Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các kiểu kệ tivi đẹp giá rẻ, kệ tivi hà nội sang trọng - T211

Mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ được làm bằng gỗ công nghiệp hiện đại với những tạo dáng trẻ trung và mới mẻ, tạo kiểu được làm bằng gỗ cao cấp nên luôn có độ bền cao khi sử dụng.

Ngày nay trên thị trường những mẫu thiết kế kệ tivi đẹp gia rẻ tiện nghi rất được ưa chuộng và nó dùng cho hầu hết các căn phòng trong ngôi nhà hiện đại. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế tủ kệ tivi sang trọng bằng gỗ công nghiệp sau:

Mẫu kệ tivi đẹp giá rẻ màu nâu bắt mắt

Kiểu kệ tivi với tone màu nâu được sử dụng nhiều trong những ngôi nhà gia đình hiện đại bởi đây chính là tone màu trung tính mang lại vẻ sang trọng và nổi bật cũng như mang lại vẻ ấm cũng dành cho căn phòng của gia đình khách hàng.

kệ tivi gỗ cao cấp

Những mẫu thiết kế được tạo kiểu với dạng hình hộp chắc chắn chính vì thế mà gia chủ luôn có thể thuận tiện để đựng đồ, khách hàng sẽ luôn có được những căn phòng tiếp khách như ý muốn cùng với chiếc kệ tivi hà nội chắc chắn này. Tạo dáng trên có hai hộp tủ được tạo kiểu dạng đứng kết hợp với những hộp tủ nằm ngang ở bên dưới của chiếc tivi. Căn phòng tiếp đón bạn bè nổi bật và thoáng đãng hơn khi chọn được các thiết kế những mẫu kệ tivi đẹp này.

mẫu tủ để tivi đẹp

Màu nâu nhẹ nhàng với khung gỗ mfc cao cấp và chắc chắn khiến cho căn phòng của chủ nhà thêm rộng mở. Tạo dáng với những hộp tủ khác nhau luôn là một trong những mẫu thiết kế căn phòng gia đình mang lại sự nổi bật và thu hút nhất dành cho người sử dụng.

Các tạo kiểu kệ tivi sang chảnh này được kết hợp cùng với những mẫu bàn khách kiểu nhật  bắt mắt với hình vuông cùng màu nâu nhẹ nhàng, được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Đống thời những mẫu sang trọng này còn có kết hợp với những mẫu mặt kính cường lực chống va đập cho căn phòng.

kệ tivi cho nhà nhỏ

Mẫu kệ tivi được làm bằng gỗ veneer cao cấp do đó mà nó không có độ bền cao khi sử dụng. Thiết kế bên dưới có nhiều những ngăn kéo kết hợp với nhiều các hộp tủ độc đáo và chắc chắn nhất dành cho chủ nhân ngôi nhà.  Với mẫu nội thất này thì bạn có thể trang trí thêm các đồ tranh ảnh, đồ lưu niệm hay những kiểu thiết kế lọ hoa... khác nhau độc đáo nhất.

Các kiểu tủ tivi phòng khách màu trắng nâu

kệ tivi đẹp giá rẻ

Căn phòng ăn hiện đại cũng với những mẫu thiết kế kệ tivi sang trọng, tạo dáng với tone màu trắng nâu nhẹ nhàng mang lại vẻ nổi bật cũng như sang chảnh nhất. Mẫu thiết kế các kiểu kệ tivi được làm bằng gỗ Laminate sang trọng, kiểu có bề mặt trơn nhẵn tạo nên căn phòng gia đình sang chảnh nhất.

Mẫu đẹp có những hộp tủ hình vuông đẹp và chắc chắn, tạo dáng lạ mắt chiếm nhiều diện tích chính bởi như vậy mà kiểu này dành cho những căn phòng có diện tích rộng. Tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp với những mẫu thiết kế này cho căn phòng nhỏ, bởi chúng tôi nhận đặt hàng theo như yêu cầu của khách hàng.

mẫu kệ tivi đẹp hiện đại

Phòng ngủ có kiểu kệ tivi kết hợp với các giá kệ bắt mắt, tạo kiểu gọn gàng kết hợp cùng với bàn ghế gỗ cao cấp cho khách hàng thấy tiện nghi, dễ sử dụng và có được những phòng thu hút, mới mẻ, tươi trẻ nhất. Tạo kiểu này được kết hợp hài hòa trong căn phòng chính bởi vì vậy mà khách hàng mới luôn có những phòng dễ chịu, giúp giảm bớt căng thẳng mệt mỏi.

Sự đơn giản được đề cao sử dụng cho tất cả những mẫu nội thất căn phòng gia đình hiện nay, chính bởi như thế nên khách hàng luôn có được những căn phòng gia đình thực sự nổi bật.

Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều những mẫu thiết kế nội thất khác dành cho không gian căn phòng nhà khách hàng thêm sang chảnh không chỉ làm bằng gỗ công nghiệp mà còn làm bằng gỗ tự nhiên.

Bạn sẽ luôn có được những căn phòng gia đình thêm thoải mái, dễ chịu và thoải mái nhất khi mà tới với công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi. Gia chủ cũng có thể chọn các kiểu nội thất khác như giường ngủ đẹp hiện đại, bộ bàn ghế sofa phòng khách, bàn ghế ăn hiện đại, vách ngăn phòng khách và phòng ăn....

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo