Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu sofa phòng khách, kệ ti vi phòng khách bắt mắt - T151

Phòng tiếp khách trẻ trung và tươi mới với những kiểu nội thất căn phòng gồm các mẫu sofa phòng khách, kệ ti vi phòng khách, bàn ghế ăn gỗ đẹp đầy tinh tế.

Các thiết kế nội thất căn phòng khách được đưa ra bởi những kiến trúc sư có kinh nghiệm nhất hiện nay chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một không gian độc đáo, kiêu sa và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Mẫu thiết kế sofa phòng khách giá rẻ sang trọng

bàn ghế sofa phòng khách giá rẻ

Căn phòng đẹp với các mẫu sofa phòng khách đầy tinh tế, thiết kế gọn gàng được làm từ gỗ Sồi sơn màu nâu hạt dẻ phun nhiều lớp sơn inchem nên có được độ sang bóng, bền màu.

Với bộ bàn ghế cũng gam màu nổi bật và đặc trưng chủ nhà có thể chọn thêm những mẫu đệm với vải nỉ màu trắng làm toát lên không gian gia đình độc đáo, sang trọng cũng như ấn tượng nhất.

Đặc biệt đối với các không gian căn phòng nhỏ thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng gia đình.

mẫu bàn ghế sofa đẹp

Mẫu nội thất bàn ghế chữ L ngày nay được nhiều những gia chủ chọn để tận dụng góc của phòng khách nhằm làm gia tăng không gian của chủ nhà và mang đến một phòng độc đáo, tinh tế. Kiểu có sự gắn liền giữa các tab giường với nhau độc đáo và tinh tế. Bộ sản phẩm của chúng tôi đưa ra gồm có 1 băng ghế chữ L, 1 ghế đơn cùng 1 bàn trà.

Thiết kế kệ tivi gỗ cao cấp phòng khách

kệ ti vi phòng khách

Những căn phòng khách hiện đại ngày nay thì cũng không thể nào thiết đi các kiểu thiết kế kệ ti vi phòng khách, những chiếc kệ đơn giản nhưng có đa chức năng cho chủ nhà. Vừa đề tivi gọn gàng, tiện lợi, vừa đựng đồ lưu niệm những vật dụng cần thiết và nó còn để trang trí căn phòng tươi mới.

Mẫu ấn tượng có gam màu giống với bộ bàn ghế đẹp được làm từ gỗ công nghiệp cho cốt chống ẩm tốt, đảm bảo độ bền và giá cả cho khách hàng.

bo ban ghe salon

Đối với căn phòng khách gia đình hiện đại ngày nay thì những mẫu nội thất căn phòng với tạo kiểu kết hợp mở cùng phòng bếp. Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp là cầu nối trong không gian và nó ngày nay thường được tạo kiểu cũng rất tiện dụng, tối giản tới mức cao nhất những chi tiết tạo nên phòng thoáng đãng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo