Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu giường tầng cho bé ấn tượng nhất - T239

Những chiếc giường tầng cho bé hiện nay không còn xa lạ đối với khách hàng bởi nó luôn có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau và được sử dụng cho không gian căn phòng ngủ của bé yêu.

Đối với những gia đình hai con hoặc không có những căn phòng rộng rãi thì việc chọn một mẫu giường tầng đẹp, ấn tượng cũng như thu hút rất được chú trọng chọn lựa.

Mẫu giường tầng màu hồng mộng mơ

mẫu giường gỗ đẹp

Gam màu hồng thơ mộng dành cho những cô công chúa nhỏ đáng yêu của các bậc cha mẹ luôn mang lại điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Chiếc giường này với thiết kế hai tầng được làm bằng gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý mà vẫn luôn đảm bảo được chất lượng khi sử dụng và đặc biệt màu sắc của loại tủ công nghiệp luôn có những màu sắc bắt mắt cũng như tươi tắn hơn. Kiểu dáng món đồ đơn giản được lắp ghép bới những tấm gỗ lớn kết hợp chắc chắn giữa các mộng ăn khớp nhau.

Mẫu được thiết kế với phần đầu giường và đuôi giường được tạo kiểu bo tròn mềm mịa, trên đầu giường có vách ngăn với bậc thanh tiện lợi và ấn tượng. Cầu thang kên xuống có những tay vịn gọn gàng và tiện sử dụng khi bế đi lên xuống luôn đảm bảo sự an toàn. Đối với chiếc giường trên tầng có những thanh chắc chắn chắn, kiểu dáng có những ô nhỏ hình mầu dục đẹp và tạo nên sự thoáng đãng nhất khi sử dụng, chúng có vai trò đảm bảo an toàn khi bé ngủ nghỉ. Thiết kế này được tạo dáng đi kèm với góc học tập đẹp cùng với những mẫu ban ghe đẹp và tiện lợi có các ngăn kéo tiện dụng cho bé yêu. Phòng có sự kết hợp với giấy dán tường màu hồng họa tiết hoa anh đào đẹp mắt, mộng mơ và nhẹ nhàng.

các mẫu giường ngủ

Thiết kế chiếc tủ bếp đẹp này được tạo kiểu vơi thiết kế gọn gàng và đơn giản, tạo dáng mẫu có dạng thấp và nhỏ gọn. Thiết kế không có nhiều những chi tiết phức tạo gây sự khó chịu cho khách hàng Mẫu có những bậc thang được thiết kế gọn gàng và đơn giản. Mẫu giường trên và giường dưới được được đặt song song nhau và kiên kết với những tấ vách đẹp, có họa tiết chú bướm nhỏ xinh xắn. Mẫu thiết kế có giá để đồ ở giữa rất tiện nghi cho bé yêu khi sử dụng. Với không gian căn phòng màu hồng và chiếc giường tone màu trắng hồng nhẹ nhàng này gia chủ sẽ luôn có được một căn phòng ấn tượng như mong muốn dành cho bé yêu.

Mẫu giường cho bé màu xanh mát mắt

giường ngủ đẹp

Với phòng có gam màu xanh dương mát mắt và sang trọng được tạo kiểu cho các bê nam. Tạo dáng nội thất có hai gam màu trắng và xanh kết hợp với nhau, chiếc giường không chỉ có những một mẫu giường tầng bên trên mà còn óc mọt giường ngăn kéo bên dưới rất tiện lợi. Thiết kế này bạn có thể để cho 3 trẻ sử dụng chung một mẫu giường này. Tạo dáng thông minh cũng với những họa tiết đơn giản, chi tiết không quá phức tạo luôn mang lại căn phòng thực sự thoáng đãng cũng như dễ chịu và tiện dụng nhất. Đây chính là một trong những mẫu nội thất gia đình đa năng mà bạn nên chọn sử dụng.

các mẫu giường đẹp

Mẫu nội thất này luôn khiến trẻ cảm thấy ưng ý và thích thú sử dụng cho không gian nhà mình. Được làm bằng chất liệu gỗ Acrylic có độ bền bỉ, sáng bóng cao nó làm nên một căn phòng thự sự thu hút, ấn tượng như mong mỏi của gia chủ cho con em mình. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, nhất là món đồ cho trẻ em chính bởi như vậy mà sản phẩm luôn được chau chuốt từng chút một.

Thiết kế giường ngủ có ngăn kéo nhỏ tiện lợi để đựng đồ, bề mặt ngoài có gam màu vàng nổi bật , trẻ trung và tươi mới, bên trong là tine màu trắng nhẹ nhàng. Trên đầu giường sử dụng giá âm tường để sách gọn gàng và tiện dụng nhất. Tay vịn cầu thang tiện dụng cũng như gọn gàng, các bậc thang có những màu sắc vàng và sanh khác nhau đan xen nổi bật và cuốn hút nhất. Trên tầng hai cũng có những giá để sách vởi tiện lợi. Kiểu giường đẹp này có thể thiết kế kết hợp cùng tủ quần áo đẹp và sang trọng cho căn phòng của trẻ thêm tiện nghi, ấn tượng nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo