Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các bộ bàn ghế ăn cho căn phòng nhỏ ấn tượng nhất - T244

Một không gian căn phòng ăn chính là nơi mà chúng ta có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp và sum vầy của cả nhà. Chính vì lẽ đó mà gia chủ luôn đặt sự quan tâm lớn đối cũng như chọn lựa các món đồ đẹp, sang trọng nhất cho gian bếp. Đặc biệt là những bộ bàn ghế ăn đẹp, sang trọng.

Hiện nay những căn phòng bếp được thiết kế với nhiều những kiểu dáng khác nhau nhưng điều đáng cân nhắc nhất chính là nó luôn có các căn phòng nhỏ với diện tích eo hẹp khiến cho gia chủ cảm thấy khó chịu. Vậy giải pháp lựa chọn mẫu nội thất thông minh luôn được đề ra nhằm đáp ứng được một căn phòng như ý muốn. Sau đây là một số mẫu thiết kế bàn ăn đẹp, nhỏ gọn cho không gian gia đình đẹp và tiện nghi.

Những mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng nhất cho căn phòng nhỏ

ghế ăn, tủ bếp gỗ sồi nga

Thiết kế bộ bàn ghế ăn đẹp, kiểu dáng hiện đại với sự cách tân cùng những góc nhọn được bo tròn mang lại sự mềm mại cũng như thoải mái nhất dành cho chủ nhà. Bộ bàn ăn 6 ghế gọn gàng và đơn giản mang đến cho không gian nhà khách hàng điểm nhấn nổi bật tạo nên sự sang trọng cũng như ấn tượng nhất. Kiểu đẹp được làm bằng gỗ tự nhiên có sự cách tân mới mẻ với tựa lưng gọn gàng, chân ghế cao cùng đệm màu đen nổi bật trên mẫu ghế màu nâu nhạt. Chiếc bàn trong mẫu sản phẩm này có các chân trụ to bản hình vuông vững chắc kết hợp với mặt bàn kính temper chịu lực tốt màu đen nổi bật, dễ lau chùi khi sử dụng.

Mẫu nội thất được tối giản một cách tôi đa những đường nét phức tạp và khó chịu luôn mang lại một không gian căn phòng đẹp như mong muốn. Tạo kiểu cùng kết hợp với mẫu tủ bếp hiện đại hình chữ L tạo kiểu ấn tượng, gọn gàng có tone màu trắng nhẹ nhàng được thiết kế và thi công đảm bảo chất lượng, có những giá để đồ rộng và tiện nghi đồng thời sử dụng phụ kiện cao cấp.

bàn ăn hiện đại, tủ bếp đẹp

Thiết kế mẫu bàn ăn 4 ghế đơn giản được làm bằng gỗ tự nhiên sơn màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với đệm bọc màu ghi ấn tượng mang đến một sự sang chảnh, độc đáo và tạo nên ấn tượng tốt nhất tới người sử dụng. Điểm nhấn độc đáo của mẫu này chính là chiếc ghế có phần tựa lưng đơn giản, cách tân khi đệm tựa được tạo kiểu cao hơn so với phần khung gỗ và chân bàn hình chữ U được lồng khung vào nhau ấn tượng, độc đáo. Những mẫu thiết kế nội thất căn phòng ăn đẹp và cách tân cùng sự tối giản chi tiết đa mang lại một phòng gia đình thực sự độc đáo đến người sử dụng. Căn bếp nhỏ với mầu bàn ghế ăn đơn giản cùng với kiểu tủ bếp đẹp, gọn gàng tận dụng góc căn phòng đầy thẩm mỹ và sang trọng. Mẫu tủ bếp đẹp này được làm bằng gỗ công nghiệp với kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết nhưng có nhiều các ngăn kéo cũng như giá để đồ tiện lợi và phù hợp với mong muốn của người nội trợ.

bộ bàn ghế ăn

Trong căn phòng ăn nhỏ khách hàng cũng có thể chọn cho mình mẫu thiết kế nội thất thông minh và tinh tế với kiểu dáng đơn giản, có nhiều chức năng trong một thật tiện dụng. Tạo mẫu nội thất có chiếc bàn hình vuông bằng gỗ tự nhiên được tẩm sấy kĩ lưỡng có độ bền cao khi sử dụng cùng sự kết hợp với màu nâu và trắng nổi bật trong căn phòng gia đình. Món đồ này có những ngăn kéo và giá để rượu tiện dụng cho sự tiện nghi cũng như mẫu sản phẩm đẹp hơn. Những chiếc ghế không tựa bọc đệm nỉ trơn màu ghi đẹp cùng các chân ghế cao sang trọng. Với thiết kế ban ghe đơn giản, gọn gàng và có chức năng tiện dụng này gia chủ luôn có được một căn phòng thông thoáng cũng như dễ chịu nhất, cho cả gia đình có được bữa cơm sum vầy hạnh phúc, ngọt ngào và tràn ngập tiếng cười.

Khách hàng mong muốn chọn cho căn phòng nấu ăn nhà mình các thiết kế nội thất bàn ăn đẹp và hợp lý trong không gian nhỏ. Vậy hãy gọi ngay tới hotline của công ty Toàn Cầu và chọn mua một mẫu đẹp, ấn tượng theo sự tư vấn của các chuyên gia có kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực nội thất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo