Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Thiết kế phòng ngủ màu tím cho người mệnh Thổ - T249

Việc thiết kế phòng ngủ phù hợp với mệnh của mình là điều không hề dễ, hôm nay Nội thất Toàn Cầu giới thiệu cho khách hàng không gian màu tím dành cho người đầy tinh tế và ấn tượng, mời gia chủ cùng chiêm ngưỡng.

Biểu tượng và tính cách của người mệnh Thổ

  • Biểu tượng cho hành Thổ là trái đất, tượng trưng cho sự nuôi dưỡng, phát triển, nơi "sinh ký tử quy" của vạn vật.
  • Người thuộc mệnh này thường có tính cách khiêm tốn, giản dị, vững vàng với những điều đã đề ra và theo đuổi đến cùng.Những ai thuộc mệnh Thổ luôn biết cách quan tâm, lo lắng cũng như vun đắp cuộc sống cho người khác.

giường gỗ tự nhiên

Phòng ngủ màu tím cho người mệnh Thổ

Khi chọn được các màu sắc phù hợp với vận mệnh gia chủ sẽ có được sự thoải mái, may mắn, khỏe mạnh và hạnh phúc. Ngoài ra gia chủ cũng có thể sử dụng các tone màu đỏ, hồng, nâu đất, cam... Dưới đây là không gian màu tím mát mắt và tinh tế.

những mẫu giường gỗ đẹp

Căn phòng với những gam màu sắc đậm nhạt khác nhau được "đùa nghịch" mang lại sự nổi bật và thu hút. Trong đó gam màu tím là tone màu nổi bật có vai trò quan trọng nhất, gam màu này được tạo kiểu không chỉ kết hợp trong tường nhà, đồ trang trí mà ấn tượng nhất chính là những mẫu giường gỗ đẹp với sắc tím nổi bật, ngọt ngào và thu hút. Để tránh sự nhàm chán thì những kiểu giấy dán tường hình cô gái, tranh ảnh hay chăn đắp có màu sắc khác thật sinh động và thu hút, tạo cảm giác thư thái tinh thần cho người dùng sau những căng thẳng của bộn bề cuộc sống.

các mẫu giường gỗ đẹp

Đối với một không gian màu tím được kết hợp hài hòa chúng tôi còn sử dụng những chiếc kệ tivi tích hợp nhiều công năng trong một cùng như cửa sổ lớn thông thoáng.

mẫu giường gỗ hiện đại

Ngoài không gian cá tính như trên thì chủ gia đình cũng có thể chọn ngay cho mình một mẫu giường gỗ với gam màu trắng và tím pastel nhẹ nhàng như một làn mây trôi mang lại cảm giác bình yên, dễ chịu và không kém phần lãng mạn. Nếu như chủ nhà đang muốn chọn phòng cuố cho mình thì đây chính là một gợi ý ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

giường gỗ hiện đại

Tổng thể căn phòng tuy nhỏ nhưng được sắp đặt hợp lý đặc biệt sử dụng không gian nhà cũng như hướng đặt giường hợp lý giúp các công chúa, hoàng tử mệnh Thổ có thể sở hữu một không gian hoàn hảo, dễ chịu nhất.

nhung mau giuong go dep

Ngoài ra không gian này ngoài gam màu ngọt ngào và lãng mạn thì sự kết hợp ánh nắng thiên nhiên hài hòa cùng chậu cây cảnh nhỏ càng làm tăng lên sự dễ chịu và thoải mái tinh thần, giấc ngủ ngon hơn.

Tùy thuộc vào mỗi không gian thì chủ nhà có thể chọn mẫu thiết kế với dáng vẻ và màu sắc nào đó phù hợp nhất với tuổi tác mang tới thịnh vượng, sự gắn kết bền lâu cũng như tình yêu thương ngọt ngào mãi như phút ban đầu cho người sử dụng.

Ngoài chọn màu sắc hài hòa cũng như hợp lý thì gia chủ khi chọn nội thất gia đình nên chú ý tới cách đặt hướng giường (với mệnh Thổ bạn nên để hướng Nam hoặc Tây Nam, Đông Bắc), cũng như một số mẹo nhỏ khi đặt giường ngủ như sau:

  • Không để đầu giường cạnh bếp, nhà vệ sinh.
  • Không để cửa phòng ngủ đối diện bếp, cầu thang hay nhà vệ sinh.
  • Phòng ít góc cạnh đặc biệt là góc nhọn.
  • Tránh lắp gương đối diện với giường ngủ.
  • Không đặt giường dưới xà ngang, dầm nhà vì mang lại cảm giác có vật đè nặng người ngủ...

Bạn muốn có được một không gian phòng ngủ hoàn hảo hãy tới với Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi. Không chỉ thiết kế phòng đẹp mà còn có màu sắc phù hợp với phong thủy nhất cho gia chủ.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo