhỏ. Đây không chỉ là thiết kế có tạo kiểu đẹp mắt mà nó giúp chủ nhà tiết kiệm không gian, dễ sử dụng, đặc biệt nó cũng có rất nhiều những ngăn khác nhau tiện lợi cho việc sắp xếp đồ đạc. Chính bởi như vậy nên đây cũng chính là một trong các thiết kế mà công ty tôi bán rất chạy.

Chiếc tủ áo đẹp này có cánh tủ làm bằng gỗ laminate, phần khung hộp bằng gỗ mfc chống ẩm cũng như tránh mối mọt tốt trong quá trình sử dụng cho các gia đình. Những sản phẩm của Toàn cầu bảo hành 3 năm, bảo trì trọng đời vì thế mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm vể chất lượng sản phẩm.

Thiết kế mẫu tủ quần áo nhiều ngăn bằng gỗ Acrylic

Đây là một trong những dóng tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp. Chỉnh bởi vì thế nó luôn mang lại vẻ đẹp mắt, sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

mẫu tủ quần áo đẹp

Kiểu mẫu tủ áo này cũng được tạo dáng như những mẫu tủ khác, thiết kế với những cánh cửa đơn giản, có màu sơn trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Điểm đặc biệt là nó có bề mặt sáng bóng như gương và vì thế mà bạn có thể nhìn thấy được sự phản chiếu của các đồ vật khác trong căn phòng lên chiếc tủ. Kiểu tủ này cũng được sử dụng những phụ kiện (ray ngăn kéo, giảm chấn thủy lực, bản lề...) từ các hàng cao cấp như Blum, Garis...

tủ quần áo gỗ hiện đại

Căn phòng gia đình hiện đại ngày nay cũng thường sử dụng các mẫu tủ âm tường với chất liệu gỗ này để nhằm tang diện tích không gian. Các mẫu thiết kế tủ ốp tường được xem là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các gia đình nhỏ gọn thêm thoáng đãng hơn. Mẫu thiết kế này được kết hợp cùng với những mẫu giường ngủ hay kệ tivi đẹp hiện đại thì sẽ khoác lên cho phòng ngủ một không gian cuốn hút, giúp gia chủ có thể thư giãn tinh thần, dễ chịu hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Kiểu mẫu tủ quần áo gỗ công nghiêp – tủ gỗ Veneer

Bạn muốn căn phòng nhà mình có những mẫu tủ quần áo được làm bằng gỗ công nghiệp nhưng lại có những vân gỗ đẹp mắt như tủ gỗ tự nhiên. Vậy giải pháp là lựa chọn các thiết kế được làm bằng gỗ Veneer đẹp mắt.

tủ quần áo công nghiệp giá rẻ

Thiết kế mẫu tủ gỗ veneer Xoan Đào có màu nâu trầm với dạng cánh lùa mang lại không gian ấm áp, đồng thời nó cũng tôn lên căn phòng riêng tư thật độc đáo và nổi bật. Mẫu với những vân gỗ dọc dàng làm tăng lên chiếc cao của tủ đồng thời cũng khiến nó trông ư nhìn, không tốn diện tích sử dụng.

Hy vong với những mẫu đẹp này khách hàng sẽ có được một căn phòng gia đình đẹp nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo