Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu tủ bếp bằng gỗ tự nhiên ấn tượng nhất - T236

Tủ bếp hiện đại được xem là một trong những mẫu thiết kế có một vai trò đặt biệt đến căn phòng ăn ngoài những kiểu bàn ghế ăn hiện đại. Chính vì tầm quan trọng của mẫu thiết kế này chúng tôi đưa ra những mẫu nội thất kệ bếp gỗ đẹp dành cho khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế, nổi bật của món đồ sau:

Phục vụ cho nhu cầu sử dụng của những căn phòng gia đình có rất nhiều mẫu được làm ra bằng những chất liệu khác nhau dành cho chủ nhà như gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, kiểu dáng thiết kế nội thất đa dạng phù hợp với những diện tích không gian riêng.

Mẫu tủ bếp gỗ Sồi đẹp cho phòng ăn

tủ bếp gỗ tự nhiên

Kiểu thiết kế chiếc tủ bếp gỗ sồi là một trong những mẫu được thiết kế với hình chữ L, tạo dáng đơn giản có nhưng đường vân đơn giản nhưng nó thể hiện sự sang trọng cho căn phòng. Kiểu này được thiết kế cho những nhà phố, nhà biệt thự, tuy nhiên những phòng nhỏ cũng có thể sử dụng được bởi chúng tôi sẽ đo đạc và làm tủ theo như kích thước mong muốn của gia chủ, chính vì thế mà bạn có thể yên tâm nếu như ưng ý mẫu nội thất này hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng.

Chiếc tủ với gam màu nâu cánh gián non, có nhiều những giá để đồ khác nhau tiện dụng và sắp đặt phù hợp với nhu cầu cũng như công năng khi sử dụng cho khách hàng. Kiểu trên giữa hai tủ bếp được sử dụng mặt kính có khả năng chịu được nhiệt tốt cùng với gam màu xanh mát mắt, nổi bật, sang bóng nên dễ lau chùi khi sử dụng. Thiết kế này còng có những tủ bếp phụ kết hợp thêm với ghế quầy bar tích hợp nhiều chức năng trong một.

bếp đẹp

Những mẫu thiết kế tủ bếp hình chữ L hiện nay rất được các gia chủ chọn sử dụng cho phòng gia đình của mình. Tạo kiểu cùng được thiết kế với gam màu nâu ấm cúng và phù hợp với sự thu hút nhất đối với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiện khi mới tới căn phòng.

Đây chính là mẫu nội thất hiện nay đang được nhiều những gia chủ chọn sử dụng cho căn phòng nhà mình tại Công ty Nội thất Toàn cầu. Mẫu được làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu, xẻ sấy kĩ lưỡng không bị mối mọt hay cong vênh khi sử dụng.

Mẫu kệ bếp gỗ Xoan Đào sang trọng

tủ bếp gỗ xoan đào

Các kiểu tủ với chất liệu gỗ này được sử dụng nhiều trong gia đình hiện nay bởi nó có sự thu hút cho người dùng và độ bền cũng những đường vân gỗ đẹp mà giá thành lại phù hợp với nhiều gia đình. Cùng chất liệu tốt, phụ kiện cao cấp và dáng vẻ trẻ trung, hiện đại thì căn phòng gia đình – gian bếp của chủ nhà luôn nổi bật và ấn tượng. Sự kết hợp với những tủ bếp chính hay tủ bếp phụ cùng tone màu nâu trắng đơn giản và căn phòng có ánh sáng thiên nhiên chan hòa mang đến sự thoáng đãng cũng như dễ chịu nhất cho khách hàng. Trong gian bếp để căn phòng thêm tiện dụng và hợp lý khi bạn kết hợp cùng với những mẫu ghế ăn đẹp cùng như tiện dụng.

tủ bếp gỗ

Chiếc tủ bếp sang trọng với những đường nét góc được bo tròn mềm mại. Kiểu dáng thiết kế hình chữ L ấn tượng không kịch trần khiến cho khách hàng có thể dễ dàng sử dụng hơn cho chủ nhà. Mẫu đẹp có nơi để tủ lạnh rộng và tiện lợi khi lấy đồ ăn dành cho khách hàng khi sử dụng. Với việc sử dụng mặt đá nhân tạo màu trắng nhẹ nhàng cùng với những thiết kế kính chịu nhiệt dáng bóng tone màu vàng giữa hai tủ trên và dưới khiến cho sản phẩm thêm sang trọng hơn. Những giá để treo dụng cụ nhà bếp tiện lợi cùng được sử dụng để tận dụng không gian căn phòng cho gia chủ. Được làm bằng gỗ Xoan Đào tảm sấy tốt và sơn màu nâu chắc chắn mó đồ này sẽ có sự bền lâu trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Không những vậy mà tạo dáng đẹp mắt cũng làm cho không gian nổi bật và quý phải hơn.

Chúng tôi còn cung cấp những mẫu kệ tv đẹp, ghế sofa gỗ, giường ngủ đẹp, tủ áo hiện đại... cho không gian của ngôi nhà khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo