Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

9 mẫu giường ngủ gỗ sồi đơn giản, sang trọng vạn người mê - T250

Giường ngủ chính là sản phẩm có tầm ảnh hường rất lớn đối với không gian phòng ngủ và người sử dụng. Chính vì điều này hôm nay chúng tôi đưa ra 9 mẫu đẹp bằng gỗ Sồi vạn người mê giới thiệu tới khách hàng, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Gỗ Sồi là gì? Có bao nhiêu loại gỗ Sồi?

Gỗ Sồi là một loại gỗ hiện nay nhận được chọn sử dụng nhiều hiện nay, gỗ này được nhập từ các nước Châu Âu như Anh, Thụy Điển hoặc từ Mỹ. Gỗ sử dụng cho các sản phẩm nội thất mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà.

  • Hiện nay có 2 loại gỗ Sồi

    1. Gỗ Sồi Trắng (Sồi Nga) có độ cứng 6049N cùng với khối lượng trung bình 769kg/m3. Gỗ Sồi trắng này sở hữu dát gỗ màu nâu nhạt, tâm gỗ màu nâu nhạt đến tone nâu sậm. Sồi Trắng có vân gỗ thẳng tinh tế, mặt gỗ với các tia gỗ dài hơn so với gỗ Sồi Đỏ và có khả năng chống mối mọt tốt nhất.

    2. Sồi Đỏ (Red oak) sở hữu trong mình độ cứng 6583N cùng như khối lượng trung bình 753 kg/m3, dát gỗ có gam màu trắng tới nâu nhạt, phần tâm của gỗ có gam màu nâu đỏ hồng đẹp mắt.

    Về đặc tính vật lý, gỗ Sồi có độ cứng và nặng cũng như khả năng chịu lực tốt, độ chắc trung bình, chịu lực nén cao, đặc biệt có thể dễ dàng uốn cong bằng hơi nước.

9 mẫu giường ngủ gỗ Sồi đẹp, trẻ trung được bán chạy nhất hiện nay

  • Giường ngủ chân thấp gọn gàng, trẻ trung

mẫu giường ngủ đẹp nhất

Mẫu thiết kế giường gỗ tự nhiên được thiết kế đơn giản với dáng thấp cùng chân gỗ nhỏ, to bản và chắc chắn có gam màu nhẹ nhàng cùng đầu giường bọc đệm êm ái, độc đáo và tinh tế. Đây là sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng nhỏ tạo nên sự sang trọng cho nơi nghỉ ngơi.

kiểu giường ngủ đẹp

Đơn giản, nhẹ nhàng và thanh mảnh mang lại một làn gió nhẹ nhàng, thu hút nhất dành cho căn phòng. Với chất liệu gỗ Sồi cùng những đường vân gỗ uyển chuyển với nước sơn ác mộc nhập khẩu tại Hoa Kỳ mang lại cảm giác mềm mại, bồng bềnh khiến người dùng thư giãn tinh thần nhất.

mẫu giường gỗ hiện đại

Bề mặt trơn nhẵn không sử dụng họa tiết cùng đầu giường dạng nan với hình như một ngôi nhà là một ý tưởng độc đáo cho phòng ngủ, giúp đổi gió không gian.

nhung kieu giuong ngu dep

Thanh tao và đơn giản là những gì những sản phẩm nội thất giường ngủ hiện nay sở hữu trong mình. Những món đồ gọn gàng và trẻ trung này được làm bằng gỗ Sồi là điều hoàn hảo nhất mà gia chủ nên sử dụng.

nhung mau giuong ngu dep

Góc nhọn được bo tròn, chân giường chếch ra tạo sự mới mẻ cũng như mềm mại chính vì thế mà sản phẩm giường đẹp này nhận được sự chú ý đặc biệt từ phía các gia chủ.

các mẫu giường ngủ hiện đại

nhung mau giuong ngu dep nhat

Cách tân phần chân giường với dáng kiểu nhật đã đem lại một làn gió mới cho những không gian phòng ngủ với diện tích nhỏ như hiện nay. Sản phẩm tinh tế và đơn giản này đang là mẫu hot nhất với lượt tìm kiếm hàng đầu tại Nội thất Toàn Cầu, mang tới nét trẻ trung, sang trọng tới nơi nghỉ ngơi.

  • Giường ngủ dáng hộp tiện nghi

các mẫu giường ngủ đẹp

Những dáng giường ngủ hộp tiện nghĩ cũng là một trong những "tác phẩm nghệ thuật" hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng. Kiểu dáng mang lại sự gọn gàng và lôi cuốn người dùng. Thiết kế có nhiều mộng ghép chắc chắn tại những điểm chịu lực đảm bảo được độ bền trên 35 năm khi sử dụng cho gia chủ.

các kiểu giường đẹp

Sự đa năng và thông minh là những điều mà sản phẩm giường gỗ dáng hộp này được nhiều chủ nhà chú ý tới nhất. Mẫu đẹp vừa đơn giản không tốn nhiều diện tích lại đáp ứng được mọi nhu cầu này cũng chính là sản phẩm lọt trong top bán chạy nhất hiện nay, mang lại sự cuốn hút cũng như đẳng cấp dành cho gia chủ.

Hãy chọn cho mình những mẫu giường đẹp, tinh tế và thu hút bằng gỗ Sồi này của chúng tôi, ngoài ra giường ra với chất liệu gỗ này chúng tôi còn có nhiều những sản phẩm thu hút khác như bàn ghế phòng khách, kệ tivi, bàn ăn đẹp...

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo