Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Gam màu tím cho phòng ngủ ngọt ngào - T241

Màu tím hiện nay được sử dụng nhiều trong không gian căn phòng ngủ bởi đây chính là một tone màu mang tới sự lãng mạn, chăm sóc tinh thần người sử dụng giúp cho gia chủ có thể cân bằng tâm sinh lý sau những ngày dài mệt mỏi, căng thẳng của công việc và cuộc sống.

Ấn tượng với mẫu giường ngủ đẹp nhất gam màu tím ngọt ngào

Đối với ngôi nhà thì căn phòng ngủ chính là nơi riêng tư giúp cho chủ gia đình có được sự thoải mái và thể hiện được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mình. Mỗi một chủ nhà sẽ yêu thích những không gian khác nhau, sau đây là không gian gam màu tím bắt mắt.

các mẫu giường gỗ

Phòng ngủ màu tím dành cho chủ nhà mang tới sự bay bổng và lãng mạn cho không gian của khách hàng. Đối với không gian này chúng tôi thiết kế mẫu giường đẹp và ấn tượng được tạo kiểu sang trọng làm bằng gỗ MDF phủ Acrylic cao cấp sáng bóng chống cong vênh, ẩm mốc khi sử dụng. Chiếc giường gỗ tiện nghi có thang bằng sắt hộp cùng với 2 tấm dát gỗ mdf sáng bóng và bền bỉ khi sử dụng. Mẫu giường đẹp này có phần đầu giường rộng kết hợp với 2 tab nhỏ thật gọn gàng bạn có thể trang trí thêm đèn ngủ, tranh ảnh và lọ hoa bắt mắt mang tới sự tiện nghi và gọn gàng nhất.

Mẫu giường ngủ đẹp nhất này có dáng rộng với khung gỗ chắc chắn được kết hợp với phần chăn ga gối đệm màu tím nhẹ nhàng, tạo cảm giác huyền ảo, êm ái đưa người dùng dễ đi vào giấc ngủ và thoải mái hơn sau khi tỉnh dậy. Nền tường cùng với chiếc giường có gam màu nổi bật này đã và đang giúp cho khách hàng có được một không gian ngủ nghỉ hoàn hảo nhất.

giường ngủ hộp

Chiếc giường đẹp được đặt ở trung tâm căn phòng theo phong thủy kết hợp với bàn phần gọn gàng bằng gỗ công nghiệp cùng với 1 bên là tủ quần áo đẹp hiện đại có khung hộp mfc, cánh cửa Laminate màu trắng nhẹ nhàng, sáng bóng dễ lau chùi được nhập từ An Cường đảm bảo được độ bền khi sử dụng. Thiết kế chiếc tủ áo hiện đại này có 3 buồng rộng với nhiều những ngăn để đồ cùng thanh treo quần áo được làm bằng inox chắc chắn không bị gỉ sét khi sử dụng, với gam màu trắng kết hợp cùng gam tím cáng làm tăng lên được sự ấn tượng, nổi bật của sản phẩm trong căn phòng ngủ.

Tùy theo những kích cỡ riêng mà khi chủ nhà đặt hàng chúng tôi sẽ tới đo đặc cụ thể, đưa ra các phương án hợp lý nhất để chủ nhà luôn có được một phòng gia đình ấn tượng, hợp lý nhất như ý muốn. Với sự tiện nghi này thì chủ nhà có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ có được một không gian hoàn hảo, bắt mắt nhất.

mẫu giường ngủ đẹp nhất

Từng chi tiết một trong những mẫu nội thất trong không gian màu tím bắt mắt luôn được các gia chủ chú ý sử dụng, đối với phòng ngủ này thì kiểu tủ tivi đẹp sẽ được tạo kiểu ấn tượng, treo trên tường thật nổi bật và tiết kiệm không gian. Từ chiếc kệ tới phần giường ngủ được tính toán kĩ lưỡng mang lại không gian sang trọng và thoáng đãng, bạn cũng có thể kết hợp mẫu đẹp này với những chiếc rèm cửa bắt mắt, nhẹ nhàng đầy tinh tế hay những chậu cây cảnh đẹp mang thiên nhiên tới gần con người hơn, giúp nâng niu cuộc sống của chủ nhà.

Bạn muốn sở hữu một không gian màu tím ngọt ngào, mộng mơ và tiện nghi thì hãy tới với Toàn Cầu, những nghệ nhân của chúng tôi sẽ đưa ra các sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng nhất để gia chủ chọn sử dụng. Không chỉ thiết kế phòng ngủ công ty tôi còn có tạo kiểu phòng khách và phòng ăn chất lượng nhất. Mọi chi tiết thắc mắc, mong muốn sử dụng nội thất vui lòng liên hệ với Hotline: 0939 977 688 để các chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn cho bạn nhé!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo