Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

5 mẫu tủ áo gỗ công nghiệp hiện đại màu trắng đẹp nhất - T223

Hiện nay những mẫu thiết kế nội thất tủ áo được làm bằng gỗ công nghiệp rất được các chủ nhà chọn sử dụng bởi tính thời trang, sự tiện lợi và giá thành tốt. Sau đây là các kiểu tủ đẹp có gam màu trắng nhẹ nhàng, ấn tượng đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Toàn cầu, mời khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

Mẫu tủ quần áo đẹp thông minh cho căn nhà gọn gàng

Các thiết kế tiện nghi, thông minh với ga màu trắng được sử dụng nhiều bởi nó tiết kiệm được diện tích căn phòng gia đình và mang lại cho gia chủ những không gian đẹp, sang trọng, ấn tượng theo như mong muốn của khách hàng. Hiện nay các kiểu dáng trẻ trung này được bày bán nhiều tại các đơn vị nội thất, nhưng địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng nhất chính là Công ty CPPT Nội thất Toàn Cầu.

tủ âm tường đẹp

Đây là mẫu tủ quần áo âm tường được làm từ gỗ MDF cao cấp chống ẩm và mối mọt tốt bởi được làm từ công nghệ tiên tiến. Với sự đơn giản thiết kế kịch trần cho sản phẩm thêm gọn gàng, tiện nghi và sang trọng nhất dành cho người sử dụng. Thiết kế này có nhiều buông, bên trong có nhiều ngăn tiện dụng và sang trọng khác nhau. Kiểu dáng trẻ trung với gam màu trắng kết hợp với tay cầm màu nâu nổi bật.

Những mẫu tủ quần áo này được sơn bệt và làm từ những người thợ khéo tay nhất chính bởi vì thế cho nên gia chủ luôn có được sản phẩm chất lượng, hình khối, đường nét sắc sảo mang đến sự thoải mái cho người dùng. Thiết kế kết hợp với ban ghe dep đơn giản và lạ mắt cùng những cuốn sách hay mà gia chủ có thể ngồi nghiên cứu tài liệu và đọc các cuốn sách mình yêu thích.

tủ quần áo đẹp

Đối với mỗi căn phòng ngủ nhỏ hẹp thì mẫu mẫu tủ áo cánh lùa với thiết kế âm tường là món đồ vô cùng hữu hiệu, nó góp phần mang lại không gian căn phòng tươi mới, gọn gàng với thiết kế sử dụng chất liệu khung gỗ mfc, cánh cửa gỗ Acrylic cao cấp cùng các phụ kiện như ray âm giảm chấn của hàng Blum cao cấp. Bên trong chiếc trong chiếc tủ này có những ngăn kéo để đồ cùng với thanh treo quần áo được phân biệt rõ ràng chính bởi như thế mà bạn có thể để đồ được hợp lý và khoa học hơn. Mẫu có gam màu trắng trên nền tường màu nâu càng tạo nên tính nổi bật hơn cho căn phòng nghỉ ngơi.

tủ áo gỗ

Khách hàng cũng có thể chọn chiếc tủ quần áo cánh trượt với thiết kế đơn giản không được tạo kiểu âm tường cùng hai buồng lớn tiện dụng. Kiểu này được làm bằng chất liệu gỗ MDF sơn bệt với tone màu trắng nhẹ nhàng, sáng bóng thể hiện sự cao cấp và tính tiện dụng của món đồ.

Với các căn phòng ngủ hiện đại ngày nay những thiết kế tủ quần áo cao cấp và tiện nghi như trên chính là một trong những món đồ nội thất rất cần thiết, nó không chỉ góp vai trò làm cho căn phòng thêm gọn gàng mà còn mang tính thẩm mỹ tới cho không gian căn phòng nghỉ ngơi.

Kiểu tủ treo quần áo đơn giản và hiện đại

tủ treo quần áo

Sự đơn giản, cao cấp có bề mặt trơn nhẵn và làm ra từ chất liệu gỗ Acrylic, mẫu thiết kế trên đây là một trong những sản phẩm nội thất gia đình mà rất nhiều gia đình mong ước. Khi sở hữu thiết kế căn phòng của quý khách sẽ thêm phần thoáng đãng, rộng mở và sang trọng hơn bao giờ hết.

Thiết kế phong ngủ

Không chỉ có chất liệu gỗ tốt mà mẫu thiết kế nội thất này còn được sử dụng phụ kiện cao cấp của những hãng nổi tiếng như của Blum, tùy thuộc vào những sở thích của gia chủ mà có thể chọn một mẫu bằng loại phụ kiện khác nhau để đảm bảo được độ bền cũng như có thể sử dụng thật thoải mái.

tủ gỗ quần áo

Kết cấu những kiểu tủ áo ngày nay có rất nhiều những tạo kiểu khác nhau sao cho phù hợp với từng căn phòng. Mỗi một kiểu dáng, món đồ đều tôn lên những đường nét và sự nổi bật không chỉ của chiếc tủ mà còn cho các mẫu nội thất khác, toàn căn phòng nói chung. Kiểu tủ áo quần này có thêm sự kết hợp của gam màu nâu và trắng, một trong những tone màu kết hợp ăn ý với nhau và sử dụng nhiều trong đồ nội thất hiện nay. Thiết kế làm bằng khung gỗ MFC và cánh cửa gỗ Laminate sang trọng.

Khách hàng có thể chọn lựa và thay đổi thiết kế với những gam màu, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau khi đặt hàng tại chúng tôi sao cho hợp lý nhất với căn phòng và mong muốn, nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

9 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Ninh Bình bằng gỗ Sồi

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo