Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bộ tứ bàn ghế ăn "quyền lực" của Toàn Cầu - T192

Đối với phòng ăn thì những mẫu bàn ghế ăn cho gian bếp luôn luôn có mặt trong không gian. Tùy thuộc từng không gian mà khách hàng có thể chọn mẫu ghế ăn đẹp với kích thước và màu sắc như ý muốn, khách hàng sẽ có được gian bếp tuyệt với nếu như tới với công ty Toàn Cầu, ngay sau đây chính là bộ tứ đầy quyền lực của công ty chúng tôi.

Mẫu ghế ăn sang trọng bằng gỗ tự nhiên

Với sự phát triển về ngành nội thất như hiện nay thì các món đồ gia đình luôn có nhiều những sáng vẻ độc đáo khác nhau, đặc biệt là mẫu bàn ăn đẹp và sang trọng. Qúy khách hàng có thể chọn mẫu bàn ghế ăn với nhiều dáng vẻ có thể là bàn ăn hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông hay hình elip... như ý muốn.

mẫu bàn ăn đẹp

Trên đây là mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ Sồi nhập khẩu với mặt bàn hình tròn mềm mại cũng như tinh tế, thiết kế món đồ đẹp, đơn giản tạo nên cho những căn phòng nhỏ sự gọn gàng và sang trọng đang được bán chạy nhất hiện nay. Bộ bàn ghế này có phần chân bàn cách tân kết hợp với 3 chân gỗ chắc chắn kết hợp với nhau tạo dáng như chiếc đồng hồ cát cùng 4 ghế đơn khung gỗ vững chãi, đường nét không phức tạp.

Mẫu ghế ăn đẹp và bắt mắt này có tựa lưng với đường cong mềm mại và nhẹ nhàng kết hợp với các thanh gỗ đều nhau mang đến sự cuốn hút và độc đáo đồng thời khiến cho người dùng thấy dễ chịu và thư thái tinh thần khi ngồi. Những món đồ đẹp cùng với kiểu dáng đơn giản như trên được chúng tôi sử dụng nước sơn inchem sáng bóng, bền màu và không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Ngoài món đồ với mẫu mặt bàn hình tròn thì các kiểu với hình vuông cũng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các gia chủ, mẫu đẹp được làm bằng gỗ  tự nhiên có các đường ghép mộng chắc chắn được làm ra bằng những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm trong nghề vì thế mà món đồ luôn đẹp mắt, sắc sảo và đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng. Đối với bộ bàn ghế ăn chúng tôi giới thiệu tới khách hàng này nó được kết hợp cùng với 8 ghế nhỏ đẹp mắt cùng điểm nhấn chính là tựa lưng của ghế có dạng nan nằm ngang ghép bởi thanh gỗ nhỏ đều nhau đầy ấn tượng. 

Ghế phòng ăn thu hút có những đường cong chữ S cuốn hút và nhẹ nhàng tạo tư thế ngồi dễ chịu và thấy thoải mái khi sử dụng nhất. Ghế đẹp và tinh tế có bọc đệm vải nỉ gai màu trắng sữa nhẹ nhàng, chất vải đẹp không nhanh xù, và dão vải khi sử dụng tô điểm cho món đồ nội thất, mẫu tinh tế này được tạo dáng với gam màu nâu cánh gián bắt mắt và sang trọng.

bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Tùy thuộc vào những nhu cầu, sở thích riêng trong không gian mà các mẫu bàn ghế ăn tiện nghi này được sử dụng, tuy nhiên mẫu ghế ăn tiện nghi này là thiết kế đang được yêu thích chọn lựa cho phòng gia đình hiện nay của công ty Toàn Cầu. Bộ bàn ghế gỗ giá rẻ tiện dụng được làm bằng gỗ Óc Chó cao cấp tạo kiểu tựa lưng như những tà áo dài nhẹ nhàng, mềm mại với sự kết hợp này chúng ta thấy chiếc ghế như những thiếu nữ duyên dáng và e ấp tạo nên nét đẹp đầy tinh tế, tính thẩm mỹ cho căn phòng ăn của gia đình.

Ghế ăn đã sang trọng này được chúng tôi tạo kiểu kết hợp cùng với bàn ăn tinh tế với những chân nhỏ có góc nhọn được bo tròn mềm mại và tinh tế được ghép bởi nhiều tấm gỗ mang lại nét nổi bật, thu hút nhất khi sử dụng. Đối với mẫu bàn ghế ăn hiện nay thì tạo kiểu kết hợp với đệm bọc vải nỉ luôn nhận được sự chú ý độc đáo cho không gian gia đình của khách hàng, mang lại sự gắn kết giữa các thành viên và cho gia chủ có được bữa cơm ngon miệng cùng cả gia đình.

bàn ghế ăn gỗ

Theo những ý thích riêng của gia chủ, vì thế mà công ty Toàn Cầu chúng tôi luôn đưa ra các mẫu thiết kế bàn ghế ăn bắt mắt với dáng vẻ độc đáo bằng chất liệu tốt nhất tới cho quý khách hàng. Mẫu bàn ghế đẹp cách tân tinh tế với phần mặt bàn hình ta giác được bo tròn các góc mềm mại cùng ghế đẹp có phần khung gỗ chắc chắn, tựa dạng nan đơn giản mang lại điểm nhấn thu hút cho bộ bàn ghế cũng như căn phòng ăn của gia chủ. Bàn ăn tinh tế làm bằng gỗ Sồi được tẩm sấy qua công nghệ tiên tiến đảm bỏ nói không với mối mọt và cong vênh cùng nước sơn inchem màu nâu cánh gián sáng bóng.

Ngoài sự cách tân lạ mắt thì những mẫu đệm bọc vải nhung mềm mại màu trắng cũng chính là điểm nhấn độc đáo dành cho không gian ăn uống của chủ nhà. Với sự lạ mắt cũng như thích hợp cho các không gian có diện tích nhỏ nên món đồ này nhận được sự chú ý rất nhiều từ phía khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo