Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bàn ăn giá rẻ Hà Nội, bàn ăn bằng gỗ - T074

Bạn đang có nhu cầu mua sắm bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên cho gia đình mình? Và đang băn khoan chưa biết chọn mẫu nào sao cho phù hợp, địa chỉ ở đâu là đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Công ty nội thất Toàn Cầu cung cấp bàn ăn giá rẻ nhất Hà Nội, bàn ăn bằng gỗ, chất lượng đảm bảo lâu dài khi sử dụng.

bàn ăn gỗ đẹp

Để lựa chọn bộ bàn ghế ăn gỗ tốt nhất hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu ngay hôm nay. Ngoài bán với giá rẻ, Công ty đang có chương trình giảm giá cho mọi Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty. Bộ bàn ghế ăn làm bằng gỗ Sồi nhập khẩu, gỗ cao cấp đảm bảo độ bền lâu dài khi dùng. Bộ bàn ghế ăn tuy thiết kế đợn giản nhưng đảm bảo được đầy đủ tính năng rất tiện dụng. Bàn ghế dùng trong phòng ăn không nên thiết kế quá cầu kỳ về kiểu cách, bàn ghế thiết kế sao cho phù hợp với không gian và hài hòa với các đồ nội thất khác.

Bàn ăn giá rẻ Hà Nội, bàn ăn bằng gỗ được bán tại Công ty Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo tốt nhất

Bàn ăn gỗ Sồi được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, thiết kế giữa các bộ phận đồng nhất với nhau, độ chuẩn xác rất cao. Bộ bàn ghế ăn thiết kế gồm có 7 món chính bao gồm: 1 bàn ăn và 6 chiếc ghế ngồi.

Bàn ăn bằng gỗ Sồi chắc chắn, kiểu dáng thiết kế đơn giản.

Bàn ăn giá rẻ Hà Nội được thiết kế 100% chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ Sồi nhập khẩu. Bàn thiết kế với kiểu dáng đơn giản với những khối gỗ lớn lắp ghép lại với nhau, dễ dàng hơn trong việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Bàn gồm có 4 chân, độ cao vừa phải, phù hợp với vóc dáng của các thành viên trong gia đình. Mặt bàn gỗ được nâng đỡ bằng 4 chân, cạnh bàn và chân bàn thiết kế vuông. Phía dưới mặt bàn còn thiết kế thêm nhiều thanh gỗ để nâng đỡ mặt bàn được chắn chắn hơn rất nhiều. Xung quanh 4 cạnh bàn là 4 thanh diềm rộng và dày dặn để kế nối với chân và mặt bàn nhờ khe tạo nên sự cân đối và chắc chắn.

Ghế gỗ đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng

Mặt ghế ngồi được bào lõm, gỗ dày 2 cm để giúp cố định vị trí người ngồi không bị trượt và đẩy người về trước. Lưng tựa của ghế thiết kế bằng 6 thanh gỗ dọc hơi ngả ra phía sau, tạo cho cảm giác khi tựa an toàn và thoải mái nhất. Chân ghế gồm có 4 chân thiết kế thẳng khoảng cách từ chân ghế lên mặt ghế ngồi lầ 44cm đảm bảo độ cao phù hợp với vóc dàng người Việt Nam.

Bộ bàn ăn gỗ walnut 8 ghế - TC844

Bàn ghế ăn hiện đại gỗ óc chó – TC841

Bàn ăn gỗ tự nhiên nguyên khối 10 ghế - TC835

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo