Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn gỗ - T049

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn gỗ dành cho các gia đình, nhà hàng, khách sạn được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Bàn ghế ăn gỗ tốt nhất đảm bảo chất lượng lâu dài khi sử dụng, bàn ghế bảo hành 3 năm khi dùng.

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp cung cấp với giá rẻ tại Công ty nội thất Toàn Cầu. Bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, gỗ siêu bền khi sử dụng. Để lựa chọn bàn ghế ăn gỗ tốt nhất, kiểu dáng sang trọng và hiện đại hãy đến với Công ty Toàn Cầu ngay hôm nay. Mua bàn ghế tại Toàn Cầu các gia đình nhận được nhiều ưu đãi lớn và các phần quà có giá trị khác. Sản phẩm sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại nhà, bảo hành tốt nhất trong vòng 3 năm khi sử dụng.

Dưới đây là các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế gỗ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên được các gia đình lựa chọn nhiều khi đến với Công ty Toàn Cầu.

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn gỗ - T049 cung cấp với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo 3 năm khi sử dụng.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp làm từ gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với bàn ghế ăn gỗ Xoan Đào nhập khẩu được dùng để thị công bàn ghế nội thất nhiều nhất. Bàn ghế ăn rất tiện dụng cho mọi gia đình, luôn đồng hành qua các bữa ăn hằng ngay. Bàn ghế ăn này làm bằng gỗ Sồi, màu gỗ tự nhiên mộc mạc nhưng thấy được sự sang trọng, tiện nghi nhất. Bộ bàn ghế ăn thiết kế dành cho 6 người ngồi rất tiện dụng. Bàn bằng bằng gỗ nguyên khối, ghế ngồi thiết kế có lưng tựa mà mặt ghế được lót đệm.

 

Bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu, bán với giá tốt nhất trên thị trường.

Bàn ghế gỗ sử dụng làm nội thất cho phòng ăn gia đình thêm hiện đại và sang trọng hơn. Bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ Gụ, với màu nâu đen sạch sẽ. Bộ bàn ghế thiết kế chắc chắn bằng các khối gỗ cứng rắn. Với bộ bàn ghế ăn này chắc chắn được các gia đình hiện đại sử dụng nhiều nhất,

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn gỗ được các gia đình lựa chọn nhiều nhất.

Bàn ghế ăn gỗ Sồi với màu sắc nhẹ nhàng, không thiết kế cầu kỳ. Chân bàn được phun sơn màu trắng đục để bảo vệ chân ghế gỗ được lâu dài và chắc chắn nhất. Ghế ngồi thiết kế theo hình chữ V cách điệu nhỏ dần về phía sau, chính vì thế chân ghế được giữ thăng bằng thêm chắc chắn bằng 3 thanh gỗ ở dưới gần ghế.

Các mẫu bàn ghế ăn đẹp, bàn ghế ăn gỗ - T049 cung cấp với giá tốt nhất tại Công ty nội thất Toàn Cầu, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Bộ bàn ghế ăn này thiết kế các điệu với lưng ghế tựa làm bằng hai thanh gỗ lớn uốn cong theo hình chữ S từ đầu tựa đến giữa chân ghế ngồi. Với mẫu bàn ghế ăn này chắc chắn sẽ làm không gia phòng ăn gia đình thêm phần hấp dẫn hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo