Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu giường thông minh, kệ tivi đẹp giá rẻ nhất - T184

Mẫu phòng ngủ đẹp với các kiểu giường thông minh, kệ tivi đẹp giá rẻ, tủ quần áo nhiều ngăn. Bộ ban sản phẩm này là món đồ quan trọng trong không gian này và mang lại sự tiện nghi, dễ chịu tố cho người chủ căn phòng.

Căn phòng ngủ với giường ngủ hiện đại

Không gian gia đình của khách hàng thêm đẹp mắt và độc đáo nhất khi có một chiếc giường thông minh cùng nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên sự thu hút nhất cho căn phòng.

giường thông minh

Kiểu giường hộp được làm bằng gỗ tự nhiên với những ngăn để đồ tienj nghi mang lại sự tiện nghi nhất. Tạo dáng được cách tân này sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu trong căn phòng của mỗi gia đình.

Ngày nay các kiểu dáng này được rất nhiều chủ nhà chọn cho không gian gia đình nhà mình. Kiểu kết hợp với bộ chăn ga gối đệm cao cấp khiến cho sản phẩm ngày càng lộng lẫy hơn.

Kệ tivi phòng ngủ gỗ công nghiệp mới nhất

giá kệ tivi hiện đại

Với phòng nghỉ ngơi không chỉ có mẫu nội thất chính là giường ngủ mà còn những kiểu kệ tivi đẹp giá rẻ tạo kiểu đơn giản làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp cùng gỗ tự nhiên với nhau mang lại căn phòng gia đình thu hút và sang trọng nhất.

Kiểu đa di năng được chọn sử dụng nhiều bởi đây chính là cách mà chủ nhà tiết kiệm không gian gia đình nhà mình. Thiết kế trên có nhiều hộp tủ cùng với gam màu nâu và trắng khiến cho phòng gia đình thêm rộng mở, thoáng đãng.

Kiểu tủ áo hiện đại phòng ngủ

tủ quần áo nhiều ngăn

Đặc biệt một điều đối với căn phòng ngủ thì những chiếc tủ quần áo nhiều ngăn này chính là món đồ đem lại phòng thu hút. Bộ tủ quần áo được làm bằng gỗ laminate cao cấp có tạo kiểu đơn giản được ưa chuộng. Món đồ này được bên trong có nhiều ngăn tiện nghi, phụ kiện blum cao cấp cho căn phòng gia đình.

Không gian này sử dụng món đồ với hai gam màu trắng và nâu kết hợp rất độc đáo cho căn phòng của khách hàng khiến cho nơi nghỉ ngơi độc đáo nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo