Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả

Cách chống nóng cho nhà mái bằng với những gợi ý đơn giản dưới đay hy vọng gia chủ sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo và tinh tế nhất, gia chủ sẽ có được những căn phòng đẹp cũng như sức khỏe được tốt nhất, và sau đây là những bí quyết rất dễ làm và hiệu quả.

>>>CLICK xem thêm những mẫu thiết kế nội thất sang trọng tại đây!!!

 

1. Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả gạch mái

vào những ngày trời hè nóng bức lên đến 40 độ sẽ khiến cho căn phòng lớp mái bằng trở nên nóng bức, khiến ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của gia chủ, do vậy với cách cách chống nóng cho nhà mái bằng ngói sẽ giúp ngăn cản được luồng nhiệt trong căn phòng, gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp và gia chủ có được cuộc sống tốt.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả gạch mái         Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả gạch mái

Đối với những căn nhà hướng tây không được che chắn , hoặc trần nhà làm quá mỏng sẽ khiến cho căn phòng thêm nóng bức ngột ngạt, không những thế còn ảnh hưởng đến những món đồ nội thất trong căn phòng, bởi không khí nóng sẽ làn nội thất bị nứt hay mất đi giá trị thẩm mỹ, như vậy gia chủ sẽ không được tiện ích.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả gạch mái          Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả gạch mái

 Cách chống nóng cho nhà mái bằng hiệu quả bằng gạch mái nên xây một lớp gạch lên trên mặt mái bằng, như vậy không gian căn phòng sẽ được đẹp nhất người dùng sẽ có được căn phòng đẹp thông thoáng, vô cùng mới mẻ và hiện đại, tiện nghi nhất với người dùng. Cách làm này cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng, gia chủ sẽ có được không gian nhà đẹp, mát , thoáng và vô cùng tiết kiệm chi phí.

2. Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm những chiếc cửa sổ

Căn phòng sẽ được đẹp nếu như gia chủ lựa chọn những món đồ nội thất chất lượng cũng nhu không gian căn phòng được thông thoáng, và chắc chắn gia chủ sẽ có được căn phòng tiện ích, không hề ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như có được không gian sống thoải mái nhất.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm những chiếc cửa sổ        Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm những chiếc cửa sổ

Những chiếc cửa sổ sẽ hút không khí từ ngoài thiên nhiên vào trong phòng, như vậy căn phòng không còn bị ngột ngạt, gia chủ sẽ có được sự tiện lợi, không gian thoáng đãng, đặc biệt với những căn phòng ngủ nhỏ thì lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ gọn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó những luồng khí tốt sẽ được vào xung quanh căn phòng, mang đến cho gia chủ có được không gian căn phòng thông thoáng, tiện lợi cũng như những món đồ nội thất chất lượng, đẹp hạng sang cũng như gia chủ có được căn phòng đẹp và tươi mới nhất.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm những chiếc cửa sổ  Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm những chiếc cửa sổ

Cách chống nóng cho nhà mái bằng thiết kế thêm cửa sổ sẽ tạo nên được căn phòng đẹp lôi cuốn, như vậy người dùng sẽ được tiện hơn, chắc chắn gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt nhất và căn phòng được đẹp tiện nghi hơn.

Với những nhà hướng tây với những chiếc của sổ kính thì nên thiêt kế thêm chiếc rèm dùng để điều tiết ánh sáng nguồn năng lượng gió cũng như căn phòng sẽ được đẹp và sang trọng nhất với người dùng, như vậy gia chủ sẽ không còn sợ sự ngột ngạt của căn phòng làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Cách chống nóng cho nhà mái bằng hạn chế sử dụng thiết bị điện

Căn phòng sẽ được thông thoáng bằng việc sử dụng những chiếc của sổ, nhưng yếu tố làm nên căn phòng ngạt ngạt khó chịu đó là những thiết bị điện tử, đặc biệt là bóng đèn và những thiết bị tỏa nhiệt lớn như tủ lạnh.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng hạn chế sử dụng thiết bị điện        Cách chống nóng cho nhà mái bằng hạn chế sử dụng thiết bị điện

Không nên sủ dụng thiết bị điện đèn sợi đốt, vì chúng sẽ ảnh hưởng đến căn phòng, thay vào đó nên sủ dụng đèn sợi đốt, hay thiết bị điện điện quang như vậy căn phòng sẽ được mát mẻ, người dùng sẽ được dễ chịu hơn.

Và có thể dùng quạt điện hoặc điều hòa để mang đến cho căn phòng được dễ chịu hơn với những ngày nóng nực, tạo cảm giác dễ chịu và tinh thần được sảng khoái.

4. Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh

Căn phòng sẽ được đẹp thông thoáng nếu như lựa chọn cây xanh trong bài trí không gian căn phòng, như vậy người dùng sẽ có được món đồ nội thất chất lượng, đẹp ưng ý và không gian sống lý tưởng nhất, và gia chủ sẽ cảm nhận được sự tươi mới, hiện đại nhất.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh          Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh

Và cũng nên chọn cây xanh phù hợp trong cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh hợp lý, căn phòng sẽ trở nên được đẹp hơn, gia chủ sẽ có được sự thoải mái hơn, nhưng chọn cây xanh theo phong thủy và không nên chọn cây xanh có chứa nhiều độc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đinh.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh là biện pháp hợp lý nhất, hãy tạo nên không gian sống hoàn hảo bằng những món đồ nội thất chất lượng, đẹp hài hòa và ưng ý nhất.

Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh         Cách chống nóng cho nhà mái bằng bằng cách trồng nhiều cây xanh

Cách chống nóng cho nhà mái bằng với những gợi ý trên tại nội thất Toàn Cầu sẽ mang đến căn phòng thoáng đãng và tiện ích gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất sang trọng, đẹp hài hòa và vô cùng tiện ích nhất, gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất đẹp tiện nghi và không gian sống hiện đại.

>>>> Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp, xem tại đây!!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo