Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà chung cư nhỏ

Sở hữu căn phòng khách đẹp với thiết kế độc đáo là mơ ước của nhiều người. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cách thiết kế nào phù hợp cho căn hộ của mình, thì có thể tham khảo các mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho nhà chung cư nhỏ  trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Phòng khách từ lâu đã được xem là “anh cả” của cả căn nhà, đây là nơi cả gia đình quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như đón tiếp bạn bè, người thân. Một căn phòng khách đẹp không làm cho căn nhà trở nên hoàn hảo hơn mà còn mang đến cảm giác thoải mái dành cho bạn.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp với không gian mở

Đối với những căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ nên khó thiết kế hơn, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không thể thiết kế được căn phòng khách đẹp. Với căn hộ nhỏ thì mẫu thiết kế nội thất phòng khách với không gian mở dưới đây là hoàn toàn phù hợp.

Thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư nhỏThiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư nhỏ

Thay vì những cánh cửa bằng gỗ khô cứng làm bạn cảm thấy bí bách thì hãy thiết kế một cái cửa kính lớn hướng ban công. Cửa kính lớn giúp căn phòng khách được thông thoáng hơn, đón nhận nhiều ánh sáng vào phòng làm căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích sự hòa hợp với thiên nhiên thì nên bố trí thêm những chậu cây cảnh. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì không gian xanh trong căn nhà bạn giúp bạn thư giãn hơn.

Thiết kế nội thất đa năng cho những căn phòng khách nhỏ

Với những căn phòng khách nhỏ bạn nên chú ý đến thiết kế nội thất cũng như bố trí đồ nội thất trong căn nhà mình. Mẫu thiết kế này ưu tiên sử dụng đồ nội thất đa năng, tùy vào diện tích căn phòng mà có thể sử dụng bộ bàn ghế có kích cỡ phù hợp.

Thiết kế nội thất đa năng cho những căn phòng khách nhỏThiết kế nội thất đa năng cho những căn phòng khách nhỏ

Sử dụng nội thất đa năng giúp bạn tiết kiệm được diện tích căn phòng vừa tiện nghi khi sử dụng. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng chiều sâu cho không gian thì có thể chọn những chiếc gương cỡ lớn gắn cố định trên tường trong phòng khách. Điều này sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời vì nhìn căn phòng như được nhân đôi.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ với gam màu hài hòa

Một không gian phòng khách sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của tường và các đồ nội thất khác. Đối với những phòng khách căn hộ chung cư nhỏ thì mẫu thiết dưới đây sẽ làm cho căn phòng trở nên trẻ trung và rộng rãi hơn.

Những bức tường trong phòng khách nên sử dụng màu trắng, be vì màu này rất dễ để phối đồ nội thất trong căn phòng. Mẫu thiết kế này sử dụng đồ nội thất bằng gỗ với màu sắc tự nhiên, tinh tế.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp có sử dụng đèn chùm

Để có thể thiết kế căn phòng khách cho căn hộ chung cư đẹp bạn không nên bỏ qua những chiếc đèn chùm, nó sẽ mang đến sự độc đáo cho căn phòng khách nhà bạn.

Thiết kế những chiếc đèn chùm giúp căn phòng trở nên sang trọng hơnThiết kế những chiếc đèn chùm giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn

Những chiếc đèn chùm ngoài chức năng mang lại ánh sáng nhẹ nhàng cho căn phòng còn làm điểm nhấn giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn. Bạn có thể sử dụng đèn chùm treo trần nhà hoặc đèn để bàn ngay cạnh bộ ghế sofa. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể trang trí những loại đèn khác nhau.

Trên đây là các mẫu thiết kế phòng khách đẹp cho căn hộ chung cư nhỏ mà nội thất toàn cầu muốn giới thiệu đến bạn, Hi vọng, những mẫu thiết kế trên có thể giúp bạn thiết kế cho mình một căn phòng khách vừa ý nhất. Chúc bạn thành công!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo