Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

8 phòng ngủ màu hồng lãng mạn cho cô công chúa nhỏ - T272

Phòng trẻ em là một trong những khu vực chức năng mà các bậc cha mẹ luôn quan tâm, dành nhiều tâm huyết nhất. Hiểu được điều này hôm nay chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng 8 thiết kế phòng đẹp cho cô công chúa nhỏ mở quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

Phòng của các cô công chúa thường được thiết kế điệu đà và ngộ nghĩnh với tone màu hồng mộng mơ nhấn nhá thu hút, ngọt ngào.

Phòng ngủ với màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế

giường trẻ em

1. Căn phòng của bé yêu tràn ngập hương sắc màu hồng mộng mơ được kết hợp với tone đậm nhạt khác nhau trên thảm trải, tường nhà hay bộ chăn ga gối đệm cùng với màu nâu mộc nhẹ nhàng trên các giường đa năngtủ để đồ tạo nên sự tiện nghi, thu hút và ấm cúng, phù hợp với độ tuổi của trẻ nhỏ.

giường ngủ hiện đại

2. Không gian phòng ngủ cho trẻ nhỏ với tone màu hồng mười giờ ấn tượng, nổi bật trên các sản phẩm nội thất kết hợp cùng với tường nhà gam hồng nhẹ nhàng vô cùng độc đáo và ấn tượng. Phòng đẹp này được thiết kế thông minh dành cho 2 bé với 2 chiếc giường được đặt đối lập nhau theo chiều dài của căn phòng, giá kệ treo tường tiện nghi và hệ thống bàn học, tủ áo kết hợp tinh ế với nhau.

Ngoài các mẫu nội thất tiện nghi và thu hút thì để cho phòng bé thêm ngọt ngào, rộng mở các bậc phụ huynh đã khéo léo thiết kế những cánh cửa rộng nối ra ban công cho phòng của bé yêu.

giường gỗ công nghiệp

3. Căn phòng ngủ hiện đại, rộng rãi và vô cùng bắt mắt với những tone màu hồng, trắng kết hợp trong căn phòng của bé yêu. Không gian ấn tượng này được kết hợp cùng một số điểm nhấn nhá trên gối ngủ, các chú thu bông hay tranh ảnh ngộ nghĩnh tạo sự lạ mắt và độc đáo.

giường ngủ trẻ em

4. Căn phòng ngủ cho các cô công chúa nhỏ với màu hồng có thể kết hợp với vô vàn những màu sắc khác với thiết kế trẻ trung ngộ nghĩnh riêng. Trên đây là "vương quốc" mộng mơ và ngọt ngào của các loài bướm chấp cánh ước mơ, nuôi dưỡng tâm hồn của trẻ nhỏ. Không gian với các thiết kế họa tiết cánh bướm trong mọi đồ nội thất từ giường ngủ, bàn ghế học bài tới tủ quần áo hiện đại. Đặc biệt là phòng này có thiết kế mở với bên ngoài mang thiên nhiên vào nhà tạo sự thoải mái và mát mẻ cho bé gái.

giường có ngăn kéo

5. Phòng đẹp, gọn gàng và tiện nghi với thiết kế giường trong giường tiện nghi, với một mẫu giường được giấu như ngăn kéo cùng hệ thống ray âm chắc chắn, tiện dụng cho những nhà nhỏ với hai 2 bé. Hiện nay thiết kế thông minh và đơn giản này đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Phòng ngủ đẹp cho cô công chúa với giường 2 tầng

giường ngủ đẹp

6. Phòng ngủ nhẹ nhàng và mộng mơ cho cô con gái diệu được thiết kế với toàn màu hồng cùng mẫu nội thất tiện nghi đó chính là giường tầng có những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng hệ thống thang lên xuống sử dụng tay vịn chắc chắn kết hợp với những giá để đồ tiện nghi.

Nơi nghỉ ngơi, học tập và vui chơi của trẻ thoáng đãng nhờ các sản phẩm tối giản chi tiết với ánh sáng thiên nhiên hài hòa đồng thời tường nhà dùng giấy dán tường gam màu hồng của hoa anh đào vô cùng mộng mơ.

giường tầng

7. Các không gian dành cho bé yêu với thiết kế giường tầng đa năng là một trong những sản phẩm giúp gia chủ có thể sở hữu được một căn phòng tiện nghi không kém phần cá tính, ngây ngô.

giường đa năng

8. Thiết kế nơi nghỉ ngơi cho trẻ ngoài các mẫu đa năng thì thiết kế liên hoàn giữa bàn ghế đẹp học bài với những mẫu giường ngủ, hay tủ đồ, giá sách tạo sự thoải mái cũng như dễ chịu nhất cho các phòng nhỏ. Để không gian ngày thêm đáng yêu hơn các mẫu tranh ảnh hay đồ chơi sử dụng trang trí chắc chắn sẽ là một ý tưởng không tồi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo