Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu tủ quần áo đẹp trẻ trung cho phòng ngủ - T237

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều những kiều tủ gỗ quần áo đẹp khác nhau với thiết kế âm tường, tủ cánh lùa, tủ áo hiện đại, tủ mang phong cách cổ điển khác nhau. Dưới đây là bộ sưu tập tủ đẹp và mới nhất của chúng tôi:

Mẫu tủ áo hiện đại, trẻ trung

tủ gỗ đựng quần áo

Những mẫu tủ treo quần áo đẹp sẽ làm cho căn phòng gia đình của khách hàng thêm tiện nghi cũng như ấn tượng hơn. Một mẫu tủ quần áo đẹp hài hòa cùng với các món đò nội thất khác trong gia đình luôn mang lại một không gian thoái mái cũng như dễ chịu dành cho khách hàng.

Kiểu tủ bếp đẹp với gam màu tối được làm bằng gỗ MDF sơn bệt này với nhiều những chức năng khác nhau tiện lợi cho phòng ngủ. Nó không là nơi để đựng quần áo, chăn gối mà còn là vật dụng để trang trí căn phòng thêm đẹp mắt và sang trọng hơn. Kiểu tủ áo thiết kế kịch trần chính bởi như vậy mà các khoang để đồ cũng rộng hơn, đựng được nhiều đồ hơn. Tùy thuộc vào những yêu cầu khác nhau của gia chủ mà chúng tôi chọn sử dụng kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau phù hợp với không gian của khách hàng.

tủ quần áo đẹp

Mẫu thiết kế nội thất chiếc tủ quần áo đẹp khắc phục nhược điểm của căn phòng và mang lại không gian tinh tế gọn gàng trên đây được tạo kiểu âm tường. Đây là một trong những mẫu nội thất gia đình hiện đại đang được chọn sử dụng nhiều cho gia đình ngày nay và mang lại phòng thu hút, hài hòa.

Được làm bằng chất liệu gỗ Laminate đẹp mắt có màu trắng nhẹ nhàng tạo nên cảm giác dịu nhẹ và thanh thoát hơn cho phòng ngủ, kiểu đẹp này kết hợp với những mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều đẹp và mang lại một không gian gia đình hoàn hảo. Nơi riêng tư càng bắt mắt, đơn giản nhưng sang trọng luôn mang lại cho gia chủ cảm giác thư thái tinh thần và vui vẻ hơn, có giá ngủ ngon.

Kiểu hiện đại và đẹp mắt luôn mang lại những điềm nhấn cho căn phòng của chủ nhà vì thế mà bạn nên chọn những mẫu đẹp cho gia đình, hãy liên hệ với Nội thất Toàn cầu để được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình nhất.

Kiểu tủ áo chắc chắn, bền bỉ

Thiết kế những kiểu tủ bếp gia đình luôn được thiết kế với những tạo kiểu bắt mắt có độ bền bỉ và chắc chắn cao. Tạo kiểu các tủ áo bằng gỗ công nghiệp chống ẩm tốt, gỗ tự nhiên thì được tẩm sấy kĩ lưỡng.

tủ quần áo gỗ tự nhiên

Mẫu tủ được làm bằng gỗ tự nhiên với tạo kiểu hình chữ L gọn gàng cũng như sang trọng, chắc chắn. Thiết kế đẹp với nhiều những ngăn để đồ khác nhau hợp lý vì thế mà chủ nhà luôn có được không gian thoáng đãng và dễ chịu khi sử dụng. Kiểu đẹp này được làm bằng gỗ Sồi cao cấp nhập khẩu nước ngoài có đường nét trơn nhẵn không khắc chạm mang lại vẻ tinh tế và gọn gàng cho căn phòng. Cùng với nước sơn inchem có tone màu nâu nhẹ nhàng bạn sẽ có được những phòng ngủ ấm cúng và đẹp mắt như mong muốn. Đây là một trong những mẫu thiết kế với tạo kiểu đẹp, tủ áo dành cho những căn phòng có diện tích rộng.

tủ treo quần áo

Chiếc tủ này được làm bằng gỗ Acrylic cao cấp có cốt lõi xanh chống ẩm tốt vì thế mà bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của sản phẩm trong quá trình sử dụng, mẫu đẹp với gam màu đen trắng nhẹ nhàng, tạo kiểu ấn tượng với 2 buổng tủ bên trong có những ngăn kéo, thanh treo đồ tiện dụng nhất. Mẫu tủ bày có hai tầng 1 tầng nhỏ bên trên và tầng rọng bên dưới có những thang treo để áo sơ mi. Tay cầm được làm bằng inox không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng, phụ kiện như bản lề, ray âm giản chấn của các hàng phụ kiện cao cấp như Blum hay Garis...

Chỉ nahf có thể chọn những mẫu đẹp này hoặc truy cập vào link: http://noithattoancau.vn/tu-quan-ao.html để chọn ra các mẫu thiết kế tủ bếp đẹp khác cho không gian gia đình mình. Chúng tôi còn có các mẫu giường ngủ đẹp, tu ti vi hiện đại, bàn trang điểm, vách ngăn phòng ngủ ấn tượng cho không gian nhà khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo