Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu thiết kế giường ngủ đẹp, tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp - TC158

Các kiểu thiết kế giường ngủ đẹp, mẫu kệ tivi đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp mang lại sự gọn gàng và rộng mở nhất cho chủ nhân ngôi nhà đẹp mắt. Tạo kiểu mang đến cho gia chủ có được sức khỏe tốt, tinh thần thư thái nhất...

Thiết kế giường ngủ đẹp san trọng nhất cho chủ nhà

Phòng ngủ chính là nơi riêng tư mà khách hàng ai cũng quan tâm và mang lại sự cuốn hút độc đáo cũng như giấc ngủ ngon, thoải mái nhất.

giường ngủ sang trọng

Chiếc giường ngủ đẹp, thiết kế  giường hình hộp với chân thấp có gam màu trắng nhẹ nhàng. Mẫu nội thát này được làm bằng gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm.

Thiết kế có phần đầu giường cách tân với màu gỗ và trắng bắt mắt có sự kết nối với tab giường sang trọng. Thiết kế những chiếc tab giường được gắn trên tường là nơi để gia chủ để đèn ngủ, tranh ảnh hay những vật lưu niệm tùy theo mong muốn và sở thích.

Chiếc giường ngủ đẹp này có sự kết hợp cùng với tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp có kết hợp với cánh cửa bằng gỗ veneer sang trọng. Dáng nội thất âm tường sang trọng và độc đáo nhất mang lại sự rộng mãi hơn cho căn phòng.

thiết kế giường ngủ đẹp

Chúng tôi đưa ra rất nhiều những kiểu dáng riêng biệt và khác nhau cho những căn phòng khách nhau. Thiết kế nội thất chếc giường với phần chân được cách tân, tạo kiểu bằng gỗ tự nhiên sơn inchem bóng nhoáng rất đẹp mắt.

Không những thế nó còn được kết hợp đầy tiện nghi cùng bộ sofa đẹp, kệ tivi gỗ cao cấp và bộ chăn đệm hoa văn nhẹ nhàng. Sự kết hợp đầy tinh tế thổi hồn vào không gian gia đình.

Các mẫu kệ tivi cho nhà nhỏ mới mẻ, trẻ trung

ke tivi dep bang go

Một món đồ không còn lạ lẫm đối với tất cả mọi người trong phòng nghỉ lưng hiện nay không đâu khác chính là kiểu mẫu kệ tivi đẹp hiện đại bằng gỗ công nghiệp, đơn giản có gam màu trắng gắn trên tường kết hợp cùng với những nền tường tone màu xám lông chuột sang trọng, sach sẽ và nổi bật.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo