Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp

Bàn ăn gỗ sồi là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều người sử dụng, bởi gỗ sồi là loại gỗ được nhiều người sử dụng để đóng các sản phẩm nội thất, gỗ có màu sắc đẹp với các đường vân sắc nét, có độ bám dính và ốc vít cao , giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đa số mọi người. Nội thất toàn cầu sản xuất nhiều sản phẩm nội thất trong đó có bàn ăn gỗ sồi với kiểu dáng đẹp mắt, giá bán hợp lý.

Bàn ăn là một trong những dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ăn nhà bạn. Bàn ăn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn thêm tiện nghi , hiện đại và sang trọng hơn. Hiện nay có rất nhiều loại bàn ăn được làm bằng nhiều chất liệu gỗ khác nhau, trong đó có bàn ăn gỗ sồi – Đây là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn bởi chất liệu gỗ tốt, giá bán lại hợp lý. Dựa vào thực tế đó, Nội thất toàn cầu đã sản xuất nhiều mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp, có nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn thoải mãi lựa chọn, bảo đảm chất lượng và giá bán hợp lý nhất.

Xem thêm: 

Dưới đây là một số mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp chúng tôi muốn giới thiệu để các bạn tham khảo, mời bạn theo dõi:

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13151

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13151

Mẫu bàn ăn gỗ sồi - TC13151 được làm bằng chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất, gỗ đã qua giai đoạn tẩm sấy kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc khi sử dụng. Bộ bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Mặt bàn được thiết kế bằng những tấm gỗ dài và vuông ghép lại tạo thành khung và đặt lên đó một tấm kính temper trong suốt rất đẹp mắt, kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực  tốt. Bàn được thiết kế có 4 chân được làm bằng gỗ sồi rất chắc chắn, bàn không thể thiếu các thanh diềm kết hợp với các chân ghế ngồi bằng các khe và keo dán chắc chắn. Chân bàn được thiết kế vuông vắn nên giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt nhất mà không lo bị nghiêng, bàn ăn lấy màu gỗ gụ làm gam màu chủ đạo với màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp mắt. Với mẫu bàn ăn này sẽ mang đến cho bạn một không gian mát mẻ, thoáng đãng, tạo cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13152

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13152

Mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13152 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, mới mẻ với kiểu bàn tròn đẹp mắt, trẻ trung . Bàn được làm bằng chất liệu gỗ sồi có chất lượng cao nhất, chống cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng, bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng to nên phù hợp với những gia đình có diện tích phòng ăn rộng và gia đình có nhiều người. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng và được đặt một tấm kính temper trong suốt vừa giúp bảo vệ nội thất đồ gỗ vừ tạo nên sự ấn tượng và đẹp mắt hơn đối với kiểu thiết kế này. Phía trên mặt bàn kính được thiết kế thêm tấm kính tròn nhỏ bằng kính có thể các món đồ như nước chấm hay các đồ ăn nhỏ khác rất tiện dụng. Bàn ăn không thể thiếu được chân bàn, chân bàn ăn được thiết kế bằng khối trụ to và chắc chắn nhất với  thiết kế 4 chân nhỏ làm đế chân bàn giúp nâng đỡ được tốt nhất. Chân bàn ăn được thiết kế những chi tiết hoa văn rất bắt mắt tạo điểm nhấn cho bàn ăn. Với mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13152 sẽ mang đến cho bạn một không gian tiện nghi hơn, hiện đại hơn phù hợp với những gia đình có không gian phòng bếp rộng.

bàn ăn gỗ

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13153

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13153

Bàn ăn gỗ sồi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản được nhiều người lựa chọn khi đến với Nội Thất Toàn Cầu bởi kiểu dáng đẹp mắt, tao nhã , bàn ăn và ghế được làm bằng chất liệu gỗ sồi với màu gỗ tự nhiên, vân gỗ đẹp mắt. Mang đến cho người dùng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường hơn. Bàn ăn gồm các bộ phận mặt bàn, các thanh gỗ diềm và chân bàn, mỗi bộ phận được ghép lại bằng các khe hở và mộng rất đẹp mắt và chắc chắn. Mặt bàn được thiết kế rộng giúp cho gia chủ bày biện đồ ăn được thoải mái hơn, các cạnh bàn được thiết kế vuông vắn đẹp mắt hơn. 4 chân bàn được thiết kế vững chãi với chân bàn được thiết kế vuông vắn giúp bàn giữ được thăng bằng, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Với mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian mát mẻ, thoải mái hơn bởi thiết kế đơn giản, không có các chi tiết cầu kì gây rối mắt.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13154

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13154

Bàn ăn gỗ sồi được thiết kế đơn giản với kiểu dáng sang trọng , hiện đại mang đến cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng và cuốn hút hơn. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ sồi, gỗ đã qua nhiều giai đoạn xử lý nên có khả năng chống mối mọt, cong vênh hay ẩm mốc khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế với dạng thấp và chân bàn được làm bằng những tấm gỗ lớn nhìn bề thế, chân bàn được thiết kế vuông vắn giúp giữ thăng bằng cho mặt bàn được tốt nhất. Điểm nhấn của thiết kế này đó chính là mặt bàn được thiết kế theo hình chữ nhật, với mặt bàn được thiết kế kết hợp với những chân gỗ to tạo nên sự tương phản độc đáo nhất. Bàn không thể thiếu các thanh gỗ diềm được gắn chắc chắn với chân bàn và mặt bàn giúp nâng đỡ bàn được chắc chắn nhất. Bàn ăn được kết hợp với 6 chiếc ghế ngồi được thiết kế đọc đáo và sang trọng tạo cho bàn ăn được đẹp mắt và ấn tượng hơn. Với mẫu bàn ăn gỗ sồi này sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian độc đáo hơn, cuốn hút hơn với kiểu thiết kế tương phản giúp tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13155

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13155

Gỗ sồi trắng là một trong những chất liệu được nhiều người sử dụng làm đồ nội thất trong đó có bàn ăn , nó mang đến cho không gian phòng bếp thêm rộng rãi, thoải mãi hơn với màu gỗ nhẹ nhàng, dịu mắt người nhìn. Mẫu bàn ăn – TC13155 được làm bằng chất liệu gỗ sồi trắng đẹp, gỗ đã được làm nhẵn và đã qua nhiều quá trình xử lý kỹ lưỡng nên gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, mặt bàn được ghép bằng những tấm gỗ dày dặn và chắc chắn lại với nhau , dưới mặt được thiết kế các khe và mộng với độ cao chính xác nhất giúp các thanh diềm dưới mặt bàn kết nối với mặt bàn và chân bàn thêm chắc chắn. Chân bàn được thiết kế vuông góc và nhỏ, chân được làm theo kiểu từ to xuống nhỏ dần rất đăch biệt. Khác với các kiểu dáng bàn khác phần giữa thân bàn với chân bàn được thiế kế hai thanh gỗ được uốn cong ghép chặt với mặt bàn tạo nên sự độc đáo riêng cho thiết kế. Với mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13155 đưa đến cho phòng ăn một không gian thoải mái nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13156

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13156

Bàn ăn gỗ sồi được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp, gỗ bảo đảm khộng hư hỏng, cong vênh hay mối mọt khi sử dụng. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng và dài nên giúp cho gia chủ được bày biện đồ ăn, thức uống được dễ dàng, tiện lợi hơn mà không bị gò bó. Mặt bàn ăn được làm bởi các tấm gỗ lớn và dày dặn ghép lại với nhau , các vân gỗ được lựa chọn kỹ càng có sự đồng vân tạo cho mặt bàn ăn được hài hòa, đẹp mắt hơn.  4 chân bàn ăn được thiết kế lớn và vuông vắn giúp nâng đỡ mặt bàn tốt nhất, các thanh diềm và chân bàn với mặt bàn được ghép nối với nhau qua các khe hở và mộng rất chắn chắn với độ chính xác cao. Lấy màu gỗ tự nhiên làm gam màu chủ đạo kết hợp với những viền vân gỗ mềm mại , đẹp mắt tạo cho bàn ăn thêm ấn tượng. Với mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13156 mang đến cho người dùng thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13157

Mẫu bàn ăn gỗ sồi đẹp – TC13157

Bàn ăn gỗ sồi sồi – TC13157 được thiết kế đơn giản với kiểu dáng sang trọng được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp, không bị cong vênh , mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Đây là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Nội Thất Toàn Cầu bởi kiểu dáng đơn giản đẹp mắt, chất lượng sản phẩm bảo đảm tốt nhất. Bàn được thiết kế không có nhiều chi tiết, các chi tiết được thiết kế tối giản nhất, mặt bàn được ghép bởi những tấm gỗ khác nhau và lựa chọn đồng vân gỗ tạo cho mặt bàn được đẹp hơn. Cạnh bàn được thiết kế vuông vắn nhìn đẹp và bắt mắt hơn, bàn được thiết kế có 4 chân với những khối gỗ lớn, được thiết kế vuông giúp giưc thăng bằng cho bàn được tốt nhất. Bàn ăn không thể thiếu các thanh diềm xung quanh, các thanh diềm được ghép nối với mặt bàn và chân bàn qua các mộng và khe hở giúp bàn chắc chắn hơn, kết hợp với 8 chiếc ghế ngồi được thiết kế độc đáo, tạo cho không gian phòng ăn nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn

Mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13158

Mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13158

Với mẫu bàn ăn gỗ sồi – TC13158 sẽ mang đến cho không gian phòng ăn nhà bạn thêm ấn tượng và sang trọng hơn. Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp, gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng, mang lại cho người dùng một sản phẩm lâu bền, tiện nghi khi dùng. Bàn ăn được thiết kế đơn giản kết hợp với 8 chiếc ghế ngồi sang trọng tạo nên đẳng cấp cho phòng ăn nhà bạn. Mặt bàn ăn được thiết kế rộng với những chi tiết đơn giản mà nhẹ nhàng , đó là hình ảnh cửa sổ rất độc đáo. Bàn ăn lấy màu gỗ tự nhiên làm làm màu chủ đạo kết hợp với những đường vẫn gỗ mềm mại, tự nhiên tạo cho bàn ăn thêm cuốn hút, đẹp mắt hơn. Bàn ăn gỗ sồi sẽ mở ra một không gian khác cho phòng ăn nhà bạn, một không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.

Trên đây là những mẫu bàn ăn gỗ sồi  đẹp của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu  bàn gỗ sồi mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Ninh Bình bằng gỗ Sồi

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo